Chap 4: Gọi tôi là P'Mew

566 63 8
                                    

Thật trớ trêu thay địa chỉ Mild đưa cho Gulf lại là địa chỉ cửa tiệm. Mỗi người mỗi hướng biết đến bao giờ mới gặp nhau .

Gulf đang rất hào hứng và không kém phần tự hào , giữa nơi đất lạ quê người mà cậu tìm được nhà không phải là cậu giỏi quá rồi hay sao .Cậu đang đứng trước cửa tiệm của Mew , cậu không ngờ cửa tiệm này lại lớn như vậy . Nếu theo như lời Mild kể thì P'Mew chỉ mới có 25 tuổi nhưng rất khó tính , lại lạc quan yêu đời theo kiểu mấy ông cụ , nói chung là vô cùng nhàm chán . Mild kể anh mở một quán cafe nhỏ để đủ cho việc chi tiêu hằng ngày , hoàn toàn không có ý chí cầu tiến ... WHAT ???

''P'Mild ruốc cuộc có quen P'Mew không thế ? '' Cậu vô cùng ngờ vực , trong lòng thầm mắng ông anh chết tiệt của mình . 

Cậu tiến vào cửa tiệm, vừa thấy cậu vào Puifai bước tới hỏi :

'' Xin lỗi, em cần gì không ? ''

'' Chị cho em hỏi Mewsuppasit có ở đây không ạ ? '' Cậu giương mắt lên nhìn Puifai rồi hỏi .

''Em tìm ông chủ có chuyện gì sao ? Ông chủ vừa vội đi ra ngoài rồi '' .

'' Ra ngoài sao ? Bao giờ anh ấy về ạ ? ''

" Chị không biết nữa , em có hẹn trước với anh ấy không ? ''

'' Dạ có ạ ! Lúc nãy em mới gọi điện thoại cho ảnh ''

''Thế thì em ngồi đây chờ đi có khi anh ấy sắp về rồi ''

''Vâng ạ ''

Nói xong Puifai liền bước đi tiếp khách , trong đầu cô thầm nghĩ chả lẽ ông chủ đang hẹn hò ? Cậu trai kia chỉ chừng 17-18 tuổi , chả lẽ ông chủ đổi gu thích kiểu mềm mềm ngọt ngọt ? Nghĩ tới đây cô cũng tự vui thầm trong lòng .Nhắc mới nhớ ông chủ đi đâu vậy nhỉ ? Lỡ như để bạn trai nhỏ chờ lâu rồi khóc , giận dỗi thì sao... Cô vừa nghĩ xong liền bật cười . Ông chủ mà biết cô săm soi bạn trai nhỏ của mình sẽ không nổi điên mà luộc cô đó chứ ?

Bên kia thì Mew đang đứng trước nhà , trong lòng dâng lên một cảm giác lo lắng khó tả . Đứa nhỏ đó không phải lạc đường rồi chứ . Nghĩ thôi anh cũng thấy đáng sợ rồi . Nghe Mild nói em cậu ta năm nay 19 tuổi sắp sửa vào đại học . Từ nhỏ sống ở nông thôn được cả gia đình bao bọc trái ngược hoàn toàn với anh . Do đó anh nghĩ đứa cậu trai trẻ này chắc cũng rất nghịch ngợm hay kiểu ỷ vào ba mẹ . Nhưng lúc nãy nói chuyện điện thoại với cậu , dù chỉ vài câu ngắn ngủi nhưng anh cảm giác cậu bé này rất ngoan ngoãn . Dường như còn có một chút sợ anh thì phải .Chắc chắn Mild đã nói xằng bậy gì rồi .

Mew sốt ruột gọi vào số máy lúc nãy của Gulf . Đầu dây bên kia đã lập tức nghe ngay :

'' Alo , em nghe ạ ''

'' Cậu đang ở đâu đấy ? Có phải lạc đường rồi không '' giọng anh không khỏi lộ ra vẻ lo lắng.

Gulf ở bên kia nghe thế thì hoang mang . Rốt cuộc mọi chuyện là thế nào ? Bên kia Mew nói với giọng nói như giọng nói của bố mẹ dạy cậu ở nhà liền không khỏi run lên một cái :

'' Ngài Mew em đang ở cửa tiệm của anh mà ? ''

''Cái gì ? Em ở cửa tiệm sao ? ''

''Vâng ạ ...P'Mild  đưa địa chỉ cửa tiệm cho em ''

Đầu dây bên kia chửi thầm một câu .''Đm '', nếu bây giờ tên Mild mà ở trước mặt anh là anh bụp cho vài phát rồi .

''Em ở đó đợi tôi'' Mew định nói gì đó rồi ngừng một chút rồi lại nói tiếp :

''Còn nữa , gọi tôi là P'Mew ''

Trong tình yêu không có phân biệt tuổi tácBởi vì khi yêu tất cả chúng ta dường như lão hóa ngược

__________________

Chú không cóa già mà :))) Mị hack tuổi đấy -.-

Cmt choo mị dui đi :vvv

Nhớ Fl tiếp thêm động lực nhaa

Nhớ Fl tiếp thêm động lực nhaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Can i love you ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ