11-20

1.9K 61 5
                                    

Chương 11
Lẫm Xuân hầu phủ.

“Hầu gia, ngài không phải ghét nhất chạm vào thứ này sao, như thế nào hôm nay cái còn dám thỉnh Đông Lăng quận chúa nhập phủ đánh bài?”

Tiêu quận chúa bài kỹ cùng nàng mỹ mạo không phân cao thấp, có thể ở bài trên bàn thắng nàng người, dù sao A Tịnh chưa thấy qua, càng không nghe nói qua. Hầu gia không hơn không kém tiểu thái điểu, lá gan khi nào như vậy lớn?

Hắn tưởng không rõ, lần trước không còn cả đời không qua lại với nhau sao?

Tiểu tâm liếc Hoài Túng liếc mắt một cái, A Tịnh thầm nghĩ: Hầu gia, ngài có phải hay không cõng tiểu nhân cùng Đông Lăng quận chúa làm cái gì nhận không ra người hoạt động a? Như thế nào thái độ trở nên nhanh như vậy!

Hoài Túng từ thêu hoa điểu cẩm lý bình phong sau đi ra, một đôi chân dài, tư dung tuấn tú, phong nghi vô song, nàng cẩn thận chỉnh liễm quần áo, nhàn nhạt nói: “Ngươi biết cái gì?”

Cùng Tiêu Hành có quan hệ sự vật, như thế nào có thể nói chán ghét đâu? Thích còn không kịp.

Suy xét đến chính mình kia tay lạn bài kỹ, nàng còn lo lắng vô pháp lệnh Tiêu Hành tận hứng đâu. Nếu tạm thời hòa hảo, kia nàng đối tiêu giúp đỡ, hết sức bình thường đi.

Hoài Túng mở ra hai tay, hỏi: “Bản hầu này thân quần áo như thế nào? Nhưng mỹ?”

Xanh thẳm áo gấm, đầu đội ngọc quan, eo triền kim mang, chân dẫm toàn vân ủng.

A Tịnh lại lần nữa bị nhà mình hầu gia mỹ mạo khuynh đảo, gật đầu: “Người khác đều là người dựa y trang, hầu gia người mỹ, làm nổi bật đến quần áo càng đẹp mắt.”

“Có thể nói.” Lẫm Xuân hầu tiếp nhận tỳ nữ truyền đạt gương đồng tinh tế quan sát, vừa lòng nói: “Cứ như vậy đi. Đi xem Tiêu quận chúa đến nào, như thế nào còn không có tới?”

A Tịnh lĩnh mệnh lui ra, nhất thời làm không rõ này rốt cuộc là từ diễn thành thật, vẫn là hầu gia động thiệt tình.

Tiêu Hành dùng quá cơm sáng liền tưởng trực tiếp phó ước, người không có tới cửa, bị vú nuôi ngăn lại đi.

Vú nuôi thấy không thi phấn trang một thân thường phục quận chúa, đầu xác đều bắt đầu đau: “Quận chúa a, cũng không thể cứ như vậy đi hầu phủ, tầm thường ngắm hoa yến đều đến phí hai phân tâm tư trang điểm, như thế nào đi gặp hầu gia ngược lại mọi việc toàn tỉnh? Chớ quên, các ngươi là muốn quá cả đời quan hệ.”

Tiêu Hành thông minh, thả thiện giải nhân ý, không nghĩ làm vú nuôi một phen tuổi còn thế nàng nhọc lòng, ngoan ngoãn chiết thân trở về phòng, tùy ý vú nuôi cặp kia khéo tay vì nàng trang điểm.

Đạo lý nàng đều hiểu, ngay từ đầu nàng cũng nghĩ tới tỉ mỉ trang điểm xinh xinh đẹp đẹp mà thấy Hoài Túng, nhưng nàng không trang điểm chẳng lẽ liền không xinh đẹp sao?

Hoài Túng kia phó đức hạnh, bị nàng biết chính mình vì thấy nàng cố ý tốn tâm tư chuẩn bị nghiêm mặt, còn không được bị nàng giễu cợt chết? Nói nữa, nàng cái dạng gì Hoài Túng chưa thấy qua?

[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ