Hôn anh
00:35 –––○––––––––––––– 03:54
⇄ ⇤ ◃◃ ▮▮ ▹▹ ⇥ ↺❛... Rằng là tình chúng ta chẳng về đâu
Rằng là tình sẽ qua chẳng ở lâu
Hôn anh
Tôi muốn được hôn anh...❜
゚°☆༺༻☆° ゚
❛... Rằng là tình chúng ta chẳng về đâu
Rằng là tình sẽ qua chẳng ở lâu
Hôn anh
Tôi muốn được hôn anh...❜
*Rè... Rè... Rè...*
*Tạch*
Nhẹ nhàng và thanh thoát chính là những từ ngữ chính xác nhất để miêu tả hành động của người con gái lúc này.
Ma Kết nhẹ nhàng đưa đôi tay trắng nõn hướng tới con radio cũ nhỏ, màu nâu mang chút dư âm cổ điển, tinh tế mà bố mẹ tặng cho cô.
Cô cũng chẳng biết nữa, chẳng nhớ rõ Ma Kết đã tự chôn sống mình bị vùi lấp dưới hàng tấn sự lười nhác này bao lâu rồi. Có lẽ cô đã nằm dài biếng nhác trên chiếc ghế sofa ấy cũng khoảng chừng cả mấy tiếng đồng hồ rồi cũng nên.
Tất cả những nguyên do dụ dỗ cô sa vào cái lưới lười nhác chỉ có hai thôi: Thứ nhất, vì lười đã ăn sâu vào trong da thịt mất rồi, giờ bắt cô bỏ tật xấu này chẳng khác nào bảo cô lột hết da ra cả. Ugh, kinh dị thật! Còn lí do thứ hai, chỉ vì cô chẳng muốn làm gì khác khi chiếc radio này cứ quyến rũ Ma Kết bởi những bản nhạc nhẹ nhàng mà ngọt ngào tựa rót mật vào tai cô vậy. Nó chill đến nỗi hớp hồn cô bay bổng đâu đó trên bầu trời cao lớn kia, mà lại quên mất rằng hiện tại đang mang một vẻ đen sì sì, âm u, bị che lấp bởi mấy cục mây đen nhẻm cùng cái cơn mưa rào bất chợt đáng ghét ngoài kia.
Ma Kết khẽ thở một hơi dài thườn thượt mệt mỏi, đưa một tay ra tắt chiếc radio đang dần phát ra mấy thứ âm thanh rè rè quái dị kia. Chán thật đấy, rõ ràng là cô đang phiêu theo từng nốt nhạc da diết đến vậy cơ mà. Chẳng lẽ nó không thể tế nhị hơn một chút, ít nhất là chờ cho đến khi bài hát kết thúc rồi kêu gì thì kêu không được sao? Thật là tụt cảm hứng chết mất luôn ấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ➫ Bài ca đưa em tới
RomanceNắm tay dạo quanh phố nhỏ Tiếng nhạc thỏ thẻ bên tai Ai ơi đàn ca tiếng hát Bát ngát tấm lòng em, tôi Cùng nhau hai ta ngồi đó Gió ru giấc ngủ đêm nằm Trăng ơi xin người ở lại Nắng ơi xin đừng đi xa Em ơi lắng nghe lòng này Cho giấc mộng được bình y...