51-60

1.3K 29 6
                                    

Chương 51
Ăn qua cơm trưa, còn có rất nhiều thời gian, không cần vội vã hồi trong xã bận rộn, nàng hai người đều là đương thời văn đàn kinh tài tuyệt diễm tân tú, chạy tới làm một xã chi trường, thật là nhân tài không được trọng dụng.

Nương hầu gia cùng quận chúa đông phong, túng hành xã nhảy trở thành Loan thành nhất lệnh người chú mục xã đoàn, chẳng phải biết này sẽ, làm thần tiên quyến lữ hai người đổi đi một thân ngụy trang, nắm tay đi vào họa kiều.

Họa đồng nhảy nhót mà vì hai người chi khai giá vẽ, rồi sau đó thức thời tránh ra.

Kim thoa váy trắng Tiêu quận chúa văn văn tĩnh tĩnh mà đứng ở hoa quế dưới tàng cây, kim hoàng hoa quế theo gió dừng ở nàng bả vai, tuyết trắng thêu tinh xảo ám văn cổ áo nhẹ nhàng che động lòng người xương quai xanh, thon dài cổ thong dong ưu nhã, đãi kia ánh mắt dọc theo da thịt chảy xuống ở cặp kia môi đỏ, Hoài Túng nhéo bút vẽ, không tiền đồ mà giác ra hai phân khát.

Đẹp là thật là đẹp mắt, thanh lệ trung mang theo mê người, sở hữu lãng mạn cùng thơ tình, Hoài Túng đều nguyện vì Tiêu Hành làm. Khi còn nhỏ chuyên chú ỷ lại, thiếu niên khi thiên chân vô lại, dưới ngòi bút họa Tiêu Hành, trong lòng nghĩ Tiêu Hành.

Cách đó không xa, Tiêu Hành thâm tình ngóng nhìn cùng nàng định ra lời thề ước bạc đầu tiểu ngốc tử, gió thu gợi lên nàng làn váy, những cái đó chất đống dưới đáy lòng hồi ức cũng bị này gió thổi nhăn.

Hoài Túng tuy không phải nhi lang, nhưng đã làm được nàng trong lòng tốt nhất.

Vô luận là một ngày tam cơm tiểu tâm che chở, vẫn là Tây Sơn phía trên bồi nàng chơi đánh đu, hoặc đại hoặc tiểu, có sống hay chết oanh oanh liệt liệt, có mười năm như một ngày làm bạn trường tình, có lãnh cũng có ấm.

Tiêu Hành trời sinh tính hảo cường, mười tuổi năm ấy Hoài Túng thân thủ vì nàng làm một phen trường cung, tay cầm tay mà giáo nàng bắn tên, tuổi tác thả non nớt, khi đó Hoài Túng cũng đã học xong như thế nào đem tiểu tâm tư giấu ở thông thường ngọt ngào trung.

Nàng nắm tay nàng, giáo nàng giương cung bắn tên, giáo nàng như thế nào vãn ra xinh đẹp đẹp chứ không xài được kiếm hoa, nàng chịu vì nàng học tập biên vòng hoa mười hai loại phương pháp, ngón tay linh hoạt, tung bay lên thường giúp nàng xem ngốc.

Có thứ Tiêu Hành vô tình bị thương tay, Hoài Túng xung phong nhận việc mà chạy tới vì nàng trang điểm, tức giận đến A Cửu có khổ nói không nên lời, còn phải hỗ trợ canh giữ ở cửa trông chừng.

Lo lắng hạ nhân chiếu cố không tốt, Hoài Túng da mặt dày ỷ vào có vị hôn phu thân phận, đơn giản ở vương phủ trụ hạ, làm cho người không biết nên khóc hay cười.

Nàng là bị thương tay, lại không phải phế đi, nhưng mà thiếu niên khi Hoài Túng đáng thương hề hề mà hướng nàng nháy mắt: "A Hành, ngươi muốn đuổi ta đi sao? Ta khó khăn mới làm Tiêu bá bá đồng ý."

Nói nàng chỉ vào bả vai một chỗ, trong mắt vựng ra nhợt nhạt thủy quang: "Nơi này, ngô, đáng tiếc không có biện pháp cho ngươi xem, nơi này bị Tiêu bá bá đánh một chưởng, nhưng đau. Nhưng vì có thể tới bồi ngươi, nhiều đau ta đều không sợ!"
"Bị đánh một chưởng?" Hoài Túng bái cha vi sư học tập gia truyền võ nghệ, chịu khổ bị liên luỵ tất nhiên là không cần đề, nghe được nàng bị thương, Tiêu Hành ninh mi lòng tràn đầy chỉ còn lại có thương tiếc: "Muốn ta cho ngươi xoa xoa sao?"

[BHTT] [QT] Tiểu Hầu Gia Cùng Thanh Mai Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ