SINO BA SILA?PART 39

1.7K 81 6
                                    

Nag umpisa na ang party..ito ako kasama sa table ng buong pamilya ni Deanna ayaw ko sana umupo kaya lang ang Daddy mismo nya mismo nagsabi na don ako umupo napakilala na din sa akin ng personal ang isang ate nya si Jia medyo nakakaintimidate sa umpisa pero nung nakausap ko na ok naman sya halata mo sa pananalita nya masyado syang business minded..

Pagkatapos ng kainan tinawag na ng emcee ang parents ni Deanna sa harap tapos tinawag isa isa ang kanyang mga anak pati si Waller apo na din ang pakilala nila naiwan naman ako mag isa sa table nakita ko si TitoDean my binulong sa host nagulat na lang ako biglang tinawag ang pangalan ko..

Host:
ok let's welcome also soon to be the newest member of Wong family Jessica Margarett Galanza soon to be Wong..wow very beautiful Deanna is very lucky to have you lady(buti na lang gay yong host kung hindi sapak ka kay Deanna dahil ayaw nya na sinasabihan ako ng ibang lalaki ng beautiful)

Ang sarap lang sa pakiramdam na open na kayo sa maraming tao except lang sa family ko pero malapit na din..pati mga pinsan nya at mga tito at tita nya ramdam ko naman na welcome na ako bukod tangi lang dito sa pinsan nya na si Xian na panay ang tingin sa akin naasiwa tuloy ako kasi madalas ko syang nahuling nakatitig sa akin pero deadma lang hindi naman ako iniiwan ni Deanna pag pumunta sya sa table ng ibang pinsan nya sinasama nya naman ako..habang nkahawak ako sa braso ni Deanna habang umiikot sya sa mga table ng mga kamag anak nya at pinakilala din ako ng personal
Nang nasa table na kami ng pinsan nya na si Xian

Xian:
Jema do you have a twin sister as sexy as you?(medyo nakainom na kaya medyo my pagkabastos na ang bibig) i like the curve of your body(tumayo na ang ibang pinsan na lalaki ni Deanna para awatin si Xian kasi yayakap sana sa akin)

Deanna:
dude carefull what your doing she's my girlfriend a descent one she's not a slot woman you always playing in bed..back off or else..you know what i'm saying( hinila ko na si Deanna nakaagaw na kami ng attention sa ibang bisita kaya lumapit na ang tatlong ate nya)

Ate Pau:
What's goin on here?Jema anu nangyari?

Ako:
binastos po kasi ako ng pinsan nyo(hindi ko masabi ang pangalan tinuro ko na lang)

Ate Aly:
kanina ka pa Xian i' m warning you wag mong dalhin ang pagkabastos mo dito dahil hindi lang kung sinong babae yan girlfriend yan ni Deanna at disente professional(galit na sabi ni ate Aly)

Ate Jia:
palibhasa ngayon ka lang nakakita ng maganda sexy at professional puro pokpok kasi ang mga naging babae mo(pinagtulungan na nila ang pinsan nila hinawakan na ako ni ate Jia para makalayo na sa table ng pinsan nila pero bago kami umalis nagsalita pa sya) you better go home Xian bakit ka pumunta dito until now your not welcome in our house

Ate Aly:
let's go Deanna wag mo na pansinin ang ampon na yan

Xian:
ok ok sorry..pero Deanna hawakan mo ng mabuti yan baka madulas at mafall sa akin(sigaw ni Xian tatalikod na sana kami..)

Biglang sinuntok ni Deanna si Xian hindi maawat ng ibang mga pinsan nya basta si Deanna suntok lang ng suntok natulala ako nakita ko ang sobrang galit sa mukha niya nahimasmasan lang ako ng nasagi ako ng Mommy  nya habang tumatakbo kaya ang ginawa ko yumakap ako kay Deanna  pinilit ko na makaharap sya para mapigilan ang pagsuntok nya natamaan pa ako sa braso pero tumigil din sya ng hinigpitan ko ang yakap sa kanya..duguan na mukha ng pinsan nya pumunta na din ang guard nila at pinalabas na si Xian..

Tinapos na agad ang party dahil sa nangyaring gulo..nasa sala na kami habang yakap yakap ko pa si Deanna na nanghihina siguro dahil inubos nya ang lakas nya sa pagsuntok sa pinsan nya..

Mrs.Wong:
Jema pwdeng samahan mo muna si Deanna sa room nya so that she can rest para makatulog na din

Ako:
sige po...halika na baby akyat na tayo

Nang makaakyat na kami hindi pa din nagsasalita si Deanna kaya ang ginawa ko naghanap ako ng damit nya na pantaulog at pinilit ko sya para makapagbihis na kasi natalsikan pa ng dugo na galing sa mukha ng pinsan nya ang suot nyang polo..
Habang nakahiga sya hinagod hagod ko ang likod nya hanggang makatulog sya ng mapansin ko na malalim na ang tulog nya bumaba ako nakaramdam ako ng uhaw dahil din siguro sa sobrang kaba ko habang nakikita ko ang ginagawa ni Deanna
Nang nakababa na ako nakita ko ang pamilya nya nasa sala at my pinag uusapan ng makita nila akong pababa ng hagdan tinawag ako ni ate Pau

Ate Pau:
Jema come here,my kailangan ka malaman sa sabihin ni mommy syo

Mrs.Wong:
iha you need to know this..isa pa ito sa hindi mo alam kay Deanna pag sobrang galit sya lalo na kung ang pinagkakaingatan o mahal nyang bagay ay pinakialaman at kinuha mananakit sya at hindi kayang pigilan sobrang lakas nya nakita mo naman siguro ang nangyari...yan din ang dahilan kung bakit namin sya kinukulong pag sobrang galit nya kasi nakakagawa sya ng bagay na hindi nya iniisip kong anu ang magiging epekto but i was gratefull to you..ikaw ang nakapag pahinto sa kanya..kaya Jema pls wag mo sya sukuan pero nakikita ko naman hanggat kaya nya pigilan ang temper nya pinipigilan nya hindi na sya kagaya ng dati na madaling uminit ang ulo..(kaya pala kanina parang wala ng bukas ang hataw nya ng suntok sa pinsan nya)

Mr.Wong :
Jema
gusto ko maging legal na kayo ni Deanna gusto ko magpakasal na kayo..we can see that you can control Deanna kahit sino sa amin hindi sya kayang pigilan kailangan pa namin magtawag ng mga guard but only your hug can stop Deanna(nakasmile  pa si Tito Dean habang nagsasalita)

SINO BA SILA???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon