10 - RP'ER

10 1 0
                                    

Baby

Cathy's POV


Hi! Hello! Aq nga pala si Cathy! Sorry sa typings q ha! Ganyan talaga kasi 'yan! Kaya wag kayong mag reklamo. Jk! Baka mahirapan kayo mag-basa.

Tinignan ko yung cellphone ko at 5AM pa lang pala, nakita kong 2log---tulog pa pla sila Sassy at Khate, kaya naman kinuha ko muna yung phone kong naka charge, nice 100%

Nag-online agad aq sa Rp Account ko, may bago kasi akong kaharutan dito, when I say bago, dagdag lang siya sa bente ko pang kaharutan *wink*

Cairo Silvestre

5:00AM

You:
Good Morning Baby~

Syempre copypaste lang 'yan, lahat naman ng kaharutan ko sinendan ko niyan no, teka may nag reply agad? Sabik na sabik kausapin ako? HAHAHAHAHA joke!

Cairo Silvestre

5:00AM

You:
Good Morning Baby~

Cairo:
Morning.

You:
Loh, ang aga-aga ang sungit ng baby ko,
Seen✔️

Wow, kapal ng face ng lolo mo!

You:
6mal ka! Ako dapat ghoster dito huy!

Cairo:
Sixmal? Ts, I was just cooking our breakfast.

You:
Animal kasi 'yun! Part na pala 'ko ng family niyo? Our breakfast pa nga,

Cairo:
I'm referring to me and my family, not you and me.

You:
Ouch, that hurts:(

Cairo:
Truth hurts.

"Oh? You're awake na pala Cathy" sineen ko nalang 'yung sinabi nung Cairo na 'yun, bawian_jpeg. Nang sabihin 'yan ni Sassy.

"Hindi Sassy, tulog pa 'ko" ipinikit ko pa yung mga mata ko para dagdag effects.

"Ha? So nag s-sleep talk ka lang Cathy?" narinig ko ang papalapit na mga yabag ni Khate sa'kin, "Hala! Masama 'yan! Sassy dali gisingin natin si Cathy!" hindi na 'ko naka-iwas nang yugyugin niya ang balikat ko at sinampal sampal niya pa 'ko.

"Hoy gaga ka, nananadya ka ba?!!!" sigaw ko kay Khate na natigilan naman sa ginagawa niya sabay ngumiti.

"Ayan, gising ka na. Buti naman" wika niya, nakita ko naman si Sassy na pinipigilan ang pag-tawa niya. Tse, silang dalawa jan!

Nakarinig kami nang katok at kasabay non ay ang pagpasok ng isa sa mga maid nila Sassy, natawa pa 'ko dahil talagang nakakulay pink pa yung maid nila. Pffft, Sassy-ng Sassy talaga.

Journey to the Center of your Heart (ON-GOING) Where stories live. Discover now