SINO BA SILA?PART 8

1.6K 73 4
                                    

Isang gabi habang kumakain kami kinausap ako ng tita ko na pupunta daw sya ng US dadalawin nya daw ang isang anak nya na don na nakabase at magrerenew daw sya ng green card nya dual citizenship kasi ang tita ko dahil sa asawa nyang amerkano...sinabi nya din na kung ok lang daw magbabakasyon din daw muna si manang sa probinsya nila..ok na din hindi naman ako natatakot mag isa..

Mag isa na nga lang ako sa bahay..kaya ang ginagawa ko pg sabado pagkahatid sa akin ni jayvee naggeneral cleaning ako kasi monday to friday my pasok ako at madalas sa labas na din kami kumakain ni jayvee bago nya ako ihatid..

Habang naglilinis ako ng bahay tinulungan naman ako ni jayvee andyan yong nghubad na sya ng damit nya at ngbihis ng short kasi pawis na pawis din (handang handa ah nagbaon pa ng damit..napalipbite naman ako ng makita ko syang half naked first time ko nakita ang katawan nya nagggym pa namn sya bigla ako nainitin pero hindi na ako nagpapahalat tinuloy na lang namin ang paglilinis)kumain muna kami ng lunch saka tinuloy ang paglilinis..biglang umulan ang lakas kaya naisipan namin maligo sa ulan parang mga bata lang..naisipan ko lumabas para walisin ang mga nakaharang na dahon sa drainage baka bumara at magkabaha...habang nagwawalis ako nakita ko naman ang magkakabarkada kasama si deanna naliligo din sila sa ulan biglang lumapit sila sa akin at nagsalita si dimdim..

Dimdim:
Hi jema musta ka na...boyfriend mo ba yong lagi nghahatid syo guapo ah
Ako:
Oo si jayvee andyan sya sa loob tinutulungan ako maglinis nag bakasyon kasi si manang kay general cleaning ako pg walang pasok(bigla naman lumabas si jayvee at pinakilala ko din sya except deanna kasi nung pinakilala ko na sya bigla sya nawala)
Pumasok na din kami ni jayvee tapos namin makipag usap

Nung nasa loob na kami niyaya ko na si jayvee na magbanlaw na kami at tinuro ko na sya na sa taas na banyo na lang ako sya na lang sa baba...nagulat ako ng bigla akong niyakap ni jayvee at hinalikan sa lips palalim na ng palalim ang halikan namin nadadala na din ako sa ginagawa ni namin ni jayvee hanggang sa nararamdaman ko na lang na gumagapang na kung saan saan ang kamay ni jayvee hanggang pinipilit nya ipasok ang kamay nya sa loob ng bra ko nagpapubaya na lang mahinang ungol na lang ang sagot ko bigla ako napabitaw ng nararamdaman ko ang kamay nya nasa loob na ng short ko bigla ko sya natulak...

Ako:
Babe hindi ko pa kaya pasensya na umaasa pa sa akin ang pamilya ko
Jayvee:
Babe mahal kita handa kitang pakasalan wag ka mag alala (yayakapin nya sana ako ulit pero tinulak ko na sya ng mahina)
Ako:
Babe mahal kita pero hindi pa ako handa madami pa umaasa sa akin panu pag nabuntis ako kawawa ang pamilya ko  oo pananagutan mo ako pero iba pa din kapag my pamilya na ako..babe pwede naman siguro makapag antay yan mahal na mahal kita pero wag muna
Jayvee:
Anu ka ba babe pwede naman natin gawin yon na hindi ka mabubuntis my paraan babe na hindi ka mabubuntis pls.babe pagbigyan mo na ako mahal na mahal kita
Ako:
Babe wag na makapg antay yan sige na magbanlaw na ako dyan ka na lang cr don na lang ako sa cr sa taas(hindi ko na sya inantay sumagot baka bumigay pa ako kasi nadadala na din ako...pamilya muna bago ang libog)

Pareho na kaming nakabihis ni jaypee  ng bumaba ako kinakausap ko sya pero parang wala na syang ganang sumagot at nagsalita nga sya pero parang bomba naman na sumabog sa tenga ko

Jayvee:
Jema kung wala ka tiwala sa akin dahil sa isang bagay na hinihingi ko sayo mas mabuti pa siguro maghiwalay na lang tayo(bigla ako natulala parang hindi pa nagssink in sa akin ang sinabi nya...)
Ako:
Babe mahal na mahal kita wag naman ganito hindi pa ako handa pls wag mo naman gawin sa akin to hindi ko kaya pls babe(habang umiiyak ako at hawak ko ang kamay nya pero winawaksi nya)
Jayvee:
Nakapagdecide na ako jema maghiwalay na tayo kung hindi mo kaya ibigay ang sarili mo sa akin siguro hindi mo talaga ako mahal

SINO BA SILA???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon