Chương 25: Ngươi đi đâu

148 22 1
                                    

Miêu Choutarou, cứ như vậy chính thức trở thành Fukuzawa trạch một viên. Trong nhà cho hắn mua thật nhiều miêu mễ đồ dùng, miêu chậu cơm, cát mèo, nhà cây cho mèo, miêu trảo bản, miêu mễ món đồ chơi, còn có miêu mễ sơ.

Từ có miêu Choutarou lúc sau, Anna cả người đều trở nên hoạt bát rất nhiều, đi nào đều phải mang theo miêu Choutarou, hận không thể 24 giờ cùng nó dính ở bên nhau.

Vì thế, trong nhà thường xuyên sẽ xuất hiện như vậy một màn.

Phòng khách trên sô pha, Anna ôm miêu Choutarou ở trên sô pha hai người miêu miêu đối thoại.

Miêu Choutarou: Miêu ngô ~

Anna: Miêu miêu miêu miêu miêu ~

Miêu Choutarou: Miêu miêu ngô ~

Anna: Miêu ngao!

Đến nỗi hai người rốt cuộc ở miêu ô cái gì, căn bản không có người biết, đối với Fukuzawa Yukichi mà nói, tiểu bằng hữu chơi vui vẻ, chính hắn cũng có miêu có thể loát, quả thực là đẹp cả đôi đàng sự tình, sao không nhạc thay?

Mà sô pha một khác đầu trinh thám vương tử liền không như vậy suy nghĩ.

Chỉ thấy hắn xú một khuôn mặt, trong tay thưởng thức sóng tử nước có ga màu lam đạn châu, híp hai mắt nhìn về phía cùng miêu mễ chơi thành một đoàn Anna.

Từ có miêu Choutarou, Anna sẽ không bao giờ nữa cùng hắn cùng nhau ngủ, mỗi ngày cùng miêu Choutarou ngủ chung, mà hắn Ranpo nương nương hoàn toàn bị nhốt đánh vào lãnh cung.

Cái gì sao!

Chẳng lẽ hắn tác dụng cũng chỉ là một con hình người ấm bảo bảo? Có thay thế phẩm liền có thể không bị yêu cầu?

Hải nha, tức giận! Thật là càng nghĩ càng sinh khí!

Vì thế, Fukuzawa Yukichi còn riêng tìm hắn nói qua tâm.

Anna tuy rằng còn nhỏ, nhưng rốt cuộc là cái nữ hài tử, thường xuyên cùng nam tính ngủ chung không thích hợp, có miêu mễ làm bạn nói không chừng cũng là chuyện tốt.

Ranpo tự nhiên không có khả năng phản bác một nhà chi chủ, đành phải đồng ý. Nhưng là thấy miêu Choutarou vẫn là sẽ đến khí, đặc biệt là nhìn đến Anna dính người từ hắn biến thành một con mèo, quả thực càng khí hảo sao!

Hảo a, không nghĩ tới hắn đối hai cái dã nam nhân ngàn phòng vạn phòng, cuối cùng thế nhưng bại cho một con mèo.

Nghĩ đến đây, hắn dừng một chút, đột nhiên hướng tới phòng bếp đang ở bận rộn Fukuzawa Yukichi kêu lên.

“Xã trưởng, khi nào mang miêu Choutarou đi làm tuyệt dục a, bằng không chờ mùa xuân tới rồi thời điểm, miêu mễ động dục sẽ thực sảo.”

Nghe vậy, Fukuzawa Yukichi đao hạ động tác chút nào chưa đình, nhất tâm nhị dụng trả lời nói: “Vậy chờ cuối tuần đi.”

Được đến đáp án, cái này, Ranpo nháy mắt thoải mái.

Hắn mỹ tư tư dựa vào trên sô pha thưởng thức trong tay đạn châu, bỗng nhiên, hắn dừng một chút, cũng không biết nghĩ tới cái gì giống nhau, ấm áp màu đỏ ngọn lửa từ lòng bàn tay bốc cháy lên, đem đạn châu chung quanh bám vào thượng một tầng mềm mại hồng quang, di động phiêu ở không trung.

[ Tổng ] Xin lỗi AnnaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ