He pounded faster and I was then very crazy of his every thrust.
After his release ay automatikong nanghina ako. He filled me with his juice and I felt my release too. Nanghina rin ako kasabay niya.
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa aking mukha.
Inalala ko ang nga nangyari and I immediately remembered what happened last night when I felt the soreness of my fold.
Shit! Ang sakit.
I managed to sit down kahit masakit tuwing gumagalaw ako.
Nakita ko sa gilid ko si Matthew na mahimbing na natutulog.
It's unfair. Ang guwapo niya parin kahit natutulog.
Naaliw ako sa paninitig sa kaniya. His thick brows are resting pero tila nakakunot ng kaunti ang noo.
He moved a bit at unti-unting dinilat ang mga mata. Nahuli ako.
"I-I'm sorry," I said habang sinusubukang lumayo.
I saw his admiring eyes looking at me intently.
"Kaya pala ako naalimpungatan. Nakatingin ka kasi sa akin," he said dahilan ng pag-init ng pisngi ko.
"I can't help it," pag-amin ko.
"I know. You can stare at me if you want. Hindi ako magrereklamo," nakangising sambit niya.
Nahinuha kong nang-aasar lamang siya kaya naman ay tinampal ko na.
He chuckled bago umupo. He caressed my face before whispering something.
"I love you."
"I love you too," I replied softly.
Our graduation was done last friday. My kalamidad kasing nangyari kaya natagalan. And today I am working my papers for college. It has been weeks since my birthday and all I can still think about is what happened between me and Matthew.
"Kung wala lang 'yung K-12, siguro 3rd year college ka na ngayon Reign," mommy said.
"It's okay mom. Feeling ko rin naman kailangan parin ng senior high. It serves as preparatory before going college." Tumango lamang si mommy
My phone rang kaya naman ay dinampot ko iyon mula sa lamesa.
Matthew's name flashed on the screen. I smiled bago ito sinagot.
"Hello?" Sagot ko.
"Hi. Where are you?"
May usapan kasi kami na magkikita ngayon. Probably, a date.
"Nasa bahay. Ready na ako. Nasaan ka na ba?" I said habang kinukuha ang purse.
"Reign, I'm sorry. I can't go with you for now. May emergency sa firm e," he said apologetically.
I smiled faintly. Kahit ganoon man ay naiintindihan ko siya. I enhaled before answering.
"No, it's okay. I understand," sabi ko.
I heard his frustrated sigh.
"I'm sorry. Babawi ako next time. I love you," he said.
"I love you too."
I waited for him to hang up but he didn't.
"You drop the call," sabi niya kaya naman ay sinunod ko.
When the line was off ay napaupo ako sa sala.
Now, what? I dressed beautifully today tapos hopia lang pala. In the end, I texted Katelyn.
Ako:
Kate nasaan ka? Mall tayo?