Back In Time [Chapter 1]

582 65 1
                                    

Back In Time

[Chapter 1]

Vẫn đang say trong giấc ngủ thì ánh sáng chiếu thẳng vào đầu giường. Tôi nhớ chắc chắn rằng tối hôm qua mình đã hạ rèm rất cẩn thận để không còn bị ánh nắng chiếu thẳng vào mặt mỗi sáng như vậy nữa. Ba mẹ tôi nói rằng ánh nắng chiếu vào đầu giường là hung quang, nên phải tránh đi. Đầu tôi đau như búa bổ, lắc lắc nhẹ nhàng để kéo lại sự tỉnh táo.

Với tay lấy cái điện thoại đầu giường, tôi cảm thấy khá kì lạ vì không một cuộc gọi nào réo tôi tới bệnh viện hỗ trợ cả một đêm dài. Mở máy lên là hàng loạt tin nhắn chúc mừng năm mới của bạn bè, người thân, đồng nghiệp, ... Và tôi như trợn tròn mắt lên khi nhìn thấy một tin nhắn từ số máy quen thuộc. Tim như nhảy ra khỏi lồng ngực khi tôi run rẩy ấn mở cái tin nhắn:

From: Sarang Joo Hyunie

Seungwan-nim, chúc mừng năm mới. Hy vọng năm 2020 tới của em sẽ tràn ngập hạnh phúc và vui vẻ. Tròn trịa giống như con số của năm nay vậy. Năm mới tuổi mới đừng vất vả quá mà hãy nghĩ tới bản thân mình nhiều hơn nhé, bác sĩ Son!

Love you.

Bae Joo Hyun 💝🤭

Đầu óc tôi như nổ tung, và bây giờ nhìn lịch, tin tức, mọi thứ xung quanh và tôi trở về ngày đầu tiên của năm 2020. Cái năm đen tối nhất lịch sử loài người trong vài trăm năm trở lại đây, tuy nhiên mọi người hiện tại vẫn chưa thể nào biết được nó sẽ bê bết ra sao trong vài tháng tới, và hơn hết mọi người đều kì vọng vào những thứ suôn sẻ tốt đẹp trong cái năm mà nó sẽ chẳng bao giờ xảy ra này.

Một lần nữa tôi nhận ra, Bae Joo Hyun vẫn còn ở đó. Tôi sẽ lại một lần nữa thấy được Bae Joo Hyun và chắc chắn lần này tôi sẽ không để chị ấy rời khỏi tầm mắt tôi chút nào hết. Kể cả có là giấc mơ thì tại sao phải tỉnh dậy? Ít nhất thì nơi này có Joo Hyun còn ở đó thì không.

Tôi run rẩy suy nghĩ không biết rằng việc quay lại thời gian này có phải là một Déjà vu lớn nhất lịch sử loài người mà người trải qua là tôi hay không, những sự việc tôi biết nó sẽ tiếp diễn thế nào trong tương lai, có thật là sẽ tiếp diễn như vậy hay đây lại là một cuộc đời khác? Một cuộc sống song song nào đó mà mình bị lạc qua.

Tiếng chuông điện thoại réo lên kéo tôi ra khỏi thực tại, là điện thoại từ bệnh viện gọi tới. Bên đầu dây bên kia là Kim Jisoo đang kêu gào lên bắt tôi tới thay ca cho cô em này còn tan ca. Thì rõ ràng là cô bé này cũng mệt mỏi cả một đêm trực mặc dù tôi biết là ở bệnh viện cũng có vài bác sĩ thực tập khác ngồi dưới sự chỉ đạo của nó, để rồi nó ngồi chỉ tay năm ngón bắt tụi nhỏ làm việc thay nó nếu như không có ca cấp cứu nào quan trọng. Nhất là cô bé Jennie bác sĩ thực tập năm 3 dưới quyền trực tiếp Kim Jisoo*.

Tôi đứng dậy, đầy phấn chấn đi làm vệ sinh cá nhân, chuẩn bị tươm tất và rẽ qua tiệm đồ nhỏ dưới chân khu trung cư cao cấp này. Có một điều tôi chưa bao giờ nhận ra là tiệm của Bae Joo Hyun hay chính là chị ấy rất nổi tiếng khi liên tục có người tìm đến khiến cho tôi vất vả từ ngoài nhìn vào. Ồ hóa ra họ cũng như tôi, chỉ là đến để gặp cô chủ nhỏ chứ không phải để mua đồ vì vốn dĩ hôm nay là ngày đầu năm nên tiệm không mở.

[Series Shortfic Wenrene] Jedes Dippsche hat e Deckelsche - Wendy x IreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ