Chương 14: Hắn tuyệt đối không cho phép

176 27 1
                                    

Anna trở về thời điểm, ngoan ngoãn ngồi ở Fukuzawa Yukichi trong xe, hai người dọc theo đường đi nhìn nhau không nói gì.

Chờ tới rồi đi ngang qua một nhà bách hóa thương trường thời điểm, Anna đột nhiên đã mở miệng: “Yukichi, tưởng, muốn đồ ăn vặt bao bao.”

Fukuzawa Yukichi kinh ngạc nhìn thoáng qua ngồi ở trên ghế phụ Anna, đứa nhỏ này từ trước đến nay ngoan ngoãn, giống nhau đều là Fukuzawa Yukichi cho nàng cái gì nàng mới lấy cái gì, nhưng nàng lại trước nay không có chủ động đưa ra quá bất luận cái gì yêu cầu.

Đây là nàng lần đầu tiên, chủ động đối với Fukuzawa Yukichi đưa ra muốn.

Fukuzawa Yukichi có thể nói cái gì???

Đương nhiên là mua mua mua!

Chờ đến Anna vui vui vẻ vẻ vác chính mình bọc nhỏ bao về đến nhà khi, Edogawa Ranpo nhìn đến nàng liếc mắt một cái, liền mở cặp kia xanh biếc đồng tử.

Hắn buột miệng thốt ra câu đầu tiên lời nói đó là: “Ta không cho phép!”

Không có người biết hắn ta không được là ở chỉ cái gì, chỉ thấy Ranpo tức giận đem Anna trên người tiểu túi xách loát xuống dưới, sau đó tùy tay giấu ở sô pha khe hở, sau đó, hắn suy nghĩ nửa ngày lại móc ra tới, cuối cùng khóa vào chính mình tủ đầu giường.

Ở mới vừa về nhà một lớn một nhỏ mờ mịt trong tầm mắt, Ranpo làm xong này một loạt lúc sau, lại tức phình phình ngồi trở lại trên sô pha.

Fukuzawa Yukichi nhìn mắt đồng dạng mờ mịt nhìn hắn Anna, lại nhìn hốc mắt ở sô pha đã khí thành cá nóc sắp nổ mạnh Ranpo, hắn cứng đờ, bước nhanh đi vào trong phòng bếp, chỉ để lại một câu: “Ta đi nấu cơm!”

Vì thế, toàn bộ phòng khách chỉ còn lại có Ranpo cùng Anna hai người mắt to trừng mắt nhỏ.

Anna dừng một chút, chậm rì rì bò lên trên sô pha, dựa gần Ranpo ngồi xuống. Ai thành tưởng, nàng mới vừa ngồi xuống hạ, Ranpo liền tức giận hướng bên cạnh dịch một chút, kéo ra cùng Anna khoảng cách.

Tiểu đoàn tử thấy thế, ngốc ngốc há miệng thở dốc nói: “Ranpo……”

Giờ phút này, Edogawa Ranpo chính khoanh tay trước ngực dựa vào sô pha trên lưng, nhìn xem trần nhà, nhìn xem TV, chính là không xem tiểu đoàn tử.

Anna mềm mềm mại mại thanh âm vang lên khi, Ranpo ánh mắt tiểu biên độ dao động một chút, tựa hồ là muốn nhìn một chút nàng, nhưng trước sau cố nén suy nghĩ muốn dời đi đi tầm mắt, không có xem nàng, cũng không có trả lời.

“Ranpo……”

Anna lại nhỏ giọng kêu hắn một chút, kết quả được đến chỉ có danh trinh thám một tiếng hừ lạnh.

Tiểu đoàn tử cặp kia hồng bảo thạch giống nhau đôi mắt, ở trong nháy mắt ảm đạm rồi đi xuống, nàng ngốc ngốc nhìn chỉ chừa cho nàng một trương sườn mặt Edogawa Ranpo, há miệng thở dốc, lại nói cái gì đều nói không nên lời.

Ranpo…… Không để ý tới ta…… Hắn không nghĩ lý ta……

Tiểu đoàn tử nghĩ như vậy, mất mát cúi đầu.

[ Tổng ] Xin lỗi AnnaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ