Kabanata 8
Fuck
I closed my eyes as I felt his bulging manhood penetrating me hardly. Tonight, he took me again. He bring me to heaven again. Sa bawat araw, kulang ang salitang lima sa paulit-ulit naming ginagawa. He always bring me to brim. He always make me feel fervently. At ako naman, dalang-dala sa init na haplos niya. Na kahit pinipigalan ko ang sarilin na maligayahan sa kanya, hindi parin kaya. Naaakit niya parin ako.
I sighed when he thrusting in seductive pace. Sa bawat baon ng nag-uumigting niyang pagkalalaki, nababaliw ako sa kakaungol. Kulang ang sigaw at ungol ko kapag sinasagad na niya ako. Napalunok ako ng sumagad na naman siya.
"Ahhh—fucking shit! I took you many times now, but your muliebrity is fucking tight! I always wanna fuck it, hardly!" He said pleasurely.
Tumingin lang ako sa kanya, hindi magawang sumagot. I want to concentrate to his penis that fucking me. Gustong gusto ko ang katigasan niya, nakakatanggal ng kaluluwa. Paano nga ba kami humahantong sa ganito? Well, sa sobrang lakas ng sex appeal ni Arvelon pati sariling katawan ko ay nadadala niya. Sa tingin niya palang, lasing na lasing na ako. Paano pa kaya kung labi na ang dumampi sa akin, aba'y darang na darang ako.
His body? For the past years, it become more masculine. Well-toned body, flex muscle and gold color. He is definitely smoking hot. I like the way he look at my eyes, it's something bringing me to climax. I love it, his body? Perfectly love it!
Dati pa naman akong darang na darang sa katawan niya, kung nakikita kong nakahubad siya sa loob ng kwarto namin, nag-iinit ako. Ngayon, mas lalong nag-iba. Mas lalong lumakas ang sex appeal niya sa akin. Kaya sa huli, sa kama kami humahantong.
He grind his body, making me moaned hard!
"Ahhh! Shit—Arvelon!" I moaned deliriously.
He bit my lower lip, devour every part of it. He suck my tongue, he nipped my lips, he cherish it like a very something significant to him. Wala akong ibang magawa kung di ang umungol sa sarap. Kahit ramdam na ramdam ko ang pawis namin sa isa't-isa, mas lalo yung nagdala sa amin sa kamunduhan.
"Yeah? You fuckin like it, hmm? Want more...baby?" He whispered.
Tumango ako, lasing na lasing sa kanya. Hindi maitangging gustong-gusto ko siya ngayon. Ngumisi siya, natuwa sa kagustuhan ko. Sunod niyang ginawa ay mas lalo niyang sinagad ang pagkalalaki sa loob ko. We moaned as our pleasure filled. Bumilis ng bumilis ang pagpasok niya sa loob ko, gigil na gigil sa akin.
"Ohh yeah—fuck it! Shit! Shit! Fuck it!" He moaned in full of pleasure.
He thrust in low pace now. And then faster again...faster...until our breathe pumice bit.
"A-ahhh! F-faster A-arvelon!" Ungol ko sa sobrang sarap.
He chuckled sexily as he push himself inside me, deep rooted. Mabilis niyang iniba ang posisyon namin, pinatalikod niya ako at nasa gitna ko naman siya. This position makes all in fire. Pinasok niya agad ang nag-aapoy niyang pagkalalaki sa loob ko, tinira niya ako patalikod.
"Ahh—fuck it really baby! Fuck me! Come on, fuck me! Bounce your fucking ass on my hardness! Fuck me, ahhh!" Arvin Arvelon moaned deliriously.
Ginawa ko ang gusto niya, huminto siya sa paggalaw kaya ako naman ang gumalaw. Sinasalubong ng nagtitigasan niyang pagkalalaki ang bawat pag atras at pasok ko. Tinignan ko siya, nakatingala habang ang pawis niya ay tumutulo sa leeg niya, pababa sa dibdib hanggang sa tiyan niya. Mas lalo akong nag-alab sa init dahil sa nakikita ko. Sinapo niya ang noo kaya umangat ang braso niya at nakita ko ang kilikili niyang mas lalo akong pinainit.
YOU ARE READING
Dating the Ruthless (HANDSOMELY COMPLETED)
RomanceStatus: Completed Start Posted: June 27, 2020 End: September 15, 2020 Arvin Arvelon Merciless known for being soulless, relentless and cruel in the town. He owned half of the city and he love making it complicated. As like his last name, he is fucki...