Kẻ Xui Xẻo [Chapter 2]

1.2K 104 5
                                    

Kẻ Xui Xẻo [Chapter 2]

*note: chữ nghiêng sẽ là suy nghĩ.

Chữ nghiêng in đậm là câu hát.

Đã 2 tuần rồi Bae Joo Hyun học tỷ không đi xuất hiện. Nó tìm đến cửa lớp thăm dò nhưng cũng không có kết quả gì. Có lẽ chị ấy giận nó thật rồi.

Thật tình thì nó không có cố ý. Nó chỉ lo lắng nghĩ đến tiền bối sẽ bị đau vì quả bóng đang bay tới nên chẳng nghĩ ngợi được gì. 2 tuần qua đi nhanh chóng, nhưng đối với nó thì thật sự là dài lê thê. Mặc cảm tội lỗi cùng với suy nghĩ đáng sợ khiến nó bàng hoàng nhận ra thực tại là: nó chẳng dám đi gặp Joo Hyun nữa. Nhưng nó lại không muốn chị cứ ghét nó mãi cả đời như thế. Dù gì đi chăng nữa, nó vẫn muốn gặp chị để nói được câu xin lỗi. Và....

Số nhà 221 khu B đường Seongsam, Seoul...

Nó vừa đi vừa ngẩng mặt lên tìm số nhà. Đây là địa chỉ mà nó hỏi xin được từ cô Tae Yeon - quản sinh của trường cũng là hàng xóm nhà nó. Cô biết chuyện giữa nó và chị, nó nói nó muốn xin lỗi chị đến nhường nào, cho nên cô thở dài phá lệ nói nhà chị cho nó.

Từ đằng xa nó vừa thấy Joo Hyun đi ngang qua cửa sổ phòng tầng 2. Nó đã xác định được chính xác không gian đang có chị.

Nhưng đến nơi nó chỉ đứng bên dưới nhìn lên cửa sổ sáng đèn tầng 2. Làm thế nào để thông báo cho chị ấy biết mình tới? Hay bấm chuông có vô duyên quá không? Hay chỉ đơn giản là chị ấy không muốn gặp nó?....

Vô vàn câu hỏi cứ quẩn quanh đầu nó. 5 phút, 10 phút, 20 phút,... Gần 1 tiếng trôi qua nó vẫn đứng đấy băn khoăn. Nhưng nó phải hiểu là chẳng có may mắn nào để Joo Hyun tự nhận ra sự xuất hiện của nó cả.

Chợt nó nhớ ra...

Trên phòng của Bae Joo Hyun, cô vừa tắm xong, giọt nước vẫn còn đọng trên tóc. Mấy hôm nay cô cứ suy nghĩ mãi về hôm xảy ra sự cố nọ. Thở dài, xấu hổ, tức giận, đau lòng,... Mọi thứ đan xen trong lòng rối rắm khiến chị hiện tại chưa muốn đối mặt với cô bé nọ mà vốn dĩ vói chị là rất dễ thương. Chị không phải đổ lỗi hoàn toàn cho nó nhưng phần nào trong chị vẫn không ngừng trách móc. Chẳng nhẽ sự đen đủi của nó có thể lây được thật hay sao?

Vốn không tin vào những thứ vớ vẩn tuy nhiên Joo Hyun không thể không trách móc Wendy được. Chị là một người truyền thống, cẩn trọng, thế mà lại ngang nhiên bị vạch áo trước bàn dân thiên hạ. Xấu hổ đến nhường nào cơ chứ.

*cục* một vật thể gì đó vừa bay vào cửa kính khiến Joo Hyun giật bắn mình. Dò xét nhìn về phía cửa sổ. Tuy nhiên chị vẫn không dám tiến tới.

*bộp* lần này vật thể kì lạ kia thật sự bay qua cửa sổ mà đáp xuống nền nhà phòng chị. Là một cục tẩy.

*bộp* *bộp* *bộp*....

Liên tiếp là những cục tẩy khác bay vào phòng. Đúng 13 viên tẩy. Thở dài "đồ ngốc này thật sự tìm đến tận đây sao?".

[Series Shortfic Wenrene] Jedes Dippsche hat e Deckelsche - Wendy x IreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ