101-110

580 18 2
                                    

Chương 101
Muốn nói khởi Thất quốc từng người quan hệ, trừ bỏ chẩn cùng duẫn nhị quốc là có tiếng giao hảo, đáng giá vừa nói đó là năm đó Lẫm Xuân hầu dùng kế mượn đường Tuân quốc khiến cho mông cùng Tuân trở mặt.

Tiêu Huyền lãnh binh ẩn núp Mông quốc, giết chết Mông quốc lão quốc quân, kéo ra Mông quốc hoàng thất chư tử tranh đoạt mở màn, sau một túng một đoạt, khiến Mông quốc nguyên khí đại thương, một lần từ cường quốc vị trí lung lay sắp đổ.

Mông coi Tuân, loan vì tử địch, Lận Chiếu nãi lận uyển một mẹ đẻ ra bào đệ, lận uyển lấy Quý Phi chi danh ẩn núp Loan quốc làm nội ứng, ý đồ liên hợp đại nho cảnh ghét điên đảo Loan quốc, cuối cùng rơi vào hương tiêu ngọc vẫn.

Lấy lận uyển lận gia đích trưởng nữ, Lận Chiếu trưởng tỷ, Tuân quốc Thái Tử yêu thầm người trong lòng thân phận, bằng điểm này, Tuân cùng loan kết oán.

Dã quốc dùng hai mươi năm mưu đồ đánh đến Loan quốc xuất kỳ bất ý suýt nữa có mất nước chi hoạn, Loan quốc hoàng thất đều ở Dã quốc làm kia dưới bậc chi tù, một quốc gia tôn sư chịu nhục, này đây dã nãi loan chết thù, này thù đãi một ngày kia nghênh hồi Đế hậu, cũng đắc dụng máu tươi mới có thể rửa sạch.

Thất quốc đại thế, lẫn nhau cừu thị, lẫn nhau kết oán, chính ứng câu nói kia, không có vĩnh viễn bằng hữu, chỉ có vĩnh viễn ích lợi. Lợi tự vào đầu, cho nên nhỏ yếu Lăng Quốc luôn luôn đối cường loan tồn kỳ hảo thái độ, mà chẩn quốc, Duẫn quốc, ở xem xét thời thế sau, lựa chọn loan làm minh hữu.

Đại nhất thống chi tranh gần khai cái đầu, chính là chiến hỏa bay tán loạn. Vì đăng đỉnh kia một ngày, đừng nói là đều là người cạnh tranh minh hữu, chính là đối mặt mẹ ruột lão tử, nên nhẫn tâm cũng muốn nhẫn tâm.

Dã tâm gia không thể tâm từ, không thể nương tay, cho nên vì thống ngự thiên hạ thực hiện làm thiên cổ nữ đế khát vọng, Lăng Nhứ một giấy tấu chương chờ lệnh lãnh binh thân chinh.

Dã quốc mới vừa tao ngộ hư ưng quan thảm bại, bị Loan quốc tướng sĩ tàn sát ác mộng còn không có tan đi, Tam điện hạ liền phải đối loan tuyên chiến, thần dân có bất đồng hưởng ứng.

Loan quốc hoàng thất trừ bỏ Tiêu Huyền cha con đều bị bắt, nhưng mà Hoài Túng cũng Bất Quy Cốc trở về thành lúc sau khi trước bình Lâm Diệp chi loạn, rồi sau đó bất chấp mặt khác trực tiếp lãnh binh đuổi đi ngoại địch, là vì chuyện gì?

Không ngoài là bốn chữ: Quân tâm sĩ khí.

Hiện giờ Lăng Nhứ chủ trương đối loan dụng binh cũng là bởi vì này. Việc này liên quan đến trọng đại căn bản kéo không được, giải quyết ác mộng biện pháp chính là nhanh chóng tỉnh lại, Dã quốc hùng binh có thể nào vẫn luôn co rúm ở loan binh dâm uy dưới?

Nữ nhi có lá gan thử một lần, dã đế đương triều đáp ứng. Tương đối lên, đế vương như vậy nhiều nhi tử, nhất xuất chúng nhất có quyết đoán còn phải kể tới Tam điện hạ. Nguyên lão các đại thần thấy thường xuyên phát ra như vậy cảm thán: Rốt cuộc là Đế hậu con vợ cả huyết mạch.

Lời vừa nói ra các hoàng tử tự loạn đầu trận tuyến, càng không thích người này so hoa kiều tàn nhẫn độc ác hoàng muội.

[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ