Nhân loại chính là như vậy sinh vật, vui sướng sự tình không thấy được có thể lâu dài nhớ rõ, thống khổ bị thương lại có thể vĩnh sinh khó quên.
Nhưng là……
Nhưng là a, bất luận như thế nào, nhân sinh luôn là muốn tiếp tục đi xuống.
Ít nhất cạnh ngươi, còn có quan trọng người làm bạn tại bên người, dùng như vậy lo lắng ánh mắt, nhìn chăm chú vào ngươi a.
—— Mikoto.
Nho nhỏ một đoàn Anna, liền như vậy nắm Suoh Mikoto tay, một đôi đỏ thẫm tròng mắt lóe ánh sáng nhạt, thân thiết nhìn chăm chú vào hắn.
Liền tính quên mất ký ức, liền tính vượt qua thời không.
Chính là đương gặp lại một chốc kia, những cái đó không biết tên cảm tình đồng thời nảy lên trong lòng khi.
Trong đầu chỉ còn lại có một cái ý tưởng.
……
Muốn bảo hộ ở cạnh ngươi, muốn vĩnh viễn làm bạn ngươi.
Liền tính thời gian như thế nào trôi đi, đối với ngươi tâm tình, cũng không từng thay đổi qua chút nào.
Cho nên……
“Mikoto……”
Kia hài tử lo lắng thanh âm ở bên tai vang lên, Suoh Mikoto cúi đầu nhìn hắn, ám kim sắc con ngươi đen kịt chút nào sinh khí cũng không.
“Cứ việc, đã cái gì đều không nhớ rõ. Không hiểu đến Mikoto đau xót, đến từ nơi nào. Nhưng là…… Nhưng là, ta còn ở nơi này a.”
Ta còn ở nơi này, cho nên, ngươi như thế nào có thể dừng lại a!
Nàng lời nói làm Souh nao nao, tựa hồ lúc này mới đem đối phương những cái đó không biết như đi vào cõi thần tiên tới nơi nào suy nghĩ kéo về, biểu tình cũng trở nên bình thường một chút.
Avenger giai chức đối Anh Linh ảnh hưởng thật sự là quá lớn, căm hận cùng hủy diệt cảm xúc thời khắc thiêu đốt ở trong lòng, động một chút liền sẽ ảnh hưởng thần trí hắn.
Mặc dù nhất thời cảm xúc có thể ổn định xuống dưới, độc hữu giai chức kỹ năng [ quên mất bổ chính ] lại sẽ thời thời khắc khắc nhắc nhở hắn, làm hắn nhớ lại tới những cái đó tội nghiệt.
Suoh Mikoto xoa xoa giữa mày, vẻ mặt đột nhiên bò lên trên một chút mệt mỏi.
“Xin lỗi, Anna, ta có điểm mệt mỏi.”
Ngữ bãi, hắn thân ảnh bỗng nhiên gian liền hóa thành linh tử, biến mất ở trong nhà.
Anna giật mình, há miệng thở dốc, tựa hồ là muốn nói gì, lại thấy đối diện Roman bác sĩ bỗng nhiên lắc lắc đầu mở miệng nói: “Làm hắn một người đãi một hồi đi, Anna.”
Thoát ly thời gian tuyến hóa thân vì Anh Linh, vĩnh viễn dừng lại tại thế gian độc hưởng dài dòng kiếp sống.
Đối với Anh Linh mà nói, đến tột cùng là may mà bất hạnh?
Vấn đề này, ngay cả Roman cũng không có đáp án.
Nhưng là ít nhất vào giờ phút này, làm cái kia một mình lưng đeo trầm trọng hồi ức nam nhân, hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Xin lỗi Anna
FanficKết thúc, đại gia khả năng sẽ cảm thấy ngắn, bởi vì trước thiên thời điểm chính là cùng BSD chúng ăn cơm ngủ vụn vặt hằng ngày, viết không thể viết, chuyện xưa ở đại gia gặp lại thời điểm liền có thể hoàn mỹ kết thúc, lại nhiều chính là lưu bạch. Nế...