Deanna & Jema (POV)FINALE:
Masayang masaya kami kambal ang pangalawang anak namin ni Jema sobrang saya lalo na si Waller madami na daw tatawag sa kanya ng kuya..
Hindi ko na muna si Jema pinabalik sa opisina para maalagaan ang kambal namin na Jedea Natalie at Jem Margaux 2 babae,wala na akong mahihiling pa my 2 na akong boy at 2 girl sobra sobrang blessing na ang binigay sa akin ni LordSobrang saya namin ni Deanna sa 2 anghel na nadagdag sa pamilya namin..Nagdecide na din si Deanna na hindi na muna ako babalik sa trabahu para maalagaan ng husto ang kambal.
Masasabi namin na matibay na ang pundasyon na nabuo namin sa pamilyang ito dahil kahit madaming epal at asungot na gusto sumira hindi na namin pinapayagang pumasok sa buhay namin..kung my hindi man kami mapagkasunduan ay ang pagtrato sa mga anak namin lalo na si Deanna sobrang iniispoiled ang mga anak nya lalo na sa material na bagay na hindi naman kailangan pero at the end of the day sa lambingan pa din nauuwi ang tampuhan..
Lahat ng pagsubok na pinagdaanan namin sa buhay ay lalong nagpapatibay sa aming pagsasama
Lahat ng kasalanan na nagawa sa akin ni Deanna kung sumuko ako at hindi ko pinairal ang pagpapatawad ay wala akong ganitong kaganda at kasayang pamilya hindi man normal sa paningin ng iba pero para sa amin lalo na sa loob ng pamamahay namin ay wala kaming nararamdaman na iba kami sa normal na pamilya..
Hindi man naging totoong lalaki si Deanna ang pagpapakita nya ng pagmamahal at pagiging responsable sa pamilya nya ay daig pa ang tunay na lalaki at higit sa lahat ang pagtanggap nya ng lahat ng pagkakamali nya at ang paghingi ng tawad at handa sya itama ang lahatBuo at masayang pamilya ang pinangarap namin ni Jema sa kabila ng ilang beses ko muntik sirain ang pinapangarap na kumpletong pamilya hindi nya pinagkait sa akin ang kapatawaran hindi sya sumusuko kahit sobrang nasasaktan na sya..kung hindi sya ang babaeng pinili ko para magbuo na pamilya baka wla akong naging permanenteng partner at hindi naitama ang mga pagkukulang ko sa pamilya ko...sya ang babaeng malawak ang pang uunawa sya ang babaeng hindi madaling sumuko sya ang babaeng walang iniisip kundi ang kasiyahan ng mga mahal nya sya ang babaeng lagi nagpapatawad sa kabila ng paulit ulit na gumawa ng kasalanan sa kanya sya ang babaeng pakamahalin ko hanggang sa aking huling hininga..
Authors POV:
Ang katulad ni Jema at Deanna ay isang halimbawa lang ng 2 tao na sa kabila ng pinagdaanang pagsubok ay patuloy nilang nilalabanan my isa man na nagkamali ang isa naman ay handang magpatawad..Madalas ang nakakaranas ng pangungutya at panlalait sa ganitong klaseng relasyong ay ang babae,sa kaibigan,pamilya at sa ibang tao dahil sa pagmamahal lahat ng pagdadaanan nya napagtagumpayan dahil sa kanyang pagmamahal sa kanyang partner..
Sa mga taong nanghuhusga sa ganitong relasyon madalas natin sasabihin..SINO BA SILA?as long na hindi sila apektado sa mga desisyon natin as long na hindi tayo humihingi ng pansaing natin sa kanila SINO BA SILA? dapat nga magpapasalamat pa sila kasi my topic silang pagtsismisan
Pero sa pamilya natin hindi natin pwedeng gamitin ang salitang SINO BA SILA?dahil kokontra man sila sa umpisa sa kalaunan matatanggap din nila pag nakikita nila at mararamdaman nila kung gaanu kasaya sa pinasok nyong relasyon at sila pa ang unang mang away pag may mga taong makitid ang utak para husgahan kayo..sila ang unang una magiging kakampi nyo talikuran man kayo ng lahat..
Maraming salamat sa mga ,nagbasa, vote,comment at nagbigay ng suggestion para sa karagdagang kaalaman , sa mga nasaktan dahil sa takbo ng estorya...
Maraming salamat...God bless you all..
Happy reading for my another story sooonnn...
BINABASA MO ANG
SINO BA SILA???
Fanfictionsino ba sila para pakialaman ka nila...sino ba sila para sundin ang gusto nila...sino ba sila sa buhay mo...