Chương 51: Ta từ vực sâu tiến đến báo thù 7

102 13 0
                                    

Liền ở đại gia bởi vì này chưa từng nghe nói quá giai chức mà cảm thấy chinh lăng khi, đứng thẳng ở một bên Berserker lại đột nhiên đã phát khó.

Hắn nắm trong tay đã bị chuyển hóa vì bảo cụ màu đỏ đen côn sắt, rít gào nhằm phía Arturia, mỗi một kích đều mang theo không lưu tình chút nào sát ý.

Nếu là toàn thịnh dưới Saber, tự nhiên sẽ không xuất phát từ hạ phong, chính là giờ phút này nàng ở cùng lúc trước Lancer chiến đấu là lúc, đã là bị đối phương chém đứt một cái gân bắp thịt, thực lực đại đại thiệt hại, chỉ có thể chật vật chống đỡ.

Phòng lậu phùng dạ vũ, một bên ncer Master giấu ở chỗ tối đối Diarmuid hạ lệnh chú, mệnh lệnh đối phương phối hợp Berserker đem saber trảm với thương hạ, vô luận Diarmuid như thế nào thỉnh cầu, hạ quyết tâm ảo thuật gia đều nhất ý cô hành dùng Lệnh Chú.

“Thật là cái lệnh người không mau nam nhân.” Nhìn trước mắt cảnh này chinh phục vương nói xong, vung dây cương, xe bò liền hướng về phía giao chiến ba người đánh tới, ngạnh sinh sinh ngăn lại trận này làm nhục kỵ sĩ chiến đấu.

Làm xong này hết thảy sau, chinh phục vương bỗng nhiên đã mở miệng. Hồn hậu thanh âm, quanh quẩn ở khoáng rộng nơi sân nội.

“Trốn tránh ở nơi tối tăm Lancer Master, nếu ngươi còn dám dùng ti tiện thủ đoạn tới vũ nhục Lancer, như vậy ta đem gia nhập trận chiến đấu này, hợp tác saber cùng làm tiêu diệt ngươi Servant, như vậy ngươi như thế nào lựa chọn?”

Hắn trong lời nói sở mang uy hiếp, bức trốn tránh ở nơi tối tăm ảo thuật gia không thể không cắn răng hạ đạt mệnh lệnh, tiếc nuối mang theo ncer cùng nhau xuống sân khấu.

Đương này hết thảy sau khi chấm dứt, Anna cùng Suoh Mikoto tự nhiên cũng đã không có ngốc tại nơi này tất yếu, vừa định cáo từ, Anna lại thấy chinh phục vương lại sang sảng cười đối nàng giảng đạo: “Không nghĩ tới thời gian quá nhanh như vậy, chỉ chớp mắt liền đến buổi tối, thế nào tiểu cô nương, muốn hay không lại cùng đi ăn cái cơm chiều?”

Hắn vừa dứt lời hạ, lại thấy Anna cả người cứng đờ, theo bản năng nắm chặt vác ở trên người khô quắt bọc nhỏ bao.

Phía trước kia đốn Sukiyaki, chinh phục vương ăn thật sự là quá nhiều, chờ tới rồi tính tiền thời điểm mới biết được kia đến tột cùng là cỡ nào đại một số tiền, phục hồi tinh thần lại Anna mới phát hiện, nàng bao bao ở kết xong trướng sau, đã trống không một cái tiền xu cũng chưa có thể dư lại.

Mà hiện tại, chinh phục vương cư nhiên lại muốn nói theo chân bọn họ cùng nhau ăn cơm chiều??!

Vẫn là thôi đi!

Nàng mím môi, chợt nhìn chăm chú vào cường tráng tóc đỏ nam nhân chậm rãi lắc lắc đầu.

Khác, lại là một câu đều không nghĩ nhiều lời nữa ngữ.

Lọt vào cự tuyệt lúc sau, chinh phục vương ngẩn người, chỉ phải đầy mặt tiếc nuối cùng đối phương nói xong lời từ biệt.

Phải biết rằng…… Hắn Master thật sự là quá nghèo, vốn chính là ký túc ở nhà người khác, ăn cái gì cũng chưa biện pháp buông ra ăn, thảm hại hơn chính là giống thịt loại này đồ ăn cơ hồ không có.

[ Tổng ] Xin lỗi AnnaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ