Chương 4:Đi học linh vật

258 28 1
                                    

Chờ đến buổi tối, trinh thám xã công tác vội xong rồi thời điểm, Fukuzawa Yukichi chuẩn bị về nhà thời điểm mới phát hiện, một cái buổi chiều thời gian, Anna cùng Ranpo quan hệ tiến bộ vượt bậc, đã hảo tới rồi về nhà cũng muốn nắm tay nông nỗi.

Đương nhiên làm một cái người trưởng thành Ranpo khẳng định sẽ không đề loại này nhão nhão dính dính yêu cầu, yêu cầu nắm tay mới có thể về nhà, là Anna yêu cầu.

Rốt cuộc là cái hài tử, ở đã trải qua không chỗ nào dựa vào lang bạt kỳ hồ vài ngày sau, được đến võ trang trinh thám xã mọi người thiện ý Anna, như là về tổ chim nhỏ, sở hữu cảnh giác đã hoàn toàn không cánh mà bay.

Fukuzawa Yukichi đôi tay sủy ở trong ngực, đối với bên người một lớn một nhỏ hỏi: “Buổi tối muốn ăn cái gì?”

“Trứng bao cơm.”

“Trứng bao cơm!”

Một lớn một nhỏ trăm miệng một lời trả lời, tiểu đoàn tử nắm Ranpo một ngón tay, từ Ranpo bên cạnh người nhô đầu ra, đối với Fukuzawa Yukichi mềm mại nói: “Muốn, sốt cà chua, rất nhiều rất nhiều.”

Fukuzawa Yukichi dừng một chút, thúy lục sắc đồng tử lập loè mềm mại quang mang.

Nhìn dáng vẻ, kia hài tử đã hoàn toàn thích ứng ở cái này trong nhà sinh sống, hắn nghĩ như vậy đến.

“Hảo, chúng ta đây buổi tối liền ăn trứng bao cơm.”

*

Trong nhà đột nhiên nhiều một cái tiểu hài tử, muốn thêm vào đồ vật liền biến nhiều, tiểu hài tử quần áo, thú bông cùng với sinh hoạt dụng cụ vật dụng hàng ngày, thực sự là một tuyệt bút chi tiêu, nhưng cũng may Fukuzawa Yukichi cũng không thiếu chút tiền ấy.

Chỉ là làm đầu người đau chính là, cấp kia hài tử thượng hộ khẩu vấn đề.

Mấy ngày nay, Fukuzawa Yukichi chạy rất nhiều tương quan bộ môn, lại đối Anna trước kia thân phận không thu hoạch được gì, không có quá vãng trải qua, không có thân phận chứng minh, không có ký ức, quả thực tựa như trống rỗng xuất hiện giống nhau.

Trừ bỏ tên kia hài tử nhớ rõ rành mạch, rốt cuộc lấy không ra bất luận cái gì chứng minh nàng tồn tại dấu vết đồ vật.

—— Kushina Anna.

Thẳng đến thu dưỡng Anna ngày thứ năm nào đó buổi tối, Fukuzawa Yukichi cứ theo lẽ thường cho nàng phóng hảo bồn tắm thủy, chờ thêm nửa giờ về sau, trong phòng tắm lại đột nhiên truyền đến phịch một tiếng, Fukuzawa Yukichi vội vàng chạy đi vào xem xét.

Phòng tắm sàn nhà ướt thủy lúc sau liền trở nên bóng loáng rất nhiều, Anna ở mặc quần áo thời điểm một cái không cẩn thận liền té lăn quay trên mặt đất.

Hắn tiến vào thời điểm, kia hài tử váy ngủ chính xuyên một nửa, nàng ngốc ngốc ngồi ở ướt dầm dề trên sàn nhà, nhìn đến hắn tiến vào về sau, ngẩng đầu ủy khuất bĩu môi, hốc mắt đã đỏ một vòng.

Nàng nước mắt liền xoay quanh ở hốc mắt, lại trước sau không có rơi xuống.

“Yukichi, thí thí (mông) đau đau.”

[ Tổng ] Xin lỗi AnnaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ