Chương 1: Ta ở Yokohama lưu lạc 1

617 43 0
                                    

Yokohama, Nhật Bản nhất phồn hoa ngoại cảng thành thị, ở cái này tràn ngập Kosei quốc gia, Yokohama lại có chút không giống người thường.

Thành phố này sinh hoạt đại bộ phận là người xưa loại cùng dị năng giả.

Duy trì thành phố này hoà bình, không phải chính phủ cũng không phải anh hùng. Mà là ba chân thế chân vạc tam phương thế lực.

Một, dị năng đặc vụ khoa, chính phủ dưới trướng dị năng tổ chức, chưởng quản thành phố này ban ngày.

Hai, võ trang trinh thám xã, dân gian dị năng tổ chức, tuy rằng gọi là trinh thám xã, nhưng công tác nội dung hoa hoè loè loẹt cái gì đều có đọc qua, chưởng quản thành phố này hoàng hôn.

Ba, Mafia Cảng, thủ lĩnh Mori Ougai là cái lòng dạ thâm hậu nam tử, ở trở thành Mafia thủ lĩnh phía trước là một người hắc xưởng vô chứng bác sĩ, trên phố có đồn đãi, vị này thủ lĩnh tựa hồ có cái gì nhận không ra người kỳ quái đam mê.

Mafia Cảng, làm Yokohama lớn nhất hắc thế lực tập đoàn, chưởng quản thành phố này đêm tối.

Mà tiêu cao ốc trung tâm kia tòa lâu đỉnh tầng, đó là thủ lĩnh Mori Ougai nơi ở.

Hoàng hôn hết sức, từ trong nhà xuyên thấu qua thật lớn cửa kính, có thể nhìn thấy bị vựng nhuộm thành màu đỏ chân trời, cùng âm u tựa hồ muốn áp xuống tới mây mù.

Mori Ougai ngồi ở làm công ghế, ánh mắt đầu hướng phương xa.

Người mặc nghệ kĩ trang tóc đỏ nữ tử đứng ở nhà ở trung ương, nàng hơi gật đầu, biểu tình cung kính.

Trầm thấp giọng nam ở trong nhà vang lên, Mori Ougai trong mắt biểu tình lạnh lùng.

“Có đồn đãi, phố Suribachi xuất hiện tinh thần hệ dị năng giả, Kouyou-kun đi điều tra một chút đi, đương nhiên, nếu có thể đem đối phương mang về tới là không còn gì tốt hơn.”

Kỳ thật, Mori Ougai được đến tình báo là, tựa hồ có xa lạ dị năng lực giả lui tới, võ trang trinh thám xã xuất động, đang ở phố Suribachi điều tra, nếu hắn có thể trước bọn họ một bước tìm được người, lại có thể thêm một cái nhân thủ, lại có thể đả kích đến trinh thám xã, chẳng phải là nhất tiễn song điêu.

*

Ngoài cửa sổ âm u áp xuống tới, lúc này chính trực mùa đông, Kouyou Ozaki  suy đoán ngốc sẽ sợ không phải sẽ hạ tuyết, liền mang theo một thanh dù giấy ra cửa.

Thủ lĩnh tự mình hạ lệnh sự tình, nàng đương nhiên muốn lập tức xuất động, nửa phần không thể kéo dài.

Nàng bỏ thêm một cái hồng khăn quàng cổ, trên người khoác thật dày vũ dệt, Yokohama mùa đông thực lãnh, đặc biệt là gặp phải sắp hạ tuyết thời điểm, cho dù là dị năng giả, cũng là sợ lãnh.

Nàng kỳ thật không hiểu, vì cái gì thủ lĩnh muốn đem nhiệm vụ này giao cho chính mình đi làm, rõ ràng có càng chọn người thích hợp không phải sao?

Kouyou Ozaki đứng ở thang máy trước không chút để ý nghĩ, vừa vặn thang máy phát ra một tiếng tiếng vang thanh thúy, chợt môn liền chậm rãi mở ra.

[ Tổng ] Xin lỗi AnnaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ