Chap 20 : Em không muốn yêu anh nữa !!!

507 45 7
                                    


Cậu đứng đó im lặng vài phút rồi bước lên từng bước lên cầu thang . Những bước đi vô cùng nặng trĩu , cậu cảm thấy bậc thang hình như dài hơn bình thường . Nước mắt vẫn cứ lăn dài trên má , cậu khóc không phải vì anh . Cậu khóc vì cậu không dám đối mặt , sự thật luôn là thứ xé nát tâm can con người .

Anh nghe thấy tiếng động thì vội bước ra khỏi phòng bếp , thấy cậu bước chậm nặng nề đi lên từng bậc thang thì không khỏi dâng lên một cảm giác lo lắng kì lạ . Trực giác cho anh biết rằng cậu là đang bất ổn .Anh cất tiếng nói giọng đầy lo lắng nói :

" Gulf , em sao thế " 

Mew vừa nói xong chờ đợi Gulf hồi âm , thế nhưng cậu vẫn cứ một mực im lặng bước từng bước về phòng . Không phải cậu không trả lời anh , mà cậu là đang bất ổn , cậu dường như chả nghe thấy anh gọi. Giờ phút này đây cậu chỉ muốn dựa vào vai ai đó hay nhào vào lòng mẹ để khóc lên những tiếng nức nở . Gulf bỗng nhiên thấy nhớ mẹ , giờ phút này cậu cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết . Từ nhỏ tới lớn sống trong vòng tay của bố mẹ , được bố mẹ săn sóc . Chuyện nhỏ đến chuyện lớn cậu đều tâm sự cho mẹ nghe , cậu bây giờ rất muốn nhào vào lòng mẹ . Bỏ qua những vướn bận mà khóc ...

Khi thích một ai đó thì bạn sẽ trở nên vô cùng ích kỉ ...Dù bạn biết bạn chả là gì của người ta .Đơn phương là như thế nào ? Là cho mình cái quyền được ghen nhưng không có tư cách gì để nói .

Mew thì vẫn hoang mang , hôm nay cậu bị sao thế nhỉ ? Anh tin rằng cậu là đang có chuyện bất ổn . Lẽ nào ở trường xảy ra chuyện nghiêm trọng . Nhìn thấy cậu bóng lưng cậu thững thờ lại có chút cô đơn thì không khỏi chạnh lòng đi .Anh bất an nhanh chóng bước lên phòng cậu , thấy cậu không đóng cửa phòng . Nhìn vào thấy cậu đang mở toang cửa sổ ra , trời bây giờ vô cùng lạnh thì không khỏi ngỡ ngàng . Nhìn thấy cậu như vậy anh cũng không kìm lòng nỗi mà nhanh chóng bước vào , kéo tay cậu ôm vào lòng . Cũng nhanh tay đóng cửa sổ lớn lại .

Gulf bỗng nhiên dựa vào lồng ngực ấm áp thì không khỏi ngạc nhiên .Nhưng sau đó thì trở lại bình thường ... Anh nhìn khóe mắt cậu thì tim không khỏi nhói lên một hồi . Đôi mắt cậu ngập nước ngơ ngác tránh đi anh mắt thăm dò của anh khiến anh nhíu mày . Trong mắt cậu chứa đựng biết bao nhiêu ủy khuất cùng với sự chạnh lòng . Dẫu biết mình chắc gì quan trọng với họ nhưng vẫn cảm thấy chạnh lòng . . .

" Gulf , có chuyện gì nói anh nghe "

" Gulf ngoan nào "

" Gulf có anh ở đây " 

Anh vừa nói vừa đưa tay xoa xoa nhẹ mái tóc cậu một cách đầy dịu dàng và ôn nhu môi khẽ hôn lên những gợn tóc nhằm an ủi cậu. Không rõ cảm xúc bây giờ của anh thế nào nữa , khi nhìn thấy bộ dáng bây giờ của cậu anh hận không thể ôm hết cậu vào người . Cậu nghe anh nói thì lòng càng đau hơn , sau tất cả thì cậu vẫn không dám đối diện .Chỉ vì những suy nghĩ linh tinh  không những mất đi dũng khí tỏ tình mà còn làm cho tâm trạng đi xuống , dường như còn tệ hơn bao giờ hết . Nghĩ tới thôi cậu cũng đã đau lòng , nước mắt lại bắt đầu rơi . Cậu khóc không phải vì cậu đau lòng , cậu là một nam nhân mạnh mẽ . Cậu không cho phép mình khóc trước mặt bất kì ai . Nhưng giờ phút này ở trong lòng anh , con người đã vô ý gây ra sự nhức nhói trong cậu đang an ủi cậu . Còn gì hài hước bằng nữa cơ chứ ....Cậu bỗng òa khóc thật to , những tiếng nức phát ra từ miệng cậu . Cậu khóc như một đứa trẻ vậy , cậu không phải con người dễ tổn thương nhưng cậu là người dễ bị anh làm tổn thương ... Chính những suy nghĩ tiêu cực về anh làm cậu tổn thương . Cậu thật sự sợ phải đối mặt với nó ...

" Mew , em không muốn yêu anh nữa đâu " Câu nói đó thay cho lời tỏ tình cũng giống như là thay cho lời tâm sự ...Cuối cùng thì cũng phải kết thúc khi mà nó còn chưa kịp bắt đầu .

Nói ra rồi liệu có còn đau như bây giờ ? 

________Còn tiếp_________

Là do cuộc sống làm bạn buồn chán và mệt mỏi , hay là do chính suy nghĩ của bản thân làm mình mệt mỏi ?

Can i love you ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ