05

221 11 2
                                    

Naalala ko na kung sino ang lalaking iyon! 



"Ah!" Pigil na ungol ko sa loob ng C.R. Hindi ko alam kung bakit dumating sa punto na nakasandal ang buong katawan ko sa pader, kahalikan ang lalaking kakakita ko palang kanina. Namumuo ang init sa aking katawan at nadagdagan ang aking pawis dahil sa nabubuong tensyon.




"What should I do next, Leigh?" Tanong niya sa akin habang kaharap ko ang kaniyang mukhang sarap na sarap sa pangyayari. Buti nalang at hindi masyadong rinig dahil nakasarado ang pintuan at walang puwedeng makapasok. 



"Kahit ano." Tugon ko. "Gawin mo 'kong alipin."



"Sure." Banggit niya bago niya simulang himasin ang aking mga binti hanggang sa mapunta sa aking itaas, unbottoning my top. Hinalikan niya ulit ako bago tuluyang matanggal ang aking kurbata. 



"Ugh!"



"You want this right?" Tanong niya bago ko naisipan na baka mahalumpasay ako dahil hindi pa nga ako kumakain. 



"Tangina, mamaya nalang natin 'to ituloy." Bulong ko sa kaniyang tainga at saka binalik ang pagkakabutones ng damit ko. 



"B-bakit?" Balik niya. Mukhang hindi pa ata siya satisfied sa kakahalik sa akin kanina ha. "Hindi ka ba nasarapan?"



"Basta!" Inikot ko yung mga mata ko at saka inayos ang mga mop at mga iba pang-linis ng banyo. Tinipon ko 'yon sa pinakadulo dahil ayun ang sabi ng naglilinis. Kung i-rarate ko naman yung kissing skills niya ay baka nasa lima. 4 ang highest score.  



Pagkatapos kong gawin lahat ay tumingin ako sa salamin at halos gulo-gulo na ang buhok ko. Nilibot ko ang banyo at noong nakita ko na maayos at malinis na ay tuluyan na akong lumabas. Hindi ko na rin nakita yung mokong na 'yon ha! Kiss and Run lang!? 



Tumingin ako sa aking bulsa, buti nalang na nakauwi si nanay kaya may extra akong pera. Nakita ko naman na puwede pa akong makabili ng pagkain na may kanin. Mukhang nakatipid ako dahil hindi ako kumain kaninang recess. 



Nabanggit din pala ni Kuya Leandro sa akin na mas makakatipid ako kumain kung sa labas ako ng school bibili ng makakain. Tinuro na niya rin sa akin na may powers yung mga S.T.E. at isa na riyan pagdating sa Security. Siyempre, kailangan mo muna magpakilala na isa ka sa mga special sections para malaman at matandaan ka nila. Sarap maging S.T.E. 'no? Mas masarap pa sa halik ni Hakim kanina!



Naglalakad na ako papunta sa isa pang gate rito sa Nova High. Matatagpuan 'yon malapit sa canteen, pero kakaliwa ka pa at diretso. Hanggang sa makarating na ako roon at may mga guard na nagbabantay. Mukhang mahihirapan ata ako dahil wala pa kaming I.D.! 



Niyuko ko nalang yung ulo ko, disguised sa mga kapwa-Grade 7 students, para makaraan. Kapag sinita ako, saka ko nalang sasabihin yung magic word!


Cheers, T.S. Cruz (S.T.E. Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon