Chap 3 :Lướt qua

592 69 16
                                    


''Em là em của anh Mild ạ . Không biết anh ấy đã nói với anh chưa ? ''

'' À , tôi nhớ rồi . Mild gửi địa chỉ cho cậu rồi đúng không ? ''

''Dạ vâng ạ ''

''Cậu tìm được không ? Hay để tôi đến đón nhé '' 

''Dạ... dạ không cần ạ ! Anh cứ làm việc đi ạ .Em cúp đây ạ ''

 Thật ra Gulf cũng muốn anh tới đón , bởi vì nơi đây hoàn toàn xa lạ với cậu . Cậu sống ở một vùng nông thôn yên bình trong lành khác hoàn toàn với nơi phố xa hoa đầy ắp cạm bẫy .

Nhưng trước khi đến đây cậu đã nghe anh cậu dặn dò không được làm phiền Mew , anh ấy rất khó tính . Điều đó làm cho Gulf do dự , cậu vẫn chọn tự tìm thay vì làm phiền Mew.

Mew ở đầu dây bên này nghe Gulf nói thế thì cất điện thoại vào túi . Sau đó chợt nghĩ ngợi gì đó rồi nói : 

''Puifai , em trông cửa hàng nhé anh đi ra ngoài một lát ''

''Vâng ạ cứ để đó cho em ''

Nói xong anh mới yên tâm đi ra ngoài . Không biết giờ anh đang nghĩ gì trong đầu nữa.

Anh từng nghe kể về đứa nhỏ này , Mild bảo cậu bé là bảo bối của cả nhà , từ nhỏ đã sống ở nông thôn ít va chạm với thế giới bên ngoài .Lúc nãy khi nghe điện thoại của  Gulf anh cảm giác đứa nhỏ này dường như là đang hoang mang nhưng không muốn làm phiền đến anh . 

Anh định quay về nhà để mở cửa cho Gulf , không thể để cậu nhóc ở ngoài được .

Anh bước từng bước về nhà ,anh nghĩ lúc này chắc cậu cũng chưa tới nơi đâu.

Hôm nay là mùa thu, khí trời vô cùng ấm ấp .Lá rơi đầy đường, có những cặp đôi đang dăt tay nhau trông vô cùng hạnh phúc.

''Rồi cũng chia tay''

Anh bật cười với cái suy nghĩ này . Hương vị của cuộc đời đắng cay ngọt bùi cái gì anh cũng đã trải qua rồi .

''Hoa nở rồi hoa cũng tàn.Người đến rồi người cũng đi '' .

Anh coi đây như đang tản bộ thư giãn cơ thể . Không biết rằng cuộc sống sau này của anh sẽ như nào nữa . Anh cảm giác anh dường như đang già trước tuổi .

Bên này Gulf thì vẫn đang loay hoay tìm đường.Cậu cũng thấy lá vàng rơi ,những chiếc lá rơi xuống đất kêu lao xao thật vui nhộn .Tự nhiên cậu cảm thấy yêu thích nơi này, tuy nó không được yên bình trong lành như ở quê nhưng nó cũng rất ấm áp và sôi động .

''Có đôi lúc tưởng chừng chỉ là lướt qua nhau nhưng ai nào ngờ đó mối nhân duyên cả một đời''.

 Hai người đi lướt qua nhau . Mỗi người dường như cảm nhận được sự ấm áp lạ thường .

Dù chỉ là lướt qua nhưng mong rằng họ sẽ không bỏ qua nhau

___________________________

Helo ! Hôm nay mị sẽ giới thiệu về mình <3 

Đầu tiên là cảm ơn các thím đã đọc đến đây ahihi :33 

Đây là tác phẩm đam đầu tiên của mị. Tuy là Fanfic nhưng mị đã dành cả kì hè của mị để hoàn thành nó.Nên mong là tất cả các thím yêu quý { Can i love you }    sẽ luôn ủng hộ mị .Ngại gì mà không cmt cho mị biết cảm nhận của các bạn.

''Tình yêu thì có thể mị không cần , nhưng mị rất cần những cmt đáng yêu của các bạn''

Thứ hai là Mị tên là Nga nhé :33 

Lúc đầu viết fic này Mị nghĩ là sẽ không ai đọc đâuu . Không ngờ mới 1 ngày thôi mà cũng có 10 mấy người Fl <3 Vui hết sức luôn ấy :vv Con số đó có lẽ không lớn nhưng đó là tình yêu mấy thím dành cho tuii . 

Đây là lời mị muốn nói :

Đây là lời mị muốn nói :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Lịch : Đăng luân phiên sáng chiều nha.Sau này thay đổi sẽ thông báo :333 .Ngày 2-3 chap.

Fl mị cho mị có thêm động lực điiiii


Can i love you ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ