Anh nhà ở đâu thế?
00:45 –––○––––––––––––– 03:37
⇄ ⇤ ◃◃ ▮▮ ▹▹ ⇥ ↺❛... Anh nhà ở đâu thế?
Cứ tới lui trong tim tôi
Chẳng nhớ đường về
Cứ khiến cho tôi ngày đêm
Phải khóc rồi cười...❜
゚°☆༺༻☆° ゚
❛... Anh nhà ở đâu thế?
Cứ tới lui trong tim tôi
Chẳng nhớ đường về
Cứ khiến cho tôi ngày đêm
Phải khóc rồi cười...❜
*Cạch*
- Mẹ định làm phiền con đến bao giờ đây hả mẹ?
〖Ơ hay con bé này, mẹ gọi là để hỏi thăm tình hình chuyển nhà của con thế nào mà con lại dám...〗
- Vâng vâng thế thì mẹ chẳng cần lo nữa đâu ạ, cái đứa con trời đánh này của mẹ đã lo sắp xong rồi, không cần mẹ bận tâm nhiều làm gì đâu. - Giọng nói chán nản và chẳng thể nào thiếu lễ độ hơn của cô con gái ấy vang vang trong căn phòng lớn.
〖Này, mẹ là mẹ của con đấy, chỉ hỏi thăm chút thôi mà lại đi giở cái giọng kiểu thế...〗
- Thôi thôi con cúp máy đây để còn tập trung dọn dẹp nữa. Mẹ đừng có mà gọi điện làm phiền con thế này nữa. Thôi nhé! Yêu mẹ! - Xử Nữ nói xong cũng chẳng quên tặng cho người mẹ đáng kính kia thêm vài cái hôn chụt chụt như muốn đặt một dấu chấm hết thật thanh lịch cho cuộc nói chuyện này.
〖Này, này khoan...〗
*Cạch*
Người mẹ bên kia điện thoại cũng chẳng ú ớ được câu nào mà đã bị chặt đứt bởi đứa con gái phũ phàng kia.
Xử Nữ thở một hơi dài thật chán nản và mệt mỏi. Ừ thì nó biết rằng cả buổi sáng hôm nay nó làm chẳng được bao nhiêu mà đã than thở mệt nhọc lắm. Cơ mà nó nổi giận với mẹ nó thế cũng đâu phải là vô cớ đâu. Xử Nữ mới chỉ bước vào năm thứ ba Đại học chưa được bao lâu mà đã phải chuyển đi chuyển lại nơi ở chẳng dưới sáu, bảy lần chỉ với cái lí do cũ rích là: "Nơi này không còn phù hợp để con ở nữa" của hai ông bà già nhà nó thôi. Nếu mà chẳng phải chuyển nhà hai, ba lần một năm thế này thì chắc nó sẽ chẳng cáu bẳn với bố mẹ nó như bây giờ đâu. Cơ mà biết sao được, làm trái lời là toàn bộ phí ăn uống chơi bời của Xử Nữ đều bị cắt tịt hết chỉ trong một cái búng tay mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ➫ Bài ca đưa em tới
RomantiekNắm tay dạo quanh phố nhỏ Tiếng nhạc thỏ thẻ bên tai Ai ơi đàn ca tiếng hát Bát ngát tấm lòng em, tôi Cùng nhau hai ta ngồi đó Gió ru giấc ngủ đêm nằm Trăng ơi xin người ở lại Nắng ơi xin đừng đi xa Em ơi lắng nghe lòng này Cho giấc mộng được bình y...