Chương 18: Mỗ cán bộ tỏ vẻ thật hương

154 26 0
                                    

Nakahara Chuuya, Yokohama Mafia Cảng năm đại cán bộ chi nhất, là một cái lệnh địch nhân nghe tiếng sợ vỡ mật dị năng lực giả.

Chết ở hắn thủ hạ địch nhân vô số kể, mặc cho ai nhắc tới tới đều ba phần sợ hãi bảy phần khiếp đảm.

……

Hôm nay, là một cái phi thường bình thường thời gian làm việc, Nakahara Chuuya phi thường bình thường diệt một cái đối địch tổ chức, mà hắn cộng sự cá thứ cũng phi thường bình thường kiều ban đem công tác đều đẩy cho hắn, mà hắn cũng phi thường bình thường một bên mắng hắn cộng sự, sau đó vẫy vẫy ống tay áo, lưu lại đầy đất ngao ngao kêu to địch nhân, tiêu sái rời đi không mang theo một đám mây.

Sau đó, hắn đã bị nhà mình thủ lĩnh triệu hoán đến trong văn phòng, cùng trước mặt hắn cái này tiểu nữ hài mắt to trừng mắt nhỏ có năm sáu phút.

“Thế nào, Chuuya, Anna-chan thực đáng yêu đi, nhất định phải đem nàng an toàn đưa đến nga.”

“Ha??…… Ngài không nói giỡn đi,Boss……?” Hắn cặp kia màu lam con ngươi đại đại giương, tuấn tú trên mặt tràn đầy ngạc nhiên.

Mori Ougai nhướng mày, thâm tử sắc con ngươi thâm trầm lạc bất tận một tia ánh sáng.

“Làm sao vậy, Chuuya, chẳng lẽ ngươi có dị nghị không?”

Nhận thấy được thủ trưởng không vui lúc sau, hắn lập tức cúi đầu biểu tình cung kính nói: “Không, không có, hết thảy cẩn tuân ngài phân phó.”

*

Cảng hắc cao ốc tầng lầu rất cao, là toàn bộ Yokohama tối cao cao ốc, cơ hồ thành thành phố này tiêu chí tính vật kiến trúc.

Vì thế, ở nhỏ hẹp thang máy, này đoạn thời gian cũng biến cực kỳ dài lâu, ít nhất đối Nakahara Chuuya mà nói, dài dòng không thể không được.

Cho nên…… Cái kia tiểu quỷ vì cái gì mắt trông mong nhìn hắn, một khắc cũng không chịu không dịch khai tầm mắt a!!!

Quá kỳ quái đi!!!

Hơn nữa, hắn đối tiểu hài tử thực khổ tay hảo sao!!!

Hắn không được tự nhiên cúi đầu nhìn lại, tiểu đoàn tử ngốc ngốc ngưỡng đầu, một đôi ngập nước đôi mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, sáng lấp lánh như là lạc đầy xán lạn ngôi sao.

Chỉ nhìn thoáng qua, hắn liền nháy mắt quay đầu đi……

Không phải! Quá kỳ quái đi! Cái này ánh mắt……!

Hắn dừng một chút, không được tự nhiên đã mở miệng: “A nặc, Anna đúng không…… Ngươi vì cái gì muốn vẫn luôn nhìn ta……?”

Tiểu đoàn tử chớp chớp mắt, một đôi ngập nước mắt to chớp hai hạ, đang nghe đến hắn mở miệng lúc sau, càng là sáng vài phần.

“Chuuya, đẹp.”

Một câu rơi xuống, Nakahara Chuuya như là bị dẫm cái đuôi miêu giống nhau, nháy mắt tạc mao.

“Ha?!! Trước không nói cái kia đẹp là có ý tứ gì, ai cho ngươi như vậy kêu ta!”

Nói xong, hắn bỗng nhiên phát hiện chính mình vừa rồi ngữ khí tựa hồ có điểm quá mức lạnh lùng sắc bén lúc sau, một khuôn mặt lại nháy mắt đỏ lên.

[ Tổng ] Xin lỗi AnnaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ