Chiều Cao Chẳng Nhằm Nhò [Chapter 3]

1K 90 0
                                    

Chiều Cao Chẳng Nhằm Nhò [Chapter 3]

Warning: Từ ngữ thô tục.

Đến tận chiều tối hôm ấy, nó vận dụng hết mọi mối quan hệ cuối cùng cũng xin được số điện thoại của chị từ bạn A, bạn A lấy từ bạn B, bạn B xin từ bạn C, bạn C lại đi moi từ chị D, chị D từ tiền bối E mà có, tiền bối E lại phải năn nỉ anh F, anh F lại từ chị G lấy về,..... rồi cuối cùng chị Y lấy được từ giáo viên F mới lấy được số điện thoại của chị.

Thế nhưng gọi 4728 lần không có ai nhấc máy cả. Lòng nóng như lửa đốt, rốt cục Bae Joo Hyun đã đi đâu, làm gì và có an toàn hay không? Nó vò đầu bứt tóc lăn lộn trên giường.

*Bụp* bên vai nó mỗi bên có một Seungwan xuất hiện. Một Wanie trắng trẻo, thánh thiện một Wanda witch đen tối và độc ác. Cuộc độc thoại nội tâm bắt đầu:

"Mày quan tâm làm gì, chẳng phải mày ghét chị ta lắm hay sao?" - Wanda vạch một bên tai nó thì thầm vào.

"Cậu không được nghe tên kia xúi bậy. Kể cả có là kẻ cậu ghét đi chăng nữa mà rơi vào nguy hiểm cũng phải cứu. Chứ đừng nói là học tỷ Joo Hyun đã bị cậu hiểu nhầm suốt cả tháng nay" - Wanie nhẹ nhàng nhún vai vuốt má nó khuyên bảo.

"Kệ cô ta, dù sao có cứu cô ta thì mày cũng có được miếng lợi nào đâu? Cô ta chỉ coi trọng những đứa cao ráo xinh đẹp thôi. Mày nhìn lại mày này, ba mét bẻ đôi còn chưa tới, sớ rớ mơ mộng gì tận hoa khôi?" - Wanda tà ác khè khè bên cạnh nó.

"Không thể được, ai nói lùn thì không đẹp? Lùn cao sang lùn quý phái, lùn nhưng ùn ùn người theo. Sao phải tự hạ thấp bản thân như thế? Cậu có niềm kiêu hãnh của riêng cậu, đừng vì so đo mấy thứ mà khoanh tay đứng nhìn một cô gái tốt bị phá hủy" - Wanie từ tốn khuyên giải.

"Nhưng mà dù sao cậu cũng đấu không lại Kwon Yuri' - Wanda kéo một bên tai nó hét vào.

"Nhưng cậu thích Bae Joo Hyun"

Nhưng cậu thích Bae Joo Hyun....

Một câu đấy xuất hiện trong đầu, *bụp* Wanda biến mất không để lại dấu vết, chỉ còn lại nó và Wanie hiền lành.

Nhưng nó thích Bae Joo Hyun, hóa ra là nó thích Bae Joo Hyun.

Không chần chừ gì nữa, nó bắt đầu make up, và mặc quần áo vào tiến vào bữa tiệc nọ.

Đội một bộ tóc giả ngang vai màu bạch kim vào thay cho bộ tóc nâu dài. Trang điểm đậm theo phong cách sương khói bay mù mịt như bụi sa mạc Sahara bay tới làm khô cằn đất liền, bỏ chiếc kính quen thuộc ra, thay thế bằng kính áp tròng. Son môi, phấn mắt, đánh khối,... thay một bộ váy hở vai màu đen của mẹ cô mua từ 7749 năm trước, kim sa hột lựu lấp lánh, kèm theo một đôi giày cao gót siêu nhọn mà lần đầu tiên trong đời cô đi thử vào.

Tèn ten, đến bố mẹ cô còn nhận không ra nữa này. Mất 4 tiếng đồng hồ để set up, giờ thì đi thôi.

[Series Shortfic Wenrene] Jedes Dippsche hat e Deckelsche - Wendy x IreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ