Dedicated to BlackismyBlood
Thank you so much sa mga votes mo! :) Sana maenjoy mo yung story.
-----------------------------------------
Sh*t!
Sh*t!
Sh*t!
I silently cursed several times.
If ever I'd have the chance to literally look in the mirror, I'm hundred percent sure that I look pale enough to be considered dead!
Hindi ako handa. Ito ang nasa isip ko. Sa dami ng oras, bakit ngayon pa?
I once again look at this guy's arm. Kung kanina ay abot-abot pasasalamat sana ang gagawin ko sa pambubugbog nya sa mga bumastos sa akin pero ngayon...seeing this guy flesh with the effin' tribal star tattoo..tila nagwala na lahat ng pwedeng magwala sa buong sistema ko!
He's gripping my hand so tight. Pinipigilan nito ang pagpupumiglas ko. I still can't see his face pero alam kong mamaya lang ay makakaharap ko na siya. Anong sasabihin ko?Fuck! This is so frustrating. Bakit sa ganitong tagpo pa namin kailangan magkita ulit?!
Yung kaninang nakaririnding ingay mula sa bar ay hindi na gaanong marinig tanda na nasa labas na kami.
Oh Great! Me and him alone, after 3 years!
Isinandal ako nito sa isang magarang sasakyan na tingin ko ay kanya. The moment my body faces him, I tilted my head to avoid looking at him. Yeah...I despise him enough para hindi masikmurang matitignan man lang siya.
Narinig ko pang nagmura ito at ganoon na lamang ang panlalaki ng mata ko nang sakupin ng mga kamay nito ang magkabilang pisngi ko para iharap ako ng tuluyan.
Kitang-kita ko tuloy ang pagtagis ng bagang nito na para bang naiinis at nagagalit. I look at him straight in the eyes blankly. Walang emosyon. Iyong tipong nakatulala lamang na nakatingin sa mga mata nyang tila may hinahanap sa mga mata ko. What? Is he looking for his teenager playmate?
"They touched you...They fuckin' touched you! Where Samantha? Saan ka nila nahawakan? Did they hurt you?" Sabi nito habang sinisipat ang katawan ko.
I can see mix emotions in his face. Hindi ko alam kung matatawa ako o' matutuwa dahil nakikita kong nag-aalala ito at mukhang galit dahil sa nangyari sa akin.
"Sino ka?" Iyan ang naisip kong itanong. I want him to realize that he's someone not worth remembering.
Lalong kumunot ang noo nito. Bumuga ng hangin at hinarap muli ako.
"Samantha.."
I didn't respond.
"I should have killed those guys! They touched you! " inis na sigaw nito. Mahigpit narin ang hawak nito sa magkabilang balikat ko na para bang doon ibinubuhos ang frustration.
I didn't respond nor make a face.
Kinalas ko ang pagkakahawak nito sa akin. Mukhang napagod na ata sa silent treatment ko kaya bumitaw rin. Sabagay! Matagal ng bumitaw ang damuhong to.
Palakad na ako ng pigilan ako nito.
"You're not going anywhere. We need to talk. Get in the car" the jerk demanded na siyang nagpataas ng kilay ko.
"Fuck you!" Madiing pagkakasabi ko. Gigil na gigil na ako. I want to spit curses infront of his damn good looking face! Argh! Lalo atang naging gwapo ang lalaking ito. Mas lalong naging matangkad. Nakatight faded jeans at white shirt na sakto lamang sa katawan nito.
"Did..you just curse?" Manghang tanong nito.
Sa halip na sumagot ay naglakad na ulit ako pero hindi pa ako nakakalimang hakbang ay nahablot na nito ang aking braso at muling hinarap.
BINABASA MO ANG
The Badboy's Return
قصص عامةBook 1 of Chasing The Bad Girl I want to cry I want to scream I want to tell you mostly I hate that I'm afraid of everything I hate that you're the one thing I want the most but can't have I hate that you've let me go before I got to say goodbye I w...