Học Bá vs Thiên Tài [Chapter 1]
Khoa công nghệ sinh học, trường đại học Seoul.
Văn phòng giáo viên
"Joo Hyun, lần này thầy giúp em tìm được một học trò tốt. Là con gái bạn thân lâu năm của thầy" - thầy Hwang chủ nhiệm khoa ưu ái cô gái trước mặt này, xinh đẹp ngoan ngoãn hiền lành mà không ngừng giúp đỡ cô tìm việc gia sư.
Bae Joo Hyun không phải là gia đình quá khó khăn nhưng cũng không giàu có gì. Với thành tích xuất sắc thì vốn đối với cô thì chuyện có thể đi gia sư kiếm thêm thu nhập giúp đỡ gia đình là chuyện dễ dàng.
"Cảm ơn thầy. Thầy giúp đỡ em nhiều như vậy thật phiền thầy quá ạ" - Joo Hyun cười ánh mắt ánh lên sự vui vẻ.
"Lần này là một cô bé rất thông minh, nhưng có điều điểm hóa lại không được tốt nên thành tích toàn diện không tốt. Em là sinh viên giỏi nhất của thầy. Hy vọng em không làm thầy xấu hổ với bạn mình" - Thầy Hwang cười hiền từ nhìn cô.
"Vâng, em cảm ơn thầy vì đã tin tưởng em. Em sẽ cố hết sức ạ".
"Đây là địa chỉ nhà và số điện thoại của ông Son" - thầy đưa cho Joo Hyun một tờ giấy ghi địa chỉ và một dãy số. Sau đó tiếp lời: "Nếu có thể thì bắt đầu luôn tối nay. Vì có lẽ mai ông Son đi nước ngoài công tác nên sẽ không thể gặp em. Em muốn đi dạy luôn hay chờ ông Son về?"
"Vậy có thể bắt đầu luôn cũng được ạ. Em thì không có vấn đề gì hết".
"Vậy được rồi, thầy gọi điện trước một tiếng. 7h tối nay có mặt tại đó nhé. Một ca tiếng rưỡi là được rồi".
"Vâng, em cảm ơn thầy ạ" - Joo Hyun cẩn trọng, lễ phép đáp lại thầy.
Sau đó cô đi ra khỏi văn phòng giáo viên để về nhà chuẩn bị cho buổi gặp gỡ tối nay. May mắn vừa mới nghỉ ở chỗ cũ thì cũng có chỗ mới này dạy luôn. Nhìn vào tờ giấy ghi địa chỉ, lại là một nhân vật trâm anh thế phiệt đây mà. Khu địa chỉ mà thầy Hwang đưa là khu cực kỳ giàu có của Hàn Quốc, chỉ thường là những nhà tài phiệt hoặc chính trị gia quan trọng mới ở đấy. Tự nhiên lại có chút áp lực.
7h tối, trước cửa căn hộ. Nói gì thì nói Joo Hyun vẫn có chút hồi hộp. Nền tảng kiến thức thì không phải bàn nhưng mà dù sao phong phạm của một người đứng đắn sẽ được lòng phụ huynh học sinh hơn. Cô sốc lại tinh thần, hít một buồng phổi không khí rồi mạnh mẽ thở ra trấn an bản thân, dù sao cũng chỉ là một gia đình giàu có, ừ thì rất giàu có cùng lắm thì là tài phiệt thôi mà không phải sợ. Mất việc thì thôi, kiếm việc khác. Mặc dù có tự trấn an thì cũng không tránh khỏi tim đập thình thịch, bum ba la bum loạn xì ngầu trong lồng ngực. Quái nó lạ thế nhỉ. Nhưng rồi nhìn đồng hồ còn 3 phút nữa tới giờ hẹn, cô nhanh chóng bấm chiếc chuông cửa, quay đi quay lại mà cũng loay hoay 15 phút đồng hồ rồi.
"Cho hỏi ai đấy ạ?" - giọng một người phụ nữ khá lớn tuổi truyền tới.
"Cháu chào cô, cháu là gia sư mới được thầy Hwang giới thiệu tới đây để kèm thêm môn Hóa cho em Son Seungwan ạ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Shortfic Wenrene] Jedes Dippsche hat e Deckelsche - Wendy x Irene
ContoTên tiếng Việt: Nồi nào úp vung nấy. Author: Thần Vũ (Gini). Desclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau. Couple main: Son Wendy x Bae Joo Hyun Thể loại: Truyện ngắn, lãng mạn, fanfiction,... Tình trạng cập nhật: Xem tâm trạng Cameo...