Chương 81
Hoa Dương cùng Lâm Nhứ Nhứ cầm tay mà đến, bước vào tươi mát lịch sự tao nhã thư phòng, nhìn thấy dựa bàn chấp bút thần thái thanh lãnh mỹ nhân, trên mặt lộ ra tự đáy lòng ý cười: “Tiểu Cửu cuối cùng hảo, khoảng thời gian trước gặp ngươi uể oải không phấn chấn, làm hại ta ngủ đều không hương.”Lâm Nhứ Nhứ tiếp theo khuất thân hành lễ, nhược liễu phù phong, như thường lui tới giống nhau thuần thiện khả nhân: “Nhứ Nhứ gặp qua Đông Lăng tỷ tỷ.”
“Không cần đa lễ.” Tiêu Hành nhìn mắt thân xuyên cẩm tú váy sam Hoa Dương.
Hoa Dương không yêu cùng nàng khách sáo, tự chủ trương mà đem Lâm Nhứ Nhứ nâng khởi, trêu đùa: “Khi nào cùng Tiểu Cửu khách khí như vậy? Đều là người một nhà.”
Nàng nói người một nhà, Lâm Nhứ Nhứ trắng nõn khuôn mặt hiện ra khả nghi đỏ ửng, muốn nói lại thôi mà giận xem người nào đó, còn sót lại ở khóe mắt đuôi lông mày tình thật sự không thể lại thật.
Muốn nói trước kia Tiêu Hành nhìn thấy này mạc, không nói được còn sẽ tán câu hảo một đôi bích nhân. Nhưng hôm nay…… Nàng mặt mày buông xuống, chỉ ngóng trông ngàn vạn không cần là nàng phỏng đoán như vậy.
Nàng nhìn vóc người trưởng thành nữ tử, không cấm nhớ tới mấy năm trước Hoa Dương hoang mang rối loạn chạy tới, vô thố mà cùng nàng giải thích trong lòng tình yêu. Hoa Dương có bao nhiêu ái người này, làm người đứng xem, Tiêu Hành xem đến rõ ràng.
Ngày xuân đạp thanh, trời đông giá rét vây lò ăn lẩu, xem hai người cử chỉ biểu tình sợ là đã làm giao cổ uyên ương, Tiêu Hành một trận bừng tỉnh, sinh ra nghĩ mà sợ.
Nếu thật là như vậy……
Hoa Dương nên như thế nào sống đâu?
Nàng nhìn hư không phát ngốc, Lâm Nhứ Nhứ một đôi đa tình con ngươi xoay chuyển: “Đông Lăng tỷ tỷ là có tâm sự sao?”
Hoa Dương ánh mắt từ người trong lòng trên người dời đi, quan tâm khởi bạn thân, khuyên nhủ: “Tiểu Cửu yên tâm, mặc kệ là hoàng thúc vẫn là Hoài Túng, đều sẽ bình an không có việc gì.”
“Ân.” Tiêu Hành liễm tay áo vì hai người châm trà, tùy tùy tiện tiện nhặt cái đề tài liêu lên.
Quải tới quải đi, không biết sao quải tới rồi rượu ngon rượu ngon. Hoa Dương vuốt cằm cảm khái nói: “Muốn nói rượu, Nhứ Nhứ thân thủ nhưỡng rượu là ta uống qua tốt nhất uống, hoàng thúc cũng ái uống.
Nhớ trước đây ta lâu lâu dẫn theo bình rượu bồi hắn giải buồn, hoàng thúc là đỉnh thiên lập địa thật anh hùng, ta không tin ông trời sẽ như vậy tàn nhẫn.”
“Nga? Phải không? Nhứ Nhứ còn sẽ ủ rượu?” Tiêu Hành tươi cười ấm áp.
Lâm Nhứ Nhứ ngượng ngùng gật gật đầu: “Sẽ nha, Đông Lăng tỷ tỷ tưởng uống, ta ngày mai cho ngươi đưa một vò lại đây.”
“Vừa lúc, chờ Hoài Túng cũng Bất Quy Cốc mang dược trở về, chúng ta uống rượu chúc mừng, uống hắn cái không say không về!” Nói lời này, Hoa Dương tựa hồ đã nhìn đến hoài thả người kỵ tuấn mã rong ruổi trở về thành phong thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Tiểu hầu gia cùng thanh mai thê Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tổng download số: 153 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2740 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6770 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3888 Văn chương tích p...