Vì yêu cứ đâm đầu
00:49 –––—○–––––––––––– 03:37
⇄ ⇤ ◃◃ ▮▮ ▹▹ ⇥ ↺❛... Ngay lúc nhìn, ngay lúc nhìn, ngay lúc nhìn
Ngay lúc nhìn anh đôi phút
Tim đã vội, tim đã vội, tim đã vội
Tim đã vội hơn đôi chút...❜
゚°☆༺༻☆° ゚
❛... Ngay lúc nhìn, ngay lúc nhìn, ngay lúc nhìn
Ngay lúc nhìn anh đôi phút
Tim đã vội, tim đã vội, tim đã vội
Tim đã vội hơn đôi chút...❜
- "Sorry em chẳng biết làm sao..."
- "Đợi thì giờ trôi phí là bao" phải không trò Bạch Dương? - Giọng nói băng lãnh và nghiêm nghị của vị giảng viên như một lưỡi dao sắc lạnh đang kề vào cổ nàng và sẵn sàng sượt đứt cái cổ đó bất cứ lúc nào chỉ trong một cái búng tay.
Bạch Dương hốt hoảng bật tỉnh khỏi cơn mơ màng, hậu quả của việc về nhà lúc hai, ba giờ sáng hằng ngày. Cả tối hôm qua đã phải xin nghỉ làm việc buổi đêm về nhà sớm hơn, lúc mười một giờ rưỡi để nghĩ ngơi cũng chẳng thể khiến nàng thoát khỏi cái cơn buồn ngủ luôn luôn bám theo dai dẳng.
Nàng nửa tỉnh nửa mơ, bật phắt dậy mạnh đến nỗi không chỉ khiến mình nàng mà cả chiếc ghế gỗ nặng trịch như chì mà Bạch Dương đặt mông suốt gần mười phút kể từ đầu tiết đến giờ cũng phải lao đao.
Chưa kịp định thần lại cái điều quỷ quái gì vừa xảy ra với mình thì ngay lập tức lỗ tai nàng đã bị đả kích bởi cả chục tiếng cười giòn giã bất lịch sự từ mấy đứa cùng lớp xung quanh.
"Chết tiệt! Có gì hay mà cười chứ?" - Nàng thầm chửi rủa cái bọn vô duyên kia, đang định tuôn trào ra thì lại bắt buộc phải ngậm mồm lại khi nhìn thấy con người trước mặt.
Như một con hổ dữ tợn đang điên tiết chuẩn bị tấn công con mồi bằng những từ ngữ sắc như kim châm dần bị chuyển hóa thành một con mèo nhỏ bé, nhút nhát và rụt rè trước con sư tử còn khủng khiếp hơn gấp vạn lần. Nhìn thấy bà giảng viên già với bộ mặt không thể đùa được ở trước mặt, Bạch Dương cũng chỉ đành cắn răng cắn lợi mà biết điều im miệng lại, chuẩn bị cho một trận lôi đình sắp diễn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ➫ Bài ca đưa em tới
RomansaNắm tay dạo quanh phố nhỏ Tiếng nhạc thỏ thẻ bên tai Ai ơi đàn ca tiếng hát Bát ngát tấm lòng em, tôi Cùng nhau hai ta ngồi đó Gió ru giấc ngủ đêm nằm Trăng ơi xin người ở lại Nắng ơi xin đừng đi xa Em ơi lắng nghe lòng này Cho giấc mộng được bình y...