Chap 25 : Hư nên phải dạy

575 42 3
                                    

Gulf nghe Mew nói thì đỏ mặt , tim cậu bây giờ đập loạn xạ . Cậu đương nhiên hiểu ý tứ của anh , dù chỉ xuất phát là một câu trêu ghẹo nhưng cậu vẫn rối loạn .

" P'Mew.. không được trêu em "

" Anh không có trêu em , anh chỉ muốn nói chuyện với em thôi mà ... Nhưng nội dung câu chuyện anh chưa biết trước được " Anh vừa nói vừa nhìn cậu đang đỏ mặt bên cạnh , chỉ biết thầm cười trong lòng . Mà anh dường như quên mất rằng càng trêu cậu lại càng làm khổ anh hơn . Cái dáng vẻ cậu ngại ngùng nhíu mày cũng đủ làm cho anh dương cờ trắng . Anh là đang tự hại mình ... Có một sự thật là EM ẤY QUÁ NGON ....

" P'Mew , anh gian manh  "

" Làm sao em biết anh gian manh , ngoài " chỗ này" của anh đang ngẩng đầu ra , không có gì khác lạ cả , sao em lại bảo anh gian manh " . Mew vừa nói vừa chỉ vào cậu em mình vẻ mặt vô cùng ngây thơ nói . Cứ như là thật vậy . Cậu nghe anh nói thì đỏ hết cả người , đúng thật là không nên quá tiếp xúc với cái con người này . Từ đầu tới giờ chỉ giỏi đem cậu xoay vòng vòng . Cậu từ ngại ngùng chuyển sang tức giận , cứ thích trêu đùa cậu . Hôm nay phải cho anh bài học nhớ đời mới được ...

Đúng là phía dưới đúng như là anh nói , " cậu em " kia đã sớm ngẩng đầu rồi . Cả người dựa sát vào " em người yêu " ai mà chịu nỗi cơ chứ . Huống hồ anh đã cấm dục cả năm nay rồi . Anh còn tưởng mình sẽ giống như các vị " sư phụ " cả đời sau sẽ không bị lây nhiễm sắc dục . Ấy thế mà chính " em người yêu " đã phá vỡ nguyên tắc của anh, làm anh như muốn nổ tung . Thịt trước mặt có con sói nào mà không thèm ? Ánh mắt anh càng ngày càng tối dần đi , lúc đầu chỉ là trêu chọc nhưng bây giờ thật sự muốn ĂN ... 

" P'Mew~~ " Gulf vừa nhìn anh vừa làm nũng , cả người dựa vào anh . Mew được một phen hoảng hồn , " cậu em" phía dưới lại càng muốn nổ tung cả lên . 

" Gulf ... không được đùa " Mew vừa nói vừa thở nặng nhọc nhìn Gulf . Qủa là không chịu đựng nỗi mất .

" Em ... đâu có đùa ... " Gulf kề tai Mew vừa thổi những hơi thở nóng vào tai anh vừa nói . Vừa chấm dứt câu nói xong thì bàn tay nhanh chóng đưa xuống bóp mạnh vào " cậu em " anh một phát thật mạnh như " bóp" cho nó ngừng thở vậy .

" GULFKANAWUT " Anh nhanh chóng thét lên thì cậu đã nhanh chóng bỏ trốn từ lâu , cậu nhanh chóng chạy lên phòng , đứng trước cửa nói to :

" P'Mew chúc anh vui vẻ " Nói xong thì anh ở phía dưới nghe tiếng đóng cửa cực lớn . Cậu ở bên trong phòng cười lớn nói :

" Đùa với ai chứ không được đùa với Gulf , dù có là chồng thì cũng phải dạy , không thì hư mất "Câu châm ngôn của các bà vợ chính là CHỒNG CŨNG LÀ CON . Qủa thật không có sai đâu ... 

Mew ở dưới này tức tối nhăn mặt , anh đúng là tự chuốc họa vào thân . Anh cũng không ngờ Gulf còn có bản lĩnh này , thật sự là trêu nhầm người rồi . Anh phải nói bây giờ vô cùng tức giận , cũng không rõ nguyên nhân nhưng cũng đoán được phần nào lí do anh tức giận rồi : " cậu em" vẫn còn chào cờ .... 

" Ngoan cố chịu đựng đi , trái tim tao cũng đang giống như mày vậy . Tao tổn thương quá " Mew vừa nói vừa xoa xoa " cậu em " thở dài bước lên phòng . Anh đang vô vô cùng tổn thương , bé cưng cả nhiên chơi anh một vố rồi còn bỏ trốn nữa . Anh đau lòng quá đi thôi ... Cứ tưởng vớ được bé pồ ngoan hiền nhưng đâu ngờ bé pồ nhà anh đúng là như chú mèo con vậy . Vừa đáng yêu ngoan ngoãn nhưng lại có vuốt nhọn . Sẵn sàng cào anh bất cứ lúc nào . 

Mew vẫn đang chật vật trước cửa phòng cậu , anh biết rằng hiện tại cậu đang nằm trên giường lăn qua lăn lại cười anh . ĐM chỉ cách có một cánh cửa thôi . Nhưng cũng đủ làm anh tan nát ...

Mew đứng đó suy nghĩ gì đó rồi lại dòm xuống " cậu em " phía dưới nói nhỏ :

" Mày có đói không ? Tao đói quá rồi , hay là ăn chút nhỉ ?" Anh nói xong nhanh chóng bước về phòng của mình khoảng vài phút sau anh xuất hiện với khuôn mặt rất chi là ranh mãnh . Anh cầm cái mình vừa lấy ở phòng mình ra mở cửa phòng ... Đôi lúc trí thông minh của anh dùng rất đúng chỗ , mình có chìa khóa hà cớ chi mình phải đứng đó diễn mấy cái mô típ xàm đế như trong mấy bộ phim Hàn ? nào là anh và em chỉ ngăn cách bởi một cánh cửa .... Đúng là cẩu huyết , không phải đã có chìa khóa sao ? May mắn thay anh vẫn thông minh , biết mình nên làm gì bây giờ ...


Bản thân anh hiện giờ vẫn đang phân vân , mở cửa vào cũng định dọa một chút cho " bé pồ " sợ thôi , chứ hai người chỉ mới bắt đầu mối quan hệ có vài ngày làm như thế rất chi là quá phận . Chịu khó dội nước lạnh là ổn rồi... Nhưng tất cả suy nghĩ của anh đều bị ngưng đọng và thay đổi trong giây lát ... Gulf lại không biết trời cao đất dày ngang nhiên chỉ mặt mỗi chiếc áo tắm đang đứng sáy tóc trước gương . Cậu nghe tiếng mở cửa thì hoảng hốt , tất cả khí thế hùng hổ lúc nãy tan biến , cả  người cậu bây giờ bắt đầu run lên cơ hồ muốn nhũn cả ra...

" Có em anh mới vui vẻ được , nào Gulf đến đây "


Can i love you ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ