91-100

652 20 2
                                    

Chương 91
“Khóc? Ta khóc sao?”

“Khóc. Khóc đến ta hảo tâm đau.”

Đối với làm trò Hoài Túng mặt khóc chuyện này, Tiêu Hành là ngượng ngùng thả là không phục.

Nàng quán tới hiếu thắng, chẳng sợ hai mắt đẫm lệ mông lung cũng muốn đem muốn hỏi nói hỏi ra tới, mềm mại tế gầy cánh tay hoàn người trong lòng cổ, đúng lý hợp tình: “Ta khóc, vậy ngươi như thế nào không khóc? Muốn nhìn ta chê cười sao?”

Nàng cho rằng chính mình nói được thực không khách khí, nhưng ở Hoài Túng nghe tới này đã xưng được với là làm nũng. Càng đừng nói, Tiêu Hành nói xong lời này còn hôn hôn nàng khóe môi.

Đầy cõi lòng thanh hương, ôm nàng mềm mại thân mình, ngửi trên người nàng mùi hương thoang thoảng. Không thấy mặt trong lòng nghĩ đến hốt hoảng, gặp mặt miệng tiện tiểu hầu gia lại tưởng đem người đậu bực.

Áp xuống yết hầu nghẹn ngào, Hoài Túng ôm nàng càng khẩn, dán Tiêu Hành bên tai làm càn mà thổi khẩu khí, thanh tuyến triền miên, trắng trợn táo bạo mà châm ngòi tiếng lòng: “Ta chính là tam quân nguyên soái, sao có thể dễ dàng rơi lệ?”

Tiêu Hành bị nàng trêu chọc mà thân mình run rẩy, nghe được lời này liền tưởng đem người đẩy ra.

Hoài Túng tổ tiên một bước ôm sát nàng eo không cho người chạy, nhuyễn thanh xin khoan dung: “Sai rồi sai rồi, nói sai rồi, vào nội thất ta hảo hảo khóc cho ngươi xem. A Hành, ngươi là không biết, trận này đánh hạ tới ta xương cốt đều phải tán giá.”

Nàng một kêu mệt, Tiêu Hành đau lòng mà nhíu mày: “Vậy ngươi vẫn là đừng khóc.” Nàng sờ sờ Hoài Túng gầy đến không nhiều ít thịt khuôn mặt nhỏ: “Đói sao?”

Hoài Túng linh cơ vừa động: “Ngươi hỏi đến là loại nào đói?”

“……” Hồi lâu không kiến thức nàng lưu manh bản tính, Tiêu Hành xấu hổ đến cổ đều phiếm phấn ý. Thả làm trò hạ nhân mặt Hoài Túng như thế không lựa lời, nàng sinh ra ba phần bực bội, rốt cuộc là đẩy đẩy nàng bả vai.

Không nghĩ tới cứ như vậy đem người đẩy ra.

Ly nàng ôm ấp, Tiêu Hành trong lòng vắng vẻ, lại thẹn với một lần nữa nhào vào trong ngực.

Trắng nõn gương mặt chảy hai hàng nhiệt lệ, nước mắt bị hong gió, nàng giật giật đầu ngón tay tóm được người này tay, đôi mắt không có nước mắt che đậy, nàng liếc mắt đưa tình mà nhìn Hoài Túng, liếc mắt một cái xem qua đi, kia xấu hổ buồn bực hỏa khí tức khắc tan.

“Gầy thật nhiều……” Lời nói nhổ ra, lơ đãng mang theo khóc nức nở.

Hoa lê dính hạt mưa tuy rằng nhìn thấy mà thương, nhưng mà Hoài Túng vẫn là luyến tiếc nàng khóc. Ý định dời đi nàng lực chú ý, nàng thân mình thẳng thắn, cực kỳ kiêu ngạo mà giơ giơ lên mi: “A Hành, ngươi xem ta xuyên này thân áo giáp, uy không uy phong?”

Tiêu Hành bị nàng làm ra buồn cười bộ dáng đậu cười, người như vậy, nếu là bị phía dưới binh nhìn đến không thiếu được muốn thiệt hại vì soái uy nghiêm.

Xem nàng cười, Hoài Túng đã chịu lớn lao cổ vũ, thanh thanh yết hầu, mặt mày càng là kiêu ngạo, chắn đều ngăn không được thiếu niên khí ập vào trước mặt, tươi mát, tự nhiên, sinh cơ bừng bừng.
Tiêu Hành bị nàng mê đến thần hồn điên đảo, tim đập như hươu chạy. Đến miệng nói bởi vì một lòng run rẩy lợi hại lại là quỷ thần thần kém mà nuốt đi xuống, nàng si ngốc mà dùng ánh mắt miêu tả nàng hình dáng, tiếc nuối người này ăn mặc dày nặng áo giáp, sờ không tới nàng bình thản bụng nhỏ.

[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ