Xin chào, đã 7 tháng để từ lần cuối mình cập nhật truyện này. Có nhiều lý do cả khách quan lẫn chủ quan dẫn đến việc mình trì hoãn nó lâu đến vậy.
Nhưng trước hết, mình muốn gửi một lời xin lỗi, mình chân thành xin lỗi những độc giả yêu quý bộ truyện này, dù ít hay nhiều, chắc mọi người thất vọng về mình lắm, mình còn thất vọng và chán ngấy bản thân mà. Mình chắc chắn có nhiều bạn đã bỏ đi rồi, mình hoàn toàn có thể hiểu, đó là lỗi của mình, lỗi của mình khi làm nhiều bạn thất vọng. Lúc trước đã cả thánh mới đăng 1 chương, mà giờ 7 tháng mới có động thái, nếu mình là độc giả thì cũng bỏ đi lâu rồi. Một lần nữa mình xin lỗi các bạn.
Lý do thì cả chủ quan lẫn khách quan. Đầu tiên là chủ quan, vấn đề lớn nhất nằm ở mình, mình thật sự rất dở việc quản lí thời gian nên khó cân bằng viết lách và nhiều việc khác trong cuộc sống. Mình còn dễ bí ý tưởng và khó tập trung, thỉnh thoảng mở laptop ra, mình cố đặt mục tiêu phải viết nhiêu đây nhiêu đó từ, nhưng lại bị xao nhãng bởi nhiều thứ lặt vặt không đáng. Mình còn dễ chán nản, hoài nghi về những việc mình đang làm, có những khi mình tự hỏi liệu lúc đó đăng truyện có phải quá sớm không? Kinh nghiệm không có, trình độ không cao, ti tỉ vấn đề khác mình tự hỏi. Bởi thế ảnh hưởng rất nhiều đến khí thế, đắn đo có nên viết hay không, càng dây dưa càng chán nản, càng không muốn viết.
Còn lý do khách quan là do mình cũng có cuộc sống riêng, không thể toàn tâm toàn ý viết như hồi trước. Nhưng lý do này chưa thỏa đáng vì mình công nhận cuộc sống của mình không quá bận rộn, cái lớn nhất vẫn là mình không biết quản lí thời giờ. Nên chung quy lại thì lỗi lớn nhất nằm ở mình, một lần nữa, mình chân thành xin lỗi.
Nghe như kiểu mình xin lỗi trước khi đem con bỏ chợ ấy, vừa đấm vừa xoa :'))). Nhưng không, mình quyết định PHẢI tiếp tục, đó là mục tiêu của mình và mình phải hoàn thành được, còn trẻ mà không dám hoàn thành mục tiêu thì sau này trưởng thành còn làm được gì nữa? Vậy nên mình sẽ tiếp tục bộ truyện này, dù mất bao lâu thì mình sẽ cố gắng hết sức, đây không phải là nghĩa vụ, mà mình thành tâm rất muốn hoàn thành nó, viết lách thật sự đem lại cho mình rất nhiều, vì vậy mình không thể từ bỏ dễ dàng được. Nên các bạn đừng lo, mình vẫn sẽ cố gắng lấp hố này. Dù không chắc lịch ra chương thế nào những mình vẫn cố gắng sớm nhất có thể.
Cuối cùng, mình gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những người đã ủng hộ bộ này, dù từ khi nào, dù đã đi hay ở lại, mình vẫn muốn cảm ơn, cảm ơn rất nhiều vì đã chú ý đến con fic bé nhỏ này, cảm ơn vì đã mình và đứa con này có ngày hôm nay. Mình chẳng biết phải trả ơn mọi người thế nào nữa, thôi thì chỉ có vài mẩu truyện chat nho nhỏ về cuộc phỏng vấn của mình với các nhân vật, coi như một món quà mình muốn gửi tới các bạn ♡.
♫♫♫
Ghi chú:
• Truyện chat (textfic).
• Là ngoại truyện bên lề mà mình phỏng vấn các nhân vật, không ảnh hưởng gì đến truyện chính.
• Lấy bối cảnh sau 6 chương đầu, trước chương 7, nhưng có thể có 1 số thông tin được đề cập trong chương 7 sẽ xuất hiện ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ➫ Bài ca đưa em tới
RomanceNắm tay dạo quanh phố nhỏ Tiếng nhạc thỏ thẻ bên tai Ai ơi đàn ca tiếng hát Bát ngát tấm lòng em, tôi Cùng nhau hai ta ngồi đó Gió ru giấc ngủ đêm nằm Trăng ơi xin người ở lại Nắng ơi xin đừng đi xa Em ơi lắng nghe lòng này Cho giấc mộng được bình y...