Chương 67: Phiên ngoại 2

124 21 0
                                    

Anna mới vừa trở lại Yokohama không bao lâu, này tòa không an ổn thành thị liền nhanh chóng lại nghênh đón một hồi nguy cơ.

Yokohama các hẻm nhỏ đều xuất hiện tử vong dị năng giả, hiện trường duy nhất lưu lại liền chỉ có một quả cắm dao nhỏ hồng quả táo.

Nhưng thật ra cùng rất nhiều năm trước mỗ tràng âm mưu có chút tương tự chỗ

Đã xảy ra loại chuyện này lúc sau, Fukuzawa Yukichi liền đem trinh thám xã xã viên toàn bộ phái ra đi điều tra.

Chỉ là, lệnh người không nghĩ tới chính là, Dazai Osamu đi ra ngoài uống xong rượu, ngày hôm sau liền truyền ra làm phản tin tức.

Anna tự nhiên là không biết tin tức này, rốt cuộc Dazai một loạt kế hoạch đều là gạt mọi người.

Này đêm, Anna ở nhà ăn xong cơm chiều, liền cùng miêu Choutarou cùng nhau oa ở trên sô pha xem TV, chờ mãi chờ mãi, chính là đợi không được tan tầm về nhà Fukuzawa Yukichi cùng Edogawa Ranpo.

Vốn tưởng rằng hai người lại bị cái gì phiền toái bám trụ, kết quả không nghĩ tới lại liền điện thoại đều đánh không thông.

Này liền làm nàng thực sự có chút lo lắng.

Không có biện pháp, Anna đành phải buông miêu Choutarou, tính toán tiến đến trinh thám xã nhìn xem hai người ra cái gì nhiễu loạn.

Kết quả mới vừa vừa mở ra môn, liền thấy trong viện lờ mờ sương mù đầy trời, trừ bỏ đèn đường tối tăm ánh sáng, lại là duỗi tay không thấy năm ngón tay.

Phủ vừa thấy trường hợp này, Anna lập tức liền hơi hơi nhăn lại mi. Liền tính lại như thế nào không biết tình, nàng cũng có thể suy đoán đến, sợ là Yokohama lại đưa tới cái gì đại nguy cơ.

Một đầu chui vào sương mù nặng nề trong bóng đêm, thiếu nữ đỏ tươi làn váy ở sương mù trung tầng tầng cuồn cuộn.

Không được a……

Hoàn toàn thấy không rõ phương hướng!

Anna chỉ có thể dựa vào chính mình trực giác, hướng tới một chỗ chạy như bay mà đi, màu đỏ tươi ngọn lửa ở sương mù dày đặc trung thiêu đốt nhảy nhót, nhấc lên mãnh liệt khí lãng.

Mà cái kia mục đích địa, đúng là nàng thân thuộc nơi ở.

*

Mà bên kia, Yokohama dị năng đặc vụ tình báo sở ngầm tổ chức, Sakaguchi Ango đang ở giám sát Yokohama các nơi dị năng lực hướng đi.

Một cái thật lớn năng lượng dao động hiện ra, sở hữu màn hình màn hình thượng đều phát ra nghiêng tai tiếng cảnh báo.

Màu đỏ cự long ở Yokohama biên giới cuồn cuộn dựng lên, Sakaguchi Ango đầy đầu mồ hôi lạnh đối với tai nghe hô: “A5158 hiện tại ở nơi nào!”

“Bình tĩnh một chút đi, hạ đẳng người.” Nam nhân thanh âm từ tai nghe truyền đến, kia nắm chắc thắng lợi giống nhau cuồng vọng, nháy mắt đem Sakaguchi Ango bất an nỗi lòng mạt bình.

Nhưng mà, hắn còn chưa tới kịp thở phào nhẹ nhõm, liền thấy trên màn hình lại là một trận kích động.

Rung lên thật lớn Damocles chi kiếm, ở cự long phía trên hiện lên, chói mắt hồng bảo thạch rực rỡ lấp lánh.

[ Tổng ] Xin lỗi AnnaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ