Minh Tinh Bỏ Trốn [Chapter 1]
"AAAAAAHHHH, RA RỒI KÌA, RA RỒI IRENEEEEE, AIRINIEEEEE, AIRINNNNNNNNNNNN.... AAHHHHHHH.... AHHHHH...... EM YÊU CHỊ.... HÃY KẾT HÔN VỚI TÔI ĐI..... "
Tiếng la hét vang động trời xanh từ cửa sau đài truyền hình trung ương. Cũng phải thôi, cô idol nổi tiếng nhất nhì Đại Hàn vừa có buổi biểu diễn tại đây, và họ là những người mến mộ cô.
Cô ca sĩ nọ khuôn mặt rạng rỡ tươi cười đứng ở cửa ra vào vẫy chào các fan của mình, mắt mỗi người nổ đom đóm trái tim nhìn cô ấy. Bọn họ nếu có thể dùng tình cảm này biến thành sông, chắc hẳn lụt sang cả Trung Quốc bên cạnh mất. Còn tình cảm này mà là núi thì chắc hẳn toàn bộ lãnh thổ sẽ trở thành cao nguyên.
Cũng phải thôi, Bae Joo Hyun hay còn có nghệ danh là Irene - một idol nổi tiếng đình đám, vừa có nhan sắc vừa có thực lực. Nổi tiếng từ rất sớm nhưng không hề kiêu căng, tốt bụng hiền hòa. Nhưng có một điều mọi người không biết đó là trước công chúng và sau lưng công chúng là hai tính cách thật sự đối lập nhau.
Nàng thơ của biết bao nhiêu người, chững chạc, trưởng thành, tinh tế là những gì người ta thấy. Còn bản chất nàng là trẻ trâu, ngây thơ, vẫn như một đứa trẻ từ khi ra mắt tới nay, showbiz xô bồ không thể khiến nàng thay đổi.
"Xin chào mọi người, trời lạnh lắm, mau về sớm đi nhé. Bye bye hẹn gặp lại mọi người" - nàng vẫy chào rồi đi thẳng lên xe.
Sau khi lên xe, tháo bộ tóc giả vướng víu, nóng nực, không còn là nữ thần Irene nữa mà trở về làm Bae Joo Hyun:
"Em muốn ăn burger cơ" - nàng đòi chị trợ lý đồ ăn mà mọc cả răng nanh với tai chó, thêm cái đuôi vẫy loạn lên không khác gì một con Gâu Đần cả.
"Ăn mấy thứ ấy béo đấy Joo Hyun à, em là idol, giữ chút hình tượng được không? Làm ơn cư xử sao cho giống một idol đi" - anh quản lý đầu hiện ba vạch đen mà nói. Điều này anh đã nói suốt gần 5 năm rồi, từ năm nàng 18 tuổi đến nay. Cô idol này chả hiểu kiểu gì mà trụ vững 5 năm chỉ có nổi tiếng hơn chứ chưa lúc nào hạ nhiệt.
"Anh cứ nói đùa, chẳng phải em vẫn giữ đủ hình tượng trước công chúng hay sao? Với lại em cũng ăn hoài không béo đó thôi" - vừa nhai burger nàng vừa cằn nhằn.
Anh quản lý cũng không nói được gì.
"1 tiếng nữa diễn ở đại học xxx đấy, bây giờ trên đường đi tạt qua công ty một chút, haizz anh để quên bản hợp đồng với Clinique ở công ty rồi" - định bụng quay ra nói với nàng nhưng mà nàng đã há mồm ngủ chảy cả dãi ra từ bao giờ rồi.
"Ai với chả đồ, chán thật đấy" - anh bóp bóp trán. Mặc dù thế nhưng anh vẫn rất dung túng cho nàng, chiều chuộng như một cô em gái vậy.
"Thôi cậu đừng cằn nhằn nữa, nó đã mệt lắm rồi. Để nó ngủ một lát lấy sức đi" - chị trợ lý hiền lành lúc nào cũng lo nghĩ cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Shortfic Wenrene] Jedes Dippsche hat e Deckelsche - Wendy x Irene
Historia CortaTên tiếng Việt: Nồi nào úp vung nấy. Author: Thần Vũ (Gini). Desclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau. Couple main: Son Wendy x Bae Joo Hyun Thể loại: Truyện ngắn, lãng mạn, fanfiction,... Tình trạng cập nhật: Xem tâm trạng Cameo...