Anh đánh rơi người yêu này
00:24 –––○––––––––––––– 03:28
⇄ ⇤ ◃◃ ▮▮ ▹▹ ⇥ ↺❛Đêm dài thêm
Với những nhớ nhung ban chiều
Khi người chợt ghé đến
Khiến em mơ mộng...❜
゚°☆༺༻☆° ゚
〈Cự Giải〉
- Chết tiệt!
Oops! Thật bất lịch sự quá, dù nắm rõ được bản tính thô lỗ này, nhưng thôi nào, cũng phải thông cảm cho tôi một chút chứ. Thừa nhận đi, bất cứ ai khi phải đọc mấy lời bình luận rẻ rách cứ nhan nhản trên mạng như vậy về mình thì kể cả nàng tiên hiền từ cũng phải sục sôi máu lên thôi. Và biết sao được, tôi cũng chỉ là một con bé đáng ghét rất bình thường, chẳng có siêu năng lực tối thượng hay một lòng nhân ái bao la như Thánh gì cả, chỉ là một con người hoàn toàn bình thường như bao con người khác ngoài kia.
Nhưng tôi - Cự Giải đây hoàn toàn thấu rõ bản thân mình khác biệt với phần còn lại thế nào. Tôi luôn biết bản thân này đẳng cấp hơn những con người tầm thường ngoài kia gấp vạn lần. Một người phụ nữ sang chảnh thế này đời nào mà chịu ngồi đọc mấy cái lời bình luận nhảm nhí dày đặc trên mạng xã hội cơ chứ. Đọc xong rồi lại ngồi một góc buồn bã, tủi thân các thứ, miệng suốt ngày lảm nhảm một câu: "Tôi không để ý đâu", vậy mà mắt cứ sưng húp lên như quả cà chua mỗi lần đọc cơ đấy, giống như con bé Kim Ngưu ngu ngơ kia vậy.
Tất nhiên rằng tôi không hề ngồi đọc mấy lời bình luận đáng khinh chẳng mấy tốt lành gì kia. Còn cái câu nói thô thiển hồi nãy chỉ là do có mấy kẻ ngu si suốt ngày đòi tẩy chay tác phẩm tiểu thuyết của tôi thôi. Đúng là ngu ngốc, bọn họ chẳng hiểu thế nào là văn học nghệ thuật sao? Những tác phẩm của tôi là đỉnh cao của sự tuyệt hảo đấy.
Tôi có thể cảm nhận được từng đầu ngón tay của mình như muốn nén thủng cái màn hình điện thoại luôn vậy. Lạy hồn, tôi khẩn khoản cầu xin sao cho Chúa Trời trên cao có thể thương cảm cho sự ngốc nghếch của những anh hùng bàn phím này, những kẻ dám coi những tác phẩm nghệ thuật cao quý đến thế là rẻ rách. Mong sao Người sẽ cảm thông và ban tặng cho bọn họ một bộ óc mới bớt tồi tệ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ➫ Bài ca đưa em tới
RomantizmNắm tay dạo quanh phố nhỏ Tiếng nhạc thỏ thẻ bên tai Ai ơi đàn ca tiếng hát Bát ngát tấm lòng em, tôi Cùng nhau hai ta ngồi đó Gió ru giấc ngủ đêm nằm Trăng ơi xin người ở lại Nắng ơi xin đừng đi xa Em ơi lắng nghe lòng này Cho giấc mộng được bình y...