Chương 32: Trưởng thành ấu hỏa tiểu hỏa hoa 2

123 17 0
                                    

Nghỉ đông liền thả non nửa tháng thời gian, quá xong tân niên, thực mau liền nghênh đón khai giảng quý, trường học khai thông giáo xe đón đưa, Anna trước học kỳ định giáo phục cũng rốt cuộc phát.

Màu xám trắng giáo phục, áo trên thêm tiểu váy thật xinh đẹp, còn xứng một kiện màu đen áo khoác, nhưng là Anna lại không thế nào vui vẻ, bởi vì nàng từ trước đến nay chỉ thích mặc màu đỏ tiểu váy, đột nhiên thay đổi quần áo nàng như thế nào đều thích ứng không tới.

Vì thế Fukuzawa Yukichi liền cho nàng đem nơ dỡ xuống tới, xứng với một đóa màu đỏ nơ con bướm, nàng lúc này mới vui vui vẻ vẻ đi học đi.

Giáo xe khai thông lúc sau, Fukuzawa Yukichi cũng rốt cuộc không cần lại đón đưa nàng trên dưới học. Vì thế, hắn cấp Anna xứng một phen chìa khóa, treo ở trên cổ, nếu ngày nào đó hắn cùng Ranpo trở về chậm, Anna cũng hảo tự mình mở cửa đi vào.

Tân học kỳ ngày đầu tiên, các bạn nhỏ vui vẻ tụ tập ở bên nhau, kể ra nửa tháng không thấy tưởng niệm chi tình.

Seiichi ngồi ở Anna bên cạnh, trên cổ treo một cái tơ hồng, tơ hồng phía cuối trụy Anna đưa cho hắn kia cái ngự thủ.

Hắn vui vẻ cười, cùng đại gia cùng nhau lãnh sách mới bổn.

Sakura thực mau liền phát hiện Seiichi trên cổ ngự thủ, vì thế cũng vui vẻ đem Anna đưa cho nàng kia cái cũng đào ra tới.

“Ngươi xem, ta cũng có, Shinji cũng có, Anna đưa!”

Ở Sakura xem ra, có thể cùng bằng hữu có tương tự đồ vật, kỳ thật là một kiện phi thường đáng giá vui vẻ sự tình.

Nhưng là……

Ở Seiichi xem ra lại hoàn toàn tương phản.

Rõ ràng hắn mới là Anna tốt nhất bằng hữu không phải sao?

Vì cái gì Anna đưa lễ vật, tiếu nhạc cũng sẽ có!

Nếu là mọi người đều có đồ vật, kia còn có cái gì ý nghĩa?!

Vì thế, chờ lãnh xong sách mới bổn trở lại trên chỗ ngồi thời điểm, Anna liền nhìn thấy Seiichi một bộ rầu rĩ không vui bộ dáng, một câu đều không muốn cùng nàng nhiều lời.

Vô luận là đi học thời điểm, ăn cơm thời điểm, vẫn là nghỉ trưa thời điểm, liền tính là Anna chủ động tìm Seiichi nói chuyện, Seiichi cũng vẫn luôn ở giận dỗi, thực mau liền sẽ né tránh không để ý tới nàng.

Loại tình huống này vẫn luôn liên tục đến tan học, thẳng đến đại gia ở bên nhau chờ giáo xe thời điểm, Anna túm chặt Seiichi ống tay áo, lo sợ bất an đã mở miệng.

“Seiichi , Seiichi không nghĩ, cùng ta chơi sao?”

Seiichi quay đầu đi nhìn lại, vừa vào mục đích đó là Anna khẩn trương biểu tình, tiểu đoàn tử thường thường còn bất an nhấp nhấp môi.

Chỉ liếc mắt một cái, hắn thực mau liền mềm lòng xuống dưới.

Kỳ thật, không để ý tới Anna ngày này, hắn cũng thực tịch mịch.

Một người ăn cơm, một người nghỉ trưa, trước kia ở hắn thoạt nhìn thực hảo ngoạn hoạt động, cũng tức khắc đần độn vô vị lên.

[ Tổng ] Xin lỗi AnnaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ