Chương 44: Trưởng thành ấu tiểu hỏa hoa 14

99 17 0
                                    

Dazai Osamu đương nhiên không phải một cái sẽ có thời gian, liền tới công viên giải trí chơi đùa người, cho nên, hôm nay hắn vì cái gì sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, này liền thực ý vị sâu xa.

Nhưng mà, vấn đề này đáp án, ở Nakahara Chuuya mang theo Anna ra công viên giải trí, tiến đến bãi đỗ xe đạp xe khi rốt cuộc mới sáng tỏ.

Hắn nhìn chính mình kia chiếc bị hủy đi, cơ hồ chỉ còn lại có một cái tay lái cùng tan tác rơi rớt linh kiện máy xe, nháy mắt nổ mạnh thành một chi bị bậc lửa pháo trúc!

——NMD! Dazai Osamu!!!

A a a a a a a a! Lão tử tuyệt đối muốn giết ngươi a!!!

Kỳ thật Chuuya hẳn là may mắn cái này địa phương là dừng xe khu, nếu không phải bởi vì bên cạnh còn có rất nhiều xe, sợ ương cập vô tội, hắn hiện tại khả năng muốn đối mặt chính là nổ mạnh qua đi một mảnh phế tích, mà không phải còn có thể may mắn còn tồn tại mấy cái linh kiện.

Nhưng mà, liền tính tái sinh khí, hắn cũng không thể đem đã lưu rớt Dazai Osamu trảo trở về lại hành hung một đốn.

Không có biện pháp, hắn đành phải ngồi xe điện đem Anna đưa trở về.

Tiểu đoàn tử thấy hắn tâm tình không tốt, liền dọc theo đường đi an an tĩnh tĩnh ngồi ở hắn bên người không có nói lời nói.

Vẫn luôn chờ đến Chuuya đem nàng đưa đến viện môn khẩu thời điểm, lâm đi vào phía trước, tiểu đoàn tử do dự một chút, theo sau nhào qua đi ôm hắn chân cọ cọ.

“Chuuya, cảm ơn……”

Chuuya dừng một chút, theo bản năng đem tay nhẹ nhàng đặt ở đối phương kia trương lông xù xù đầu nhỏ thượng xoa xoa.

Ở như vậy làm thời điểm, hắn vừa nghĩ xúc cảm không tồi, thần sắc cũng đi theo nháy mắt nhu hòa xuống dưới.

Nhưng mà, còn chưa chờ hắn hảo tâm tình tới kịp bảo trì, liền thấy tiểu đoàn tử ngẩng mặt tới vẻ mặt thiên chân nhìn hắn nói: “Kia, Chuuya…… Lần sau khi nào, lại đến tìm ta chơi?”

???!

Còn chơi?!

Ngươi nhưng tha ta đi!

Hắn cứng đờ, chợt ấp úng nói: “Lần sau sự tình, lần sau lại nói, ngươi trước cho ta về nhà lại nói!”

Vì thế Anna cũng chỉ hảo ngoan ngoãn buông ra hắn, lưu luyến không rời đi vào trong viện.

Màn đêm thượng đàn tinh lập loè, minh nguyệt treo cao, như nước ánh trăng khuynh chiếu vào nhà này hai tầng nhà cửa thượng, Fukuzawa trạch cửa sổ lộ ra sáng ngời ánh đèn, Anna điểm chân ấn chuông cửa sau, thực mau liền có người ra tới mở cửa.

Chuuya xuyên thấu qua viện khẩu nhìn đến, nam nhân kia đúng là sáng sớm khi nhìn đến hắn sau biểu tình bất thiện Fukuzawa Yukichi.

Hắn vẫn luôn ẩn ở trong đêm tối, nhìn theo Anna vào phòng, lúc này mới thu hồi chính mình tầm mắt.

Độc thuộc về gia đình ấm áp bầu không khí, ở kia phiến cửa gỗ bị đóng cửa sau, cũng cùng bị ngăn cách lên.

[ Tổng ] Xin lỗi AnnaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ