Nói xong Mew lập tức tắt máy . Anh đành phải lái xe dưới nhà đi chứ cũng không còn tâm trạng mộng mơ như mới nãy mà đi tản bộ.
Còn Gulf thì vẫn còn đang ngẩn ngơ với câu nói lúc nãy của Mew :
''Còn nữa... gọi tôi là P'Mew ''
Gulf khẽ cười , chắc vị trưởng bối này đang xù lông đây . Bởi vì cách nói chuyện của Mew đúng là giống Mild nói y như một ông cụ . Nhưng không ngờ vị ông cụ này lại xù lông lên dạy bảo cậu gọi như thế .
Khoảng chừng 15 phút Mew lái xe đến trước cửa tiệm . Vừa nhìn vào đã thấy bóng dáng của một cậu nhóc đang ngồi trong tiệm . Chỉ nhìn lướt qua thôi nhưng chắc rằng vẻ ngoài của cậu nhóc này có lẽ không tầm thường .
Mew vừa bước vào đã gây thu hút các ánh mắt của người trong quán , đương nhiên Gulf cũng thế .Cậu cảm thấy được sự khác thường trong mình . Puifai vừa thấy anh đã đi đến nói :
" Ông chủ có cậu trai kia chờ anh nãy giờ '' Mew giương mắt theo hướng Puifai chỉ rồi đi tới.Gulf cũng đang nhìn Mew , tâm trạng của cậu đang vô cùng hỗn loạn .Chàng trai trước mặt cậu khiêm tốn thì gọi là đẹp trai ... Anh không những đẹp trai còn toát lên vẻ sang trọng nhưng lại vô cùng ấm áp .
Gulf đang cảm thấy nhiệt độ trong quán giống như tăng lên đột ngột làm cho cậu như đang chơi vơi , bị đốt cháy trước ánh mắt rực lửa của Mew .
Mew thấy Gulf cứ nhìn chằm chằm vào mình thì lên tiếng :
'' Cậu là Gulfkanawut ? ''
'' Dạ vâng ạ '' Gulf nhìn Mew căng thẳng không dám nói nhiều .
'' Chờ tôi có lâu không ? ''
''Không ạ ''
Không thấy Mew trả lời lại Gulf cũng không biết nên nói gì .
Mew bỗng dừng một chút rồi ngồi xuống chiếc ghế đối diện Gulf rồi nói :
'' Cậu sợ tôi à ? ''
''Không ạ ''
'' Có thể nói nhiều hơn hai chữ không ? ''
''...'' Gulf bất ngờ im lặng , không biết nói gì cho phải . Có phải vị trưởng bối trước mắt đang chất vấn cậu đúng không ?
Mew cũng không nói gì tiếp tục nhìn Gulf. Cậu trai trước mắt còn ngoài sức tưởng tượng của anh.Đôi mắt to tròn long lanh . Môi thì căng mọng nhìn thôi cũng biết là ngọt rồi . Chắc cũng cao khoảng tầm 1m8 , eo thì lại thon. Bắt anh ở chung với cậu nhóc này quả là một sự tra tấn không hề nhẹ.
'' Đừng sợ , tôi cũng không có ăn thịt cậu ''
''...'' Lời nói này của Mew phát ra càng làm cho Gulf kinh hãi hơn
'' Tôi đưa cậu về nhà nhé ! ''
Gulf không có trả lời thấy Mew đứng lên cậu cũng đứng lên luôn .
Có lẽ Mew bây giờ còn đang hỗn loạn hơn cả Gulf . Cậu trai trẻ trước mặt này không giống những người khác . Không hỏi thì cậu sẽ không chủ động nói .!!! Anh cảm nhận cậu nhóc này nói ra những gì đều vô cùng nghiêm túc suy nghĩ .
Anh trong đầu không khỏi hiện lên câu hỏi '' Mild có phải con ruột không ??? '' Mild và Gulf dường như chả có sự tương đồng nào cả. Cả ngoại hình lẫn tính cách .
Mew vẫn cứ đứng yên một chỗ, Gulf thì đang khó chịu vì muốn nhanh về nhà . Cậu cầm hành lí trong tay mà không khỏi nhíu mày khó hiểu nói :
''P'Mew~~'' giọng cậu rõ ràng đang phát cáu sao vào tay Mew giống như là trẻ con đang làm nũng thế nhỉ ?
Mew bừng tĩnh quay đầu lại nhìn Gulf, thấy cậu đang chật vật cầm hành lí khó hiểu nhìn Mew.
Anh nở nụ cười sáng lạng rồi cầm lấy hành lí trong tay Gulf một cách nhẹ nhàng khiến Gulf không khỏi cảm thán :
'' Anh có tập Gym đấy cậu đừng coi thường ''
''Không dám ạ''
Anh chỉ trêu đùa cậu một chút sao cậu nhóc này lại coi như là thật thế kia.Anh bất đắc dĩ đi về phía trước, quay đầu lại gọi Gulf :
''Chúng ta về nhà nào !''
____________________
Hello lại là Mị đâyyy :33
Hôm nay Mị đã ra 4 chap rồi nhaa :33
Vì thế nên mai Mị có lẽ chỉ ra 2 chap . Nhưng nếu Mị được đủ 100 lượt đọc thì Mị sẽ tungg hoa ra 4 chapp. Ohlala :vv
Mấy thím đừng quên fl cho Mị -.-
Ngồi viết muốn mờ luôn con mắt đayyy
Rảnh thì qua Fb nói chuyện tám với emm :V
Fb Mị là : Nga trịnh
BẠN ĐANG ĐỌC
Can i love you ?
ActionLưu ý đây chỉ là [Fanfic] những bạn không thích hay kì thị xin mời get out ! Đây là tác phẩm đam đầu tay của mị. Văn phong của mình không tốt cho lắm nên mong các thím bỏ qua.Nếu muốn góp ý vui lòng góp ý 1 cách văn minh.