"What are you doing here?!" I asked him. Nakita ko si Stever sa tapat ng school namin, nag-aantay.
"Sinusundo ka." Prenteng sagot nito. Nakapamulsa lang ito habang ang isa niyang kamay nakalagay sa strap ng bag. Mukhang kakauwi niya rin.
"Omagad! Are you two dating?" Sumulpot si Miracle at Hari sa likod ko. Siniko ako ng isa habang ang isa naman, hinila yung hibla ng buhok ko. Mga pasaway.
"Oh, hi girls. Hiramin ko lang kaibigan niyo" Hinila na ako. Halos magsilakihan ang mata nila. Pinagtitinginan na nga din kami e'
"Go lang, wag mo na ibalik" Miracle shouted. I just raised my middle finger to her. Mabilis lang 'yon, hinila na kasi ako ni Stever palayo.
First time mangyari na sinundo niya ako. Teka, may work nga pala ako.
"Wait." Pigil ko.
"What?" He asked. Look confused.
"I have work!" I answered. Bibitawan ko na sana ang kamay niya nang bigla ito higpitan ang pagkahawak.
"I said, quit on your job." He said using his deep voice. "Ako na bahala sa mga expenses." He added.
I pouted. "But, i-"
"Let's go" he cut. Wala na ako nagawa kundi mag pahila nalang. Mukhang badtrip na naman kasi siya. Ang boring kaya sa bahay pag walang work. Gusto ko rin mag ipon for the future, para hindi na ako aasa sa tatay ko.
"Where are we going?" Tanong ko.
"Home" he answered still not looking at me. I frowned.
"Boring..." I sighed. Lumingon ito sa akin, ningitian ko siya.
"Do you want go somewhere?" Tanong nito nang makasakay kami sa tricycle. Napaisip ako kung saan maganda pumunta, pero wala pumasok sa isip ko.
"Nah, mas okay kung matulog nalang ako." Kinuha ko ang phone ko para ichat si Doktora na hindi muna ako papasok.
"Are you sure?" He asked. His hands travelling to my waist.
"Hmm" Ipanatong ko ang ulo ko sa balikat nito. Mas mabuti kung magpahinga muna ako. Kahapon kasi kahit pinigilan niya ako, pumasok parin ako kinabukasan. Nagalit si Stever.
"Go sleep, gisingin nalang kita mamaya" humigpit ang hawak nito sa bewang ko para isiksik ako sa kan'ya.
******
"Stever, 10,20,30,40,50. Ano kasunod ng 50?" I asked. He sudden look confused. Nag-tataka ata kung bakit ko naitanong 'yon.
Nasa kusina kasi siya. Si Stever na ang taga luto ko. Medyo marunong na kasi ito magluto ng ulam. Napaturo kasi sa Mama niya.
I crossed my legs nang makaupo ako at Ipanatong ang isa kong braso sa sandalan ng upuan, habang naghihintay sa sagot niya.
Nakagat nito ang labi nang makita niya ang posisyon ko. I just wearing hoodie and dolphin shorts. While him, he just wearing a pajama and black sando. Bagong ligo ulit.
"Hmm, 60" Sagot nito at nagsimula na ulit mag hiwa ng gulay.
I laughed "Wrong! 51 kaya haha! Bubu" I made face at tumakbo na paalis sa kusina.
Umupo na ulit ako sa sofa, balak ko kasi manood habang hinihintay si Stever.
"Haha, funny" Nakasimangot ito lumapit saakin. Umatras ako nang makalapit siya.
"What?!" I smiled.
He glared at me. He suddenly pulled down my shorts and, without warning, inserted his two fingers inside me.
BINABASA MO ANG
Trapped By a Blunder (Not An Angel Series #1)
Teen FictionNot An Angel Series #1 (Completed) Karina Sarmiente was born as a result of a mistake made by her parents. Because of her father's treatment of her as a child ay naging malaki ang galit nito sa kaniyang ama. She promised that she would not look for...