✧3.

1.5K 112 9
                                    

Đen đá không đường00:12 ––○–––––––––––––– 03:02⇄ ⇤ ◃◃ ▮▮ ▹▹ ⇥ ↺

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đen đá không đường
00:12 ––○–––––––––––––– 03:02
⇄ ⇤ ◃◃ ▮▮ ▹▹ ⇥ ↺

❛Chiều nay qua quán quen

Chẳng biết uống gì

Nghĩ nghĩ suy suy

Cà phê hay nước cam?...❜

゚°☆༺༻☆° ゚

❛Chiều nay qua quán quen

Chẳng biết uống gì

Nghĩ nghĩ suy suy

Cà phê hay nước cam?...❜

Tiếng nhạc vừa mới được cất lên có vài giây ngắn ngủi đã bị tắt bụp một cách tàn nhẫn, bài hát nhẹ nhàng ballad đã từng khiến nó phải cuồng mê mà bây giờ lại bị chính fan hâm mộ cuồng nhiệt phũ phàng đến đáng thương trong khi chưa được tỏa sáng hết mình. Thật tội nghiệp cho bài hát ngày hôm ấy!

Còn nó, cái người phũ phàng ấy giờ đây vẫn đang ung dung đung đưa đôi chân trên chiếc ghế da sang chảnh yêu kiều này. Nhìn thì có vẻ vô tư và có phần tươi vui đấy, nhưng làm gì có ai đọc thấu được tâm trí nó, rằng bây giờ nó đang sốt ruột chết đi được, chẳng có tâm trí đâu mà quan tâm đến mấy chuyện cỏn con như nghe nhạc nghe nhiếc gì cả, dù lâu nay âm nhạc luôn là lẽ sống của nó. Cái ghế sang chảnh Nhân Mã đang ngồi giờ đây chẳng khác nào nó đang đặt mông lên cả một cái ghế lửa bỏng rát, chỉ là từ thần thái đến hành động nhẹ nhàng và thản nhiên đến hờ hững của nó đều chẳng cho người khác một kẽ hở nào xâm nhập vào tâm trí Nhân Mã cả. Có lẽ làm diễn viên sẽ hợp với nó hơn nhiều là làm ca sĩ trong cái giới thị phi này.

...

Nam thần Thiên Yết và nữ người mẫu ảnh Kim Ngưu chính thức đường ai nấy đi sau gần hai năm hạnh phúc.

...

Nhà văn Cự Giải lộ rõ thái độ thô lỗ với nhân viên phục vụ quán cà phê.

...

Mấy cái bài báo lá cải có tiêu đề nhảm nhí thế này mới chỉ sáng hôm nay đã tràn lan khắp nơi, cái mạng xã hội giờ đây cũng muốn nổ tung đến nơi rồi. Nhìn đi nhìn lại vào mấy cái dòng chữ đáng ghét cứ lon ta lon ton trong đầu nó mà thấy gai mắt kinh khủng. Cái con Cự Giải tính nó khó hiểu sẵn rồi, Nhân Mã cũng bất lực mà mặc kệ nó, chẳng hiểu nó nghĩ cái gì mà đi tán tỉnh trai ngay chỗ lắm người nhiều kẻ. Rồi cả tối hôm qua, ba đứa đi nhậu mà nó là đứa say đầu tiên, cứ say là lại nói nhảm, hát hò, la làng vô duyên hết chỗ nói, làm Nhân Mã còn phải xấu hổ thay con bạn. Còn đối với Kim Ngưu, tối qua nó chỉ nói là hai người chia tay, chứ chẳng nói gì thêm, nó cứ uống rồi lại uống, Nhân Mã cũng chẳng phải người trong cuộc, chẳng hiểu gì về chuyện tình của hai người nên cũng không dám hỏi gì thêm. Mà kể ra nó cũng thấy lạ, yêu nhau được gần hai năm, một tình yêu luôn được mọi người ngưỡng mộ đến mức ghen tị, thế mà chỉ sau một đêm đã tan thành mây khói. Cơ mà... Làm gì có cái gì là dễ hiểu trong cái thế giới kì dị này đâu cơ chứ. Điều đó lại càng khiến nó mất niềm tin vào hai chữ "tình yêu" vô nghĩa kia.

[12 chòm sao] ➫ Bài ca đưa em tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ