Tuy rằng nói chinh phục vương y tư khảm đạt ngươi bức thiết muốn biết, như thế nào ở chén Thánh đã bị ô nhiễm dưới tình huống đạt thành chịu thịt nguyện vọng.
Nhưng là một bên Anna là như thế nào hỏi đều là vẻ mặt mờ mịt, mà Gilgamesh còn lại là một bộ “Này ngươi cũng đều không hiểu” bộ dáng, trừ bỏ tịnh nói chút khinh bỉ người vô nghĩa, lại là nửa điểm hữu dụng tình báo đều không có đề qua.
Liền tính lại có vương giả phong độ, trong lúc nhất thời y tư khảm đạt ngươi thế nhưng bắt đầu sốt ruột thượng hoả lên.
Này nói không phải nói hắn cũng đã từ bỏ tính toán tranh đoạt chén Thánh ý niệm, thân là vương giả, tất nhiên đều có chút thu thập tài bảo yêu thích, y tư khảm đạt ngươi cũng không ngoại lệ.
Nhưng là so với này đó, hắn càng bức thiết muốn chính là một khối thân thể, hảo hoàn thành hắn tiếp tục rong ruổi đại địa sự nghiệp to lớn.
Mà nhưng vào lúc này, mỏng vân lung nguyệt, một cái lại một cái khói đen ở đình viện hội tụ ra vô số thân ảnh, kia đúng là Anh Linh Assassin.
Không khí trong lúc nhất thời trở nên ngưng trọng lên.
“Đây là ngươi an bài sao kim da tạp.” Chinh phục vương trầm khuôn mặt mở miệng nói.
“Canh giờ tên kia tẫn làm chút hạ lưu hoạt động.”
Được đến Gilgamesh phủ nhận sau khi trả lời, y tư khảm đạt ngươi kiềm chế trong lòng nôn nóng, cho dù dưới tình huống như vậy, hắn cũng ý đồ dùng vương giả khí lượng chiêu đãi này đó khách không mời mà đến.
Nhưng mà, đối phương lại tương đương không cho mặt mũi đem chinh phục vương chén rượu đánh nghiêng, cũng một trận phúng nở nụ cười.
Theo sau, chinh phục vương chậm rãi đứng lên, bạn một trận thật lớn dòng khí nhấc lên, trên người hắn hiện đại trang phục nháy mắt biến trở về Anh Linh võ trang.
“Nói là vương yến, lại không có thể hảo hảo giao lưu hạ từng người tín niệm, đã bị này đàn khách không mời mà đến cấp quấy rầy, như vậy khiến cho ta chinh phục vương y tư khảm đạt ngươi tới hảo hảo bày ra một chút, ngô chi vương tư đi!”
Hắn giọng nói rơi xuống một cái chớp mắt, bảo cụ có chứa cố hữu kết giới liền nháy mắt triển khai, đem đang ngồi mọi người tất cả kéo đi vào.
Chờ phục hồi tinh thần lại là lúc, Anna đã ngồi ở một mảnh mênh mông vô bờ đại sa mạc.
Không đếm được binh lính, rậm rạp từ kết giới bốn phía hiện ra mở ra, ở chinh phục vương y tư khảm đạt ngươi ra lệnh một tiếng, bọn lính rít gào đem Assassin toàn quyền tiêu diệt.
Đây đúng là chinh phục vương y tư khảm đạt ngươi sinh thời cùng chính mình thần dân nhóm ràng buộc, sở cụ hiện hóa ra tới chiến trường.
—— vương chi quân thế!
……
Một hồi yến hội, mọi người còn chưa tận hứng, liền như vậy qua loa kết thúc, thân là tổ chức giả y tư khảm đạt ngươi cũng đã không có lại liêu đi xuống hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Xin lỗi Anna
FanfictionKết thúc, đại gia khả năng sẽ cảm thấy ngắn, bởi vì trước thiên thời điểm chính là cùng BSD chúng ăn cơm ngủ vụn vặt hằng ngày, viết không thể viết, chuyện xưa ở đại gia gặp lại thời điểm liền có thể hoàn mỹ kết thúc, lại nhiều chính là lưu bạch. Nế...