Mew bước nhanh tới đóng lại cửa rồi tiến lên sân thượng . Gulf sau khi nghe tiếng đóng cửa thì cũng ngồi dậy đỏ mặt không thôi :
" Không lẽ P'Mew thấy hết rồi aaaaaaaaaaaaaaaa '' Cậu hoảng hốt không thôi trong đầu không khỏi hiện lên tình cảnh lúc nãy . Cậu lập tức bật dậy trong đầu tìm lí do biện hộ :
" Không đúng lúc nãy mình đắp chăn cơ mà ? " Cậu vừa nghĩ xong liền vui vẻ trở lại... Đây chính là cái lí do hợp lí nhất lúc này .
Cậu mặc lại quần áo tối qua
Cậu mặc lại quần áo tối qua rồi quay đầu cầm lấy điện thoại xem giờ , bây giờ chỉ mới có 7h hơn còn rất là sơm . Chưa bao giờ cậu dậy sớm như hôm nay , có lẽ là do lạ nhà . Ban đêm ngủ cậu không khỏi lăn lộn , cả ngày đã mệt nhừ nếu không cậu chắc cũng đã thức trắng đêm . Cậu rất ham ngủ nhưng lại bị lạ nhà ??? Đây là điều cậu thấy bất hợp lí nhất từ trước tới giờ . Từ khi sinh ra thì cậu đã như thế rồi , có như thế nào thì cũng không thay đổi được chỉ cần vài ngày nữa thôi rồi cậu cũng sẽ quen .
Gulf bước phòng vệ sinh cá nhân , phòng tắm cũng không khác của P'Mew là mấy. Cậu chuẩn bị đánh răng thì nhớ ra bàn chải , kem đánh răng , khăn mặt ??? Lại phải tìm P'Mew rồi ...
Cậu bước qua phòng Mew quả nhiên là không có ai . Cậu chắc rằng anh ở trên sân thượng rồi ... Với bộ dáng bây giờ của cậu , làm sao có thể chạy lên sân thượng . Cậu chỉ nghĩ thầm trong đầu xin lỗi Mew :
" P'Mew, thất lễ rồi "
Gulf vừa bước vào phòng tắm đã thấy mẩu giấy nhỏ kèm chiếc bàn chải mà cậu đang cần ...Trên giấy có ghi :
'' Trong nhà chỉ còn dư bàn chải thôi , cậu sài đỡ lát nữa sẽ đi mua . Tôi ở sân thượng cậu vệ sinh cá nhân xong rồi thay đồ chờ tôi xuống rồi đi ăn sáng ''
Cậu vô cùng ngạc nhiên không nghĩ P'Mew lại săn sóc cậu tới mức này . Trong lòng tự nhiên dâng lên một cảm giác ấm áp . Dù mới chỉ gặp nhau hai ngày ngắn ngủi thế nhưng người đàn ông này vô cùng chu đáo và quan tâm cậu .
Cậu không nghĩ thêm nữa tiến đến đánh răng rửa mặt . Sau đó cậu loay hoay tìm khăn mặt ,cậu nhìn thấy chiếc khăn mặt bông màu hồng chính giữa còn có hình các chú mèo con trong lòng không khỏi kinh hãi ... Chả lẽ P'Mew thuộc kiểu tâm hồn thiếu nữ !!! Cũng giống cậu là kèo dưới !!! Nghĩ tới đây cậu cũng không khỏi hoang mang , liệu ai mới có khả năng đè được P'Mew ???
Cậu cầm chiếc khăn mặt lên lau nhẹ nhàng khuôn mặt ... Qủa nhiên khăn mặt đều tỏa ra mùi hương của P'Mew . Cậu cầm lấy chiếc khăn đặt trước mũi hít hà ... Làm xong tự nhiên cậu lại cảm thấy mất mặt :
" Mình cứ như là biến thái vậy "
Cậu bước ra khỏi phòng Mew đóng cửa lại rồi vào phòng thay quần áo . Cậu chọn nguyên một set đen. Một chiếc áo thun đen đơn giản kèm quần tây không khác gì hôm qua.
Gulf vừa bước ra khỏi phòng đã thấy Mew đi từ cầu thang xuống . Mew vừa thấy Gulf liền nở nụ cười :
" Dậy rồi sao , chúng ta đi ăn sáng trước hay mua đồ trước đây ? "
" Ăn sáng trước ạ "
" Đói bụng hả ? "
" Vâng " Anh không ngờ cậu lại trả lời thẳng như vậy . Anh nghĩ thẳng thắng cũng tốt khỏi phải vòng vo .
" Chờ tôi vào thay đồ "
" P'Mew~~ nhanh một chút ''
___________Còn tiếp_______
BẠN ĐANG ĐỌC
Can i love you ?
ActionLưu ý đây chỉ là [Fanfic] những bạn không thích hay kì thị xin mời get out ! Đây là tác phẩm đam đầu tay của mị. Văn phong của mình không tốt cho lắm nên mong các thím bỏ qua.Nếu muốn góp ý vui lòng góp ý 1 cách văn minh.