Học xong thì cậu bắt Taxi về , bởi vì cậu không muốn anh phải bỏ dở công việc để đến đón mình .Cậu gọi điện thoại thông báo cho anh là đã về tới nhà rồi không cần đón , sau đó lên phòng ngủ . Hiếm khi được về sớm , cậu nên tận hưởng .
Bên phía Mew , cả ngày hôm nay anh cứ như đang lạc giữa các đám mây trên trời . Anh nghĩ nghĩ gì đó rồi lại cười ... Cứ như thế suốt một ngày . Làm cho các nhân viên trong quán trộm cười . Ông chủ là đang có tình yêu . Riêng có Buifai là cười rõ nhất , không phải là thấy anh vui nên cô cười đâu . Cô chỉ là đang tự nghĩ đến các mô típ đam mỹ mà cô đọc được thôi . Tưởng tượng cảnh ông chủ mình thường ngày cao ngạo , mạnh mẽ thế kia về đến nhà thì bắt đầu trở thành bé mèo bật mode dính vợ . Nghĩ thôi cũng đã thấy moe xỉu rồi .
Hôm nay sau khi nhận được cuộc điện thoại của Gulf , thì anh cũng hớn hở nhanh chóng dàn xếp cửa tiệm sau đó lái xe trở về nhà . Về đến nhà đúng như dự đoán của anh , bé cưng của anh vẫn đang nằm dài trên giường . Anh thở dài sau đó lắc đầu , cậu đúng là nghiện ngủ lever cao .Anh nhanh chóng vào bếp chuẩn bị nhanh bữa tối . Sau đó nhanh chóng lên phòng gọi Gulf dậy . Vừa mở cửa vào , nhìn thấy cặp sách được cậu đặt trên bàn . Quần cậu cởi ra thả xuống sàn ... Mew trợn tròn mắt , cậu đúng là lười , cả gan không thay đồ ngủ . Chiếc áo sơ mi trắng đi học thường ngày được cậu tháo lỏng vài nút đầu , phía dưới hiển nhiên chỉ mặc mỗi boxer . Mew nhìn mà cả người nóng ran . Cậu đây là có coi anh là người yêu hay không ? Một là cậu quên mất hai người đang là người yêu và dĩ nhiên là quên đi anh là đàn ông ... Hai là cậu rõ ràng là đang câu dẫn anh . Nghĩ xong anh đương nhiên sẽ loại bỏ cái hai bởi vì Gulf không có khả năng câu dẫn kiểu này .
Thế nhưng người chịu khổ rốt cuộc vẫn là anh , cậu em nhỏ phía dưới lại không yên phận rồi ... Nói cũng đúng , ai lại có thể chịu được khi thấy người yêu như này . Nếu mà chịu được thì chắc là liệt dương rồi ...
Mew đưa tay sờ vào "cậu em" âu yếm nói :
"Ngoan , em ấy vẫn là baby ... Sau này đền bù cho mày sau " . Mew nói xong thì cảm giác mình đang rất chi là bệnh hoạn... Đang làm cái gì vậy Mew ???
Anh cố gắng thả lỏng bước đến bên cạnh giường lay cậu dậy :
" Gulf , dậy nào "
Gulf đang ngủ ngon thì bị phá đám nên khó chịu nhăn mày . Mắt chưa kịp mở ra đã bị Mew bế xốc lên . Cậu giật mình tỉnh hẳn ra , vô cùng ngạc nhiên lướt lên nhìn anh .
Cậu nhìn anh mở to mắt . Bởi vì mới ngủ dậy nên mặt cậu vẫn đang rất ngơ ngác , đôi mắt thì long lanh . Ngay khóe mắt còn có vài giọt nước , làm anh thực sự thực sự đầu hàng ngay tức khắc . Cậu bây giờ chả khác gì một chú mèo nhỏ , hằng ngày cậu luôn mang cho mình một lớp vỏ bọc . Lớp vỏ bọc ấy trái ngược với anh , cậu không muốn tiếp xúc với ai cả nhưng thực chất cậu chính là kiểu " ngoài lạnh trong nóng ". Ai quan tâm đối xử tốt với cậu , cậu sẽ bộc lộ hết bản chất con người cậu - một cậu bé nghịch ngợm nhưng đáng yêu .
Mew nhanh chóng bế cậu vào phòng vệ sinh rồi thả cậu xuống . Gulf hiểu ý anh nên cũng nhanh chóng rửa mặt . Mew thì nãy giờ vẫn đang rối loạn trong lòng , bên ngoài mặt kiểu " bình thường " thế nhưng bên trong ai nào biết được . Anh là đang rất là nhẫn nại , mỡ dâng tận miệng nhưng không thể ăn ...
" P'Mew ... "
" Chúng ta xuống ăn tối " Nói xong anh và cậu xuống phòng ăn . Hai người vẫn ngồi ăn tự nhiên như ngày thường . Đang ăn thì bỗng nhiên anh lên tiếng nói với giọng ủy khuất :
" Em không thương anh gì cả .... "
" P'Mew anh sao thế ? " Cậu hoảng hốt nhìn anh .
Anh thì cố nhịn cười , anh chỉ muốn chọc ghẹo cậu đôi lời . Thế mà baby nhà anh lại phản ứng mạnh đến thế . Thật là ... càng ngày càng muốn ăn ...
" Em không chịu gắp thức ăn cho anh " Mew nói nhỏ chầm chậm . Mew đây là đang làm nũng với người yêu . Ai bảo người yêu không để ý tới anh chi ... Anh dỗi hết sức ...
Cậu nở nụ cười nhìn anh , nhanh chóng gắp một vài món bỏ vào chén anh . Anh cũng thế , gắp vài món bỏ vào chén cậu . Sau đó mới cười gật gù ,tiếp tục ăn .
Hai người vẫn như bình thường nhanh chóng ăn xong rồi lau dọn bàn và rửa chén . Dọn dẹp xong thì cũng mới có tám giờ tối . Gulf không có ý định nên ra phòng khách ngồi xem ti vi . Còn anh thì vẫn đang loay hoay làm gì trong bếp cậu không rõ . Khoảng năm phút sau anh cầm đĩa trái cây bước ra ngồi sát vào cậu . Cậu thấy không quen nên hơi dịch ra một xíu . Điều đó làm cho anh người yêu lại bắt đầu dỗi rồi :
" Gulf , em không thương anh " Anh vừa nói vừa ép sát cậu vào thành sofa , đầu cúi hẳn vào vai cậu . Hơi thở nóng đều đặn của anh thổi vào vai cậu làm cậu run lên ...
" P'Mew , em không quen " Cậu mở giọng nói , giọng cậu bây giờ chính là liều thuốc kích thích anh nhất ...
" Sau này sẽ quen , còn sớm ...hay là chúng ta trò chuyện trước khi ngủ nha bé cưng của anh ... "_____________________
Có moe quá không mọi người :)) Có nên viết H khumm ? Đây là Fic đầu của mị nên sợ H sẽ khumm hay đâu . Với lại mới quenn nhau có vài ngày ... có nên cho Ba lớn thịt không ? Như thế thì lời cho ba lớn quá rồi =))
BẠN ĐANG ĐỌC
Can i love you ?
ActionLưu ý đây chỉ là [Fanfic] những bạn không thích hay kì thị xin mời get out ! Đây là tác phẩm đam đầu tay của mị. Văn phong của mình không tốt cho lắm nên mong các thím bỏ qua.Nếu muốn góp ý vui lòng góp ý 1 cách văn minh.