Trận này tập kích đến tột cùng nhằm vào chính là ai, bọn họ cũng không từ biết được.
Cửa hàng trưởng đại thúc nhanh chóng cấp Odasaku gọi điện thoại, cảnh sát còn không có đuổi tới, Odasaku liền trước một bước đã trở lại.
Hắn trở về thời điểm, luôn luôn không có gì cảm xúc dao động trên mặt còn mang theo nôn nóng cùng lo lắng, một đường phong trần mệt mỏi.
Nhìn đến cửa hàng trưởng đại thúc cùng bọn nhỏ cũng chưa sự tình gì sau, hắn lúc này mới an hạ tâm, đi xem xét kia mấy cái hôn mê bất tỉnh áo bào tro người.
Sau đó, hắn từ áo bào tro người trên người lục soát ra một trương lộ tuyến đồ.
“Mimic……”
Như vậy như thế thấy được y trang, vừa thấy chính là đến từ cái kia ngoại lai tổ chức.
Cái này tổ chức thủ lĩnh là hướng hắn mà đến, Oda Sakunosuke rất rõ ràng. Nhưng là vô luận như thế nào hắn đều không thể tưởng được, này nhóm người thế nhưng phát rồ đến muốn đối người nhà của hắn xuống tay.
Tình thế đã lên men đến loại tình trạng này thời điểm, Odasaku đã không thể lại có bất luận cái gì thoái nhượng, một khi thoái nhượng, người nhà của hắn gặp phải chính là vô giải tử cục.
Hắn cần thiết phải rời khỏi, đi tìm cái kia tổ chức thủ lĩnh, triển khai một hồi số mệnh quyết đấu.
Nhưng mà, hắn rời đi trong khoảng thời gian này, hắn bọn nhỏ nếu lại lần nữa tao ngộ bất trắc, nên làm cái gì bây giờ?
Hắn biết rõ, dựa theo nam nhân kia tính cách, thất bại một lần tuyệt đối sẽ không thiện bãi cam hưu, thực mau liền sẽ lại lần nữa phái người mà đến.
Nghĩ đến đây, Oda Sakunosuke sắc mặt trở nên đặc biệt khó coi.
Hắn tầm mắt dừng ở Anna trên người, Odasaku đi đến Anna trước mặt chậm rãi ngồi xổm xuống, nhìn nàng nói: “Anna, có thể hay không giúp thúc thúc một cái vội?”
Anna nhìn trước mắt cặp kia thiển kim sắc đôi mắt, bên trong mang theo lệnh người hít thở không thông áp lực cùng ám trầm, nàng dừng một chút, ngay sau đó khẽ gật đầu.
Thấy Anna đáp ứng sau, Oda Sakunosuke duỗi tay sờ sờ nàng đầu, trên mặt biểu tình rốt cuộc nhu hòa vài phần.
“Anna, có thể hay không đem đại gia mang đi trinh thám xã, nếu ta còn có thể trở về, thực mau trở về đi tiếp hồi đại gia, nếu……”
Odasaku còn chưa nói xong, trước mắt tiểu đoàn tử bỗng nhiên đã mở miệng, đem một viên màu đỏ pha lê châu bỏ vào hắn áo trên túi tiền.
“Không cần, không cần lấy ra tới.”
Odasaku giật mình, hắn nhìn Anna nghiêm túc thần sắc, trầm mặc một lát nói: “Ta đã biết, cảm ơn Anna.”
Chợt, hắn đứng dậy, mang theo hạng nặng võ trang lao tới hướng về phía chiến trường.
Anna bình tĩnh nhìn hắn, nam nhân rời đi khi bóng dáng, mang theo thẳng tiến không lùi kiên quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Xin lỗi Anna
FanficKết thúc, đại gia khả năng sẽ cảm thấy ngắn, bởi vì trước thiên thời điểm chính là cùng BSD chúng ăn cơm ngủ vụn vặt hằng ngày, viết không thể viết, chuyện xưa ở đại gia gặp lại thời điểm liền có thể hoàn mỹ kết thúc, lại nhiều chính là lưu bạch. Nế...