Học Sinh Nhảy Lớp
Son Seungwan là một thiên tài toán học, kèm theo đó là thành tích xuất sắc ở tất cả cách môn học khác, nó được nhận bằng khen của tổng thống Mỹ vì cái đầu óc thiên tài ấy. Nó trở về Hàn Quốc tiếp tục học tập, tất nhiên nó được đặc cách lên đến tận 3 lớp lận.
Thế rồi nó chọn lớp tự nhiên theo đúng sở trường, nhưng hiệu trưởng không đồng ý.
"Seungwan à, môn tự nhiên của em rất xuất sắc, thầy nghĩ hiện tại mới là lớp phổ thông, em vào ban xã hội sẽ giúp em toàn diện hơn. Tất nhiên thầy cũng đặc cách cho em tham gia tất cả các lớp nâng cao của ban tự nhiên. Em thấy sao? Thầy biết khả năng của em mà. Em sẽ trở nên tốt hơn ở cả hai thôi".
Thế là nó nhận mệnh vào lớp xã hội học. Và lớp của Son thiên tài hiển nhiên là lớp trọng điểm rồi. Nó vào lớp, nhanh chóng trở thành tiêu điểm, vừa là thiên tài đặc cách lớp, vừa là em út của lớp. Ban xã hội thì hầu hết là các chị gái, xúm xít vây quanh cấu véo cái má nó, yêu thích không thôi. Nó cũng dễ thương, ngoan ngoãn hiền lành lại biết quan tâm người. Mới tí tuổi nhưng nó hiểu lòng người kinh khủng, chỉ vài hôm mà nó thành công thu được lòng của hầu hết các mỹ nữ đại tỷ trong lớp này.
Lớp xã hội trọng điểm này là lớp học nổi tiếng về mỹ nữ vừa có sắc vừa có tài. Nó được xếp ngồi cạnh một chị gái xinh đẹp có mắt cười đẹp đến ngẩn ngơ cả người - Tiffany Hwang. Vì là người đầu tiên nó tiếp xúc cùng nên nó quý chị ấy lắm. Chị ấy cũng thích nó điên đảo lên. Nó bắt đầu dựa dẫm vào chị như chị gái của mình vậy, nó gọi chị ấy là Fany, một cái tên thân thiết và dễ thương vô cùng. Được cái hai chị em cũng rất chi là hợp nhau nha. Nói chuyện liên mồm cả trong giờ lẫn ngoài giờ. Giáo viên cũng thấy hai người trao đổi nhưng không ảnh hưởng đến lớp học, và cũng biết năng lực học tập của hai người này nên cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.
Giờ tự học cuối học kỳ bắt đầu. Nó như thói quen dựa dựa vào người Fany và nói chuyện liên mồm. Nhưng lần này thì nó bị nhắc thẳng vào mặt: "Son Seungwan tôi đề nghị em trật tự không làm ảnh hưởng đến người khác!"
Một giọng nói đanh thép, lộ rõ sự không hài lòng đến từ lớp trưởng Bae Joo Hyun. Chị ấy như Fany cũng là siêu cấp mỹ nữ nhưng mà Fany đem lại cảm giác tươi sáng, gần gũi, ấm áp, sôi nổi thì Bae Joo Hyun là là lạnh lùng, khó tính, xa vời, trầm tính. Nó thì không hợp với kiểu người như vậy. Nó chỉ biết ngậm mồm vào thôi. Trong lòng âm thầm mắng Bae Joo Hyun phiền phức.
Có là siêu siêu cấp mỹ nữ nó cũng không muốn tiếp xúc. Thi cuối kỳ xong nhận được kết quả, nó và Bae Joo Hyun đều đạt điểm rất tốt, đồng hạng nhất trong lớp. Theo thông lệ thì sau kì thi sẽ phân chỗ ngồi theo thứ hạng. Vậy là nó phải xa Fany và chuyển lên ngồi cạnh lớp trưởng lạnh lùng. Cuộc đời thật bế tắc. Nó khóc cho cuộc đời mình 3000 dòng sông.
Nhưng mà chị lớp trưởng cũng chẳng làm gì cả, cả ngày chỉ ngồi giúp giáo viên sửa bài, chữa bài, làm bài tập của mình và làm hộ bài tập cho những người không hay làm bài. Tự nhiên nó nhận ra, ngồi cạnh chị lớp trưởng thật ra cũng không quá tồi. Chỉ là chị ít nói quá, mồm miệng nó không được nói thì khó chịu. Nhưng mà chị lớp trưởng xinh lắm á, lúc nào ngồi tập trung cái gì mày cũng hơi nhăn nhăn lại thu hút cực kì. Nét mặt nghiêm túc xong lại đầy trách nhiệm với thầy cô giáo và với lớp khiến nó cứ thấy bị hút hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Shortfic Wenrene] Jedes Dippsche hat e Deckelsche - Wendy x Irene
Short StoryTên tiếng Việt: Nồi nào úp vung nấy. Author: Thần Vũ (Gini). Desclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau. Couple main: Son Wendy x Bae Joo Hyun Thể loại: Truyện ngắn, lãng mạn, fanfiction,... Tình trạng cập nhật: Xem tâm trạng Cameo...