Chương 35: Trưởng thành ấu tiểu hỏa hoa 5

114 19 0
                                    

Oda Sakunosuke trơ mắt nhìn cái kia nguyên bản không có một bóng người ghế dài thượng, đột nhiên nhiều ra một cái ăn mặc vận động phục lam phát nam nhân, tựa như trống rỗng xuất hiện giống nhau, làm Oda Sakunosuke theo bản năng cảnh giác lên.

Không, không đúng, cái loại này không khoẻ cảm!

Cùng với nói là trống rỗng xuất hiện, chi bằng nói là vẫn luôn tồn tại ở nơi đó, nhưng bởi vì tồn tại cảm quá thấp, theo bản năng đã bị hắn bỏ qua.

Oda Sakunosuke bước nhanh chạy tới, nhanh chóng đem Anna kéo đến chính mình phía sau, vẻ mặt cảnh giới nhìn trước mặt vận động phục nam tử.

"Ngươi là người nào!"

Anna bị hắn kéo một ngốc, mờ mịt từ hắn phía sau nhô đầu ra, sau đó lại nháy mắt bị Oda Sakunosuke nhét vào phía sau.

"Ha?!"

Yato thấy đột nhiên xuất hiện khách không mời mà đến, đối phương kia vẻ mặt đem hắn trở thành người xấu biểu tình, thật đúng là làm hắn khó chịu đâu!

"Ngươi đây là cái gì thái độ a, chẳng lẽ ta là cái gì khả nghi nhân vật sao?!"

Cùng lúc đó, Anna thanh âm cũng từ Oda Sakunosuke phía sau truyền tới: "Odasaku, hắn là, tới giúp ta thực hiện nguyện vọng, vừa mới ta còn, cho hắn năm yên tiền."

??!

Anna một phen lời nói, làm Oda Sakunosuke sắc mặt nháy mắt đen xuống dưới, lập tức đem trước mắt khả nghi nam nhân coi như lừa dối phạm, đặc biệt là cái loại này đáng xấu hổ lừa tiểu hài tử tiền dơ bẩn đại nhân.

"Đem tiền còn trở về!"

Tuy rằng năm yên tiền rất ít, nhưng là đối mặt một cái thuần khiết hài tử bị như vậy lừa gạt, đối Oda Sakunosuke mà nói, loại người này là tuyệt đối không thể bị tha thứ tồn tại.

"Dựa vào cái gì ngươi kêu ta còn trở về ta liền phải còn trở về! Anna là ta thân thuộc, năm yên là hứa nguyện phí, thu liền tuyệt đối không thể trở về!"

Chê cười, có thể từ hắn Yato thần thủ trung lấy về tiền người sợ là còn không có sinh ra đâu!

Trước mắt cái này hồng mao thật đáng giận, rốt cuộc nơi nào chạy ra, hắn thật vất vả mới nhận được như vậy một đơn công tác, tuyệt đối không thể bị cái này không thể hiểu được nam nhân cấp giảo thất bại!

......

Oda Sakunosuke là cái tính tình thực tốt nam nhân, thành thật, bổn phận, còn sẽ không phun tào. Hắn rất ít sinh khí, nhưng này cũng không đại biểu hắn sẽ không sinh khí.

Mà một cái rất ít tức giận nam nhân, một khi sinh khí lên là tương đương đáng sợ.

Chính như giờ phút này giống nhau......

Vì thế......

Giây tiếp theo hắn liền lấy ra di động, nhanh chóng bát đánh cảnh sát cục điện thoại, chuẩn bị đem cái này lừa dối phạm đem ra công lý.

( trước không nói ngươi thân là một cái trước Mafia, vì cái gì sẽ như vậy đương nhiên bát đánh báo nguy điện thoại, nhưng là đã đều như vậy sinh khí Oda Sakunosuke, thế nhưng phản ứng đầu tiên không phải hành hung đối phương một đốn, mà là báo nguy sao?!!! Hoàn toàn không biết đến tột cùng nên từ nơi nào bắt đầu phun tào! )

[ Tổng ] Xin lỗi AnnaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ