Gabriella POV
"You're kick out!"
Hindi ko pinansin ang sigaw ng hm at napalingon nalang kina shan at isaac. Pinatong ko ang siko sa upuan at nangalumbaba.
"Ok."
I simply replied to the dean.
Nalaman nila na hindi ako si Mikaella kaya nagkaroon ako ng first warning ngunit dinagdagan ko pa ng problema dahil napatay ko si Erica at Patricia. Kaya heto, the hm just kick me out.
Well, wala pa naman ako sa labas ng school kaya hindi pa kick out tawag don.
"How bold of you! Killing miss erica in broad daylight?! Alam mo bang anak sya ng isang investor ng school na ito? And also miss patricia who is the precious daughter of a senator! They pulled out their money because of what you did!"
Walang pakialam akong napalingon sa hm at inayos na lamang ang pagkakaupo.
"I thought killing is a normal thing in this school? Dapat ba may rule kong sino ang papatayin? They were just bitches, why bother?"
Hinampas ng hm ang palad nya sa mesang kaharap ko.
"You're really not miss Mikaella! Dahil siya ay may konting galang! Warning lang ang binigay ko sayo ng malaman ko ang identity mo! At dahil din iyon kay Isaac! Kaya kita hindi pinarusahan dahil sa request nila! I can order to kill you instantly!"
I sway my hands in front of me and leaned on my chair.
"Ok! I accept that kick out thingy..." Nakita ko syang huminga ng maluwag. "... In exchange. Give me Violet."
Nadantay ang tingin ko ng bigla biglang napatayo sa kinauupuan si Rafael at seryoso akong tinignan. Napatayo din ako at napa upo sa mesang kaharap at naka ngiting aso na binalingan ng tingin si Rafael.
Nakabalik na silang lahat sa school. Except kay Nathaniel at siymon.
"Please, gab. Don't."
Matalim ko syang tinignan.
"At bakit?"
I crossed my arms and also my legs that exposed my slender tigh.
"Because I love her. I will do anything just to make her safe."
Kaya pala hindi ko nakikita si violet this past few days. Rafael was hiding her from me. That bitch, sya ang puno't dulo ng planong panggagahasa kay mika. Paanong sya ang huling buhay?
tsk.
"Does she even loved you?"
I saw how he stiff.
Napangisi ako at hindi pinansin ang mga kakaibang titig ng ilang nandito.
I swayed my hair off my shoulder and seriously looked at my cousin.
"I hate you."
Three words that comes out of my mouth.
Bumaba na din ako sa pagkakaupo sa mesa at tinungo ang pinto.
"Miss gabriella. You're already kick--" Hm
"I am not! I'm still a student of this academy until I can kill her. Let me kill violet. Doon lang ako aalis ng akademya!"
Napatigil sila sa sinabi ko kaya mabilis akong lumabas ng office ng hm.
Ng makalayo ako ay mabilis akong nagsusuka sa isang trash bin.
YOU ARE READING
SPECIAL ACADEMY [UNDER MAJOR REVISIONS]
Mystery / ThrillerWelcome to the intriguing world of the Special Academy, a prestigious institution shrouded in mystery.