Chapter 6

23 2 0
                                    


"PAGBABAYARAN mo lahat ng ginawa mo sa akin." Ani ni Julie at sinampal niya ko nang dalawang beses.

Takte. Ang bigat naman ng kamay nang isa nato.

"Ano bang kasalanan ko?" Tanong ko.

"Nakalimutan muna. Nang dahil sayo nawalan ako ng kaibigan, nang dahil sayo nawala sakin ang pamilya ko. At nang dahil sayo ayaw sa akin ni Hendrix." Galit na galit niyang paliwanag.

"Grabe ka naman. Ginawa ko bayon?"

"Fvck you kang babae ka!" Gigil na gigil na siya.

Bumuntong hininga ako at sumigaw.
"Hindi ko kasalanan yon. Ikaw ang maykasalanan kung bakit sila lumayo dahil sa ugali mong mala demonyo! At sa magulang mo naman ay dahil nag kasala sila sa batas! Boba!"

Nag pupumiglas ako sa dalawang lalaking nasa gilid ko.

Gusto kong kalmutin ang pagmumukha nang babaeng ito at balian ng buto. Kagigil siya bintangera.

Ngumisi siya sa akin at inutusan ang dalawang lalaki na talian ako.

Shit. Mukhang papahirapan ako nang babaeng ito.

"Ngayon ay wala ka nang kawala, Capt. Admiral." Tumatawang usal niya. Habang pinaglalaruan ang kutsilyong hawak niya.

"Sisiguraduhin kong babagsak ka."

Matalim lang na tingin ang ipinukol ko sa kanya.

Lumapit siya at itinapat sa mukha ko ang kutsilyo.

Bigla niya akong sinampal at sinaksak sa balikat.

Napahiyaw ako sa pagkagulat at sakit.

Tangina. Bat nambibigla tong hayop nato.

Dinupraan ko siya sa mukha para makaganti.

Nag sisisigaw siya at nagpapapadyak na parang bata na umalis sa harap ko.

Para laway lang ang Oa niya. E mas mabango pa nga sakanya ang laway ko.

"Iwan yang balahurang babae nayan." Aniya at umalis na. Binitawan naman ako nang dalawang lalaki at sumunod sa boss nilang baliw.

Napatingin ako sa pinagdalhan sa akin. Nasa loob ako ng isang kwarto na walang kama at walang bintana.

Napa mura ako nang pwersahan kong ginalaw ang mga kamay kong nakatali at nagalaw ang saksak sa balikat ko.

Bat kase sa balikat pa niya ako sinaksak pwede naman sa binti o sa hita para di masyado masakit.

Nakatulog ako sa sobrang panghihina at nagising na lamang ako nang may nagsaboy ng tubig sa mukha ko.

Takte!

"Gising nadin sa wakas ang sleeping beauty." Ani ni Julie.

May panibagong kutsilyo siyang hawak.

Medyo nataranta ako baka isaksak nanaman niya ng biglaan yon.

Tumawa siya nang makitang nakatingin ako sa Kutsilyong hawak niya.

Dahan dahan siyang lumapit at sapilitang hinila ako at itinulak din agad.

Ouch!

Yung balakang ko. Namali yata ng bagsak kaya sobrang sakit.

Sinampal niya ulit ako.

"Ano ba?!" Sigaw ko sakanya. Kahapon pa kase siya namomoro.

"Huwag mokong sisigawan!" Gigil niyang ani at isinaksak sa hita ko ang kutsilyo.

Stop, Kill Me NowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon