✦8.

1.1K 78 3
                                    

Lạ lùng00:33 ––○–––––––––––––– 04:22

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lạ lùng
00:33 ––○–––––––––––––– 04:22

⇄ ⇤ ◃◃ ▮▮ ▹▹ ⇥ ↺

❛... Chiều lặng im

Nghe gió đung đưa cây

Như là bao nỗi nhớ

Cuốn anh trôi về đâu...❜

゚°☆༺༻☆° ゚

Song Tử

Khoảng cách giữa mỗi tiếng tick tock của đồng hồ là một giây. Nhưng đó là với người ta, còn với tôi, mỗi tiếng đó chính là cả thế kỉ đằng đẵng. Tôi thà ngồi cày game thâu đêm còn hơn chứng kiến thời gian cứ lê lết chậm hơn sên thế này.

- Anh Song Tử! Hãy nhìn qua đây đi ạ!

Nghe thấy tiếng tên mình bị réo, chẳng còn sự lựa chọn nào khác ngoài quay người lại, đối mặt với hàng trăm ánh đèn flash chói lóa làm mắt mình đau nhức với một nụ cười chẳng thể giả trân hơn.

*Tách... Tách...*

Đám phóng viên bọn họ chỉ suốt ngày biết chĩa mấy cái ống kính soi mói đó vào người tôi, bấm một nút gọn lẹ là ra ngay một bức ảnh. Chẳng cần biết tôi trong ảnh đẹp hay xấu, trước mắt họ cứ tung thành quả bấm máy của mình lên mạng cho mọi người mổ xẻ đã, đẹp thì tôi được khen lên chín tầng mây, xấu thì bị phỉ báng, chà đạp lên một chút. Ừm, cũng không mấy to tát lắm, cũng quen rồi, dấn thân vào con đường thị phi này cũng chẳng lạ gì.

Những ánh đèn flash cứ như vậy mà chập chờn nhấp nháy, nó thực sự khiến tôi choáng váng. Tầm mắt tôi như đóng đinh trên những ống kính máy ảnh, khuôn miệng cứ giữ nguyên một điệu cười cứng ngắc như người máy vô cảm chết tiệt, giả tạo chết đi được.

Cứ mỗi lần tham dự một sự kiện thế này, tôi lại xác định mắt sắp sửa lồi hẳn ra khỏi hốc mắt do cái ánh đèn đáng ghét kia, nhưng thôi kệ, tôi chẳng bận tâm lắm, cũng đâu có chết được đâu, nhỉ? Dù gì tôi là một con người yêu thị phi, một ngày nhìn đám người trong nghề liên tục đá đểu nhau làm tôi thích thú chết đi được.

- Thưa anh Song Tử, từ hai tháng trước đã rộ lên tin đồn anh và nữ ca sĩ Nhân Mã đang hẹn hò, liệu điều đó có phải thật không ạ?

Nực cười thật, một tin đồn rầm rộ từ hai tháng trước cơ đấy. Một lẽ thường tình thì 2 tháng là vừa đủ để làm nguội đi một tin sốt dẻo tào lao, mà trong trường hợp này có lẽ lại không đi theo đúng quy luật rồi.

[12 chòm sao] ➫ Bài ca đưa em tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ