Paano kung ang baklang ka schoolmate mo ay sobrang obsess sayo at ang malala pa ay isa siyang Psychopath. anong mararamdaman mo kung lagi mong nararamdaman na laging may nakatingin sayong mata na hindi mo nakikita , lagi kang sinusundan, alam ang bawat galaw mo, at malala pinapanood ka habang natutulog pati ba naman sa pagligo.
iyan ang nakakatakot na pangyayaring nararanasan ni alisea sa pang araw araw niyang buhay well sanay naman siya pinapabayaan niya na lamang ito at isa pa magsumbong man siya hindi makukulong yun dahil ang pagiging psycho ay disorder at isa pa marami itong koneksiyon.
nagtataka siya kung bakit collage na siya pero ni isa wala pa rin nagtangkang manligaw samantalang nung elementarya pa siya ay kilala niya mga nagkakagusto sa kanya pero ni isa doon walang nanligaw eh malalandi naman yun.
Simple lang naman ang buhay niya meron siyang aso na nagngangalang jeosetin na labrador, meron siyang bahay pero itong bahay na ito ay pang dalawang tao lamang.
si riggs marcellus dallas ay isang baklang obssesive stalker slash psycho ni alisea na anak ng pinakamayaman sa bansa nila. lumaking psycho na bakla si riggs tinanggap na lamang ng mga magulang niya dahil sa disorder niya.
noong una ay mga lalaki pa ang hinuhunting ni riggs ng lumaon ay babae na at si alisea ito kung gaano ka obsess si riggs sa mga lalaki i10 times mo yun kay alisea.
"ano ba bitiwan mo ako! tigilan mo na ang pinaggagawa mo sa akin nakakatakot ka tandaan mo hindi kita mamahalin isa kang psycho gay!" prangkang sabi ko.
"ayoko! pwes kung hindi mo ako kaya mahalin tuturuan kita kung papaano! subukan mo lang na hindi ako tanggapin sa buhay mo sisiguraduhin kong may magdudusa sa pamilya mo! And also you cant escape" pamblablackmail niya sabay halik niya na mapusok sa akin.
~●~ALISEA'S POV
Ako nga po pala si alisea madrigal 21 years old may mga magulang ako pero malayo ako ngayon sa kanila.
Kaya ako nakatira mag-isa sa bahay ko dahil isang bike ko lang dito makakapunta na ako sa school eh pag doon sa bahay medyo malayo.
Kaya mas minabuti at pinag-isipan na mamuhay na lang ako mag-isa hanggang sa makapagtapos ng pag-aaral.
At isa pa kaya ko naman ang sarili ko marunong naman ako sa mga gawaing bahay dinala ko din ang aso kong si jeosetin
Dahil alam ko naman ayaw ni mama sa aso atleast maalagaan ko ng maayos at syempre dahil ako lang ang mag isa mabobored din ako kahit sabihin mo pang may wifi.May nakababata akong kapatid na 3 years old nasa puder siya ngayon nila mama lalaki iyon nagvivideocall din naman kaya nakakausap ko sila.
second year collage na ako nag-aaral ako sa pinakasikat na university sa lugar namin lumipat ako dito last year.
Masaya naman ako dito ang nakakatakot lang meron nali balita dito may ka school mate daw kaming psycho nakakakilabot noh.
Basta pag marinig ko lang ang salitang psycho ang unang pumapasok sa utak ko ay mamatay tao.
Nagulat nga ako hindi man lang sila natatakot at ang daming mga makarengkeng sinasabi pa nila ok lang daw tatanggapin daw nila ng buong puso yun kasi pogi naman at matalino tapos gusto daw nila yung obssessive para daw hindi mambabae paano kasi bihira na lang ngayon ang matinong lalaki palibhasa iniwan.
Nagtataka nga ako kung bakit matalino yun eh, eh base sa nabasa ko sa google ang mga psycho daw ay hindi matalino ewan ko dun sa google well sabagay hindi lahat totoo.
Ang mas nagulat ako eh yung psycho siya pero bakla isipin mo yun psycho na siya ng pinanganak tapos ano bigla niya naisip na bakla siya? Lupit naman nun.
BINABASA MO ANG
The Psycho Gay's Obsession
Mister / ThrillerThis story is all about a girl named Alisea Madrigal who moved to her new own house and goes to a university, but suddenly a gay named Riggs Marcellus Dallas a Psycho, obsessive, killer, hacker, and stalker who is really madly in love to Alisea and...